[Funland] Nhiều cụ hay ác cảm nhưng thực tế là các em nó đang cháy hàng

walking bird

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-598567
Ngày cấp bằng
11/11/18
Số km
255
Động cơ
129,650 Mã lực
Tuổi
31
Oẹ, giọng VLV. Cuối giờ sáng nay em đi qua cửa hàng xe máy của V ở Lê v Lương, ngó vào thấy bày mấy chục con xe điện, vắng như chùa bà Đanh, chả có khách nào ở cả 2 tầng, có mỗi 2 NV ngồi ngáp. Dưng cơ mà ngoài cửa dựng chục cái xe máy đủ loại, chắc lại làm màu ở CH :))

Mai nếu lại đi qua em sẽ làm 500 ảnh minh hoạ không cccm bẩu em dìm hàng.
Cụ chụp ảnh nhớ nhìn trước ngó sau cẩn thận kẻo bị mời về đồn uống nước chè.
 

The Peace

Xe tăng
Biển số
OF-167511
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
1,039
Động cơ
-253,691 Mã lực
E nói điêu chết k gõ đc phím trên này là thằng E em nó đặt của nó và đặt hộ tổng là 4 con mỗi xe 50 củ và tháng 9 sang năm nhận xe, E k đùa hoàn toàn nghiêm túc
Em cũng biết vài người đã đặt và có ý định đặt. Nhưng Lý do đặt xe đều không vì do yêu nước, càng không phải vì họ đánh giá cao chất lượng của xe. Thế mới hài :D

Em chả ưa gì cách làm này của Vin, cũng chẳng tin một loại xe mới tinh của một hãng chưa có chút xíu nào kinh nghiệm sẽ xuất hiện thành công đúng nghĩa.
Nhưng em tin là Vin có bài toán khá ổn (thậm chí được đảm bảo) mới dám chơi lớn như vậy. Và đối tượng khách hàng trong giai đoạn đầu cũng chẳng nhắm tới khách hàng mua xe thông thường và đam mê, hiểu biết xe như các cụ OF nhà mềnh.

Thế nên tốt nhất chả cần tranh cãi cho mệt, cứ quan sát xem Vin sẽ chơi ván bài lớn này theo cách nào và sẽ nhận được hậu thuẫn lớn đến đâu :D
Đợi 1 năm nữa đánh giá và kiểm chứng 1 sản phẩm độc nhất vô nhị kiểu này cũng là một cái thú mà :))
 

labana

Xe hơi
Biển số
OF-566460
Ngày cấp bằng
28/4/18
Số km
180
Động cơ
147,324 Mã lực
Tuổi
41
Nay e thấy xe đi đg. Nhìn khá pong cách
 

tailieu

Xe tăng
Biển số
OF-27938
Ngày cấp bằng
28/1/09
Số km
1,817
Động cơ
463,157 Mã lực
Nơi ở
Công viên Cầy Giấy
Mình đặt xe máy điện đc hứa giao xe tháng 2 nhưng ko dám khẳng định là giao trước Tết
 

Civic_Santafe

Xe buýt
Biển số
OF-190174
Ngày cấp bằng
17/4/13
Số km
581
Động cơ
336,360 Mã lực
Xếp hàng mua xế hộp hơn 40 k Trump một chiếc mà như phát gạo mốc thời bao cấp, dân có tiền mà hèn thế. Đúng là nhất thế giới. Hơi phản cảm rồi đó Vin phét.
 

Kappuccino

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386254
Ngày cấp bằng
9/10/15
Số km
3,500
Động cơ
275,799 Mã lực
Tuổi
48
Nó nói rằng Vin tuyển được nhiều đứa ngu vào làm thế không biết, đến cái xe đi chạy biểu diễn còn không chuẩn bị cho nó đàng hoàng thì lấy méo gì đảm bảo sau khi mua về các thượng đế không phải chổng mít lên đẩy xe. Nó nói thế đấy, được không nào người anh em. Em mà là anh Vượng, em cho chim cút hết cmn luôn, toàn bọn được thuê để bưng bô, nhưng lại toàn bưng bô mứt tát vào mặt anh ấy.
Thế tóm lại là chửi bọn nhân viên chứ cũng chưa có gì để chửi cái xe đúng không?

Em thấy mấy ngày nay giang cư mận nhai đi nhai lại cái ảnh này như cắn giẻ rách mà thấy nực cười, xe éo nào hết xăng hết điện thì chả đẩy, không lẽ có động cơ vĩnh cửu???

Phản ứng của đám đông cứ lồng lộn lên như một cơn lên đồng tập thể mặc dù chính Vin không nói quá nhiều về sản phẩm của mình. Chắc nỗi uất hạn giai cấp là đặc sản của xứ này, chẳng thế mà chúng ta hân hạnh được là một trong những cuốc gia cách mạng cuối cùng sót lại :))
 

Đại Bàng Xuống Núi

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-523982
Ngày cấp bằng
28/7/17
Số km
1,356
Động cơ
206,486 Mã lực
Tuổi
22
Thế tóm lại là chửi bọn nhân viên chứ cũng chưa có gì để chửi cái xe đúng không?

Em thấy mấy ngày nay giang cư mận nhai đi nhai lại cái ảnh này như cắn giẻ rách mà thấy nực cười, xe éo nào hết xăng hết điện thì chả đẩy, không lẽ có động cơ vĩnh cửu???

Phản ứng của đám đông cứ lồng lộn lên như một cơn lên đồng tập thể mặc dù chính Vin không nói quá nhiều về sản phẩm của mình. Chắc nỗi uất hạn giai cấp là đặc sản của xứ này, chẳng thế mà chúng ta hân hạnh được là một trong những cuốc gia cách mạng cuối cùng sót lại :))

Cụ ngốc vãi hay giả vờ ngốc ?
:))
 

Hoa Anh Túc.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-298549
Ngày cấp bằng
14/11/13
Số km
2,522
Động cơ
334,580 Mã lực
Em cũng biết vài người đã đặt và có ý định đặt. Nhưng Lý do đặt xe đều không vì do yêu nước, càng không phải vì họ đánh giá cao chất lượng của xe. Thế mới hài :D

Em chả ưa gì cách làm này của Vin, cũng chẳng tin một loại xe mới tinh của một hãng chưa có chút xíu nào kinh nghiệm sẽ xuất hiện thành công đúng nghĩa.
Nhưng em tin là Vin có bài toán khá ổn (thậm chí được đảm bảo) mới dám chơi lớn như vậy. Và đối tượng khách hàng trong giai đoạn đầu cũng chẳng nhắm tới khách hàng mua xe thông thường và đam mê, hiểu biết xe như các cụ OF nhà mềnh.

Thế nên tốt nhất chả cần tranh cãi cho mệt, cứ quan sát xem Vin sẽ chơi ván bài lớn này theo cách nào và sẽ nhận được hậu thuẫn lớn đến đâu :D
Đợi 1 năm nữa đánh giá và kiểm chứng 1 sản phẩm độc nhất vô nhị kiểu này cũng là một cái thú mà :))
Thằng em em nó cũng dạng có tiền xe nó có rồi chứ mấy ô k có tiền thì 500 còn dúm rái sợ là đương nhiên, E hỏi nó Chú k đc sờ nắn k sợ à, nó bảo sợ kặc gì Vượng nó nhiều tiền hỏng nó đền nên cứ mua thôi =))
 

intell

Xe buýt
Biển số
OF-530660
Ngày cấp bằng
6/9/17
Số km
761
Động cơ
177,880 Mã lực
Thôi im mẹ hết đi, nói nhiều ngứa cả ít bố tổ lũ quái thai
 

vuronaldo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-310313
Ngày cấp bằng
4/3/14
Số km
508
Động cơ
303,580 Mã lực
Thôi im mẹ hết đi, nói nhiều ngứa cả ít bố tổ lũ quái thai
Cụ nên im và biến đi thì hơn, cho cáo of này nó sạch

Có cái thớt Vin nào cũng có mặt lol của cụ vô bưng bô và chửi bới, nói những lời mấy dạy như 1 thằng thất học vô văn hóa
 

giahuy09

Xe tải
Biển số
OF-204775
Ngày cấp bằng
4/8/13
Số km
359
Động cơ
323,290 Mã lực
Nơi ở
TP Nam Dinh
Như em mua xe mà xem lên xem xuống, thử lái rồi sờ bóp các kiểu mới xuống tiền. Thế mà a Vượng trưng mỗi cái vỏ xe mà nhiều người xuống tiền. Quá giỏi, quá nhanh và nguy hiểm.
 

arsenal7

Xe tăng
Biển số
OF-167609
Ngày cấp bằng
20/11/12
Số km
1,079
Động cơ
356,459 Mã lực
Mịa biết bao bài phân tích hay dư lày nhưng bọn não phẳng nó cứ ca lấy dc chỉ dựa vào vài ba cái hình ảnh pr hào nhoáng giật tít vớ vẩn, thật cũng chịu chúng nó luôn

KHÔNG ĐỌC PHÍ CẢ CUỘC ĐỜI

VINFAST - góc nhìn của kỹ sư

Tôi là một kỹ sư thiết kế xe, làm việc ở Nhật hơn 20 năm. NÓi thật lòng thì ngày trước khi còn là sinh viên tôi cũng ấp ủ một giấc mơ chế tạo một chiếc xe Made in Việt nam. Nhưng từ khi vào làm cho hãng xe hơi Nhật tiếp xúc với công nghệ và cách làm việc của họ thì tôi nghĩ giấc mơ của tôi khó thực hiện bời vì phạm trù công việc để chế tạo một chiếc hơi rất rộng. Nên khi tôi nghe ông Xuân Kiên giám đốc của Vinaxuki có giấc mơ chế tạo xe hơi Made in Việt nam hoàn toàn bởi người Việt thì tôi rất khâm phục. Rất tiếc giấc mơ của chú Xuân Kiên không thành công trong cơ chế xã hội của chính phủ VN. Lúc tôi nghe Vinfast làm xe hơi tôi cũng có cảm giác khâm phục, nhưng khi biết quy trình làm xe hơi của họ thì từ góc độ một kỹ sư thiết kế, tôi hoảng. Đó không phải là cách làm xe hơi, nói nôm na là một chiếc xe được thiết bằng miệng và truyền thông. Theo thông tin đánh giá xe Vinfast từ trang Autoblog của Nhật thì Vinfast mua sườn xe và động cơ model cũ không còn bán trên thị trường của BMW là X5 và Series 5. Động cơ N20 được BMW bán cho Vinfast là động cơ 2 lít 4 xy lanh có hệ thống Turbo tăng áp. Tuy nhiên BMW không bán bản quyền computer điều khiển và tháo hệ thống Vavetronic nên hệ thống Turbo không hoạt động. Vinfast phải nhờ đến công ty AVL của Áo để độ lại phần mềm điều khiển nên công suất hoạt động không bằng động cơ nguyên bản chỉ tối đa là 175hp và 227hp cho mỗi loại. Truyền thông báo chí trong nước gọi quá trình "độ" lại này của AVL là "Tinh chỉnh". Đây là sự lừa bịp trên câu chữ. Các kỹ sư Vinfast còn lừa bịp khách hàng ở chỗ cho rằng AVL tinh chỉnh bằng chu trình Atkinson, thực chất họ không biết ngay cả kiến thức cơ bản bởi vì động cơ N20 là động cơ dùng nguyên lý phun trực tiếp, chu trình Atkinson chỉ áp dụng ở trên các động cơ cũ những năm 90 sau khi nguyên lý động cơ phun trực tiếp ra đời bởi các giáo sư của Đại học Kyoto-Nhật thì chu trình Atkinson ngoài công ty Honda dùng chu trình Atkinson cải tiến cho các loại xe nhỏ không cần công suất cao như Honda Fit thì không còn được các hãng xe hơi Nhật sử dụng. Hơn nữa động cơ N20 cũng không phải là động cơ tốt, nó chỉ xếp hạng 8/10 trong các loại động cơ gắn trên xe ở thị trường Mỹ năm 2011. Thậm chí nó còn không qua được kiểm tra về độ khí thải và tiếng ồn của Nhật nên không được bán trong các xe ở Nhật. BMW phải cải tiến lại thành động cơ N20B20B và B48 để bán ở thị trường Nhật. Hộp số thì họ dùng hộp số 8 tốc của ZF China cung cấp. Tức là một chiếc xe đầu gà đuôi vịt không đồng bộ bởi không có bản thiết kế hoàn chỉnh, thân xe và cửa họ cũng không có thiết bị dập, phải nhờ đến công AApico Thái Lan ở Hải phòng dập giúp. Theo tôi biết thì Vinfast hiện tại không có phòng thí nghiệm va đập nên thông số an toàn của xe Vinfast còn là một ẩn số. Thông thường đối với các mẫu xe mới trước khi đưa ra thị trường thì người Nhật phải cho chạy test kiểm tra 24/24 tối thiểu 2 năm trong đường chạy thực nghiệm với địa hình đủ các loại hoàn cảnh để đánh giá độ an toàn. Còn Vinfast thì mới năm ngoái còn thuê người vẽ mẫu xe, năm nay đã tung ra thị trường bán thì họ quá coi thường sinh mệnh của khách hàng.

Nguồn: Tony Pham
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,938
Động cơ
323,231 Mã lực
Mịa biết bao bài phân tích hay dư lày nhưng bọn não phẳng nó cứ ca lấy dc chỉ dựa vào vài ba cái hình ảnh pr hào nhoáng giật tít vớ vẩn, thật cũng chịu chúng nó luôn

KHÔNG ĐỌC PHÍ CẢ CUỘC ĐỜI

VINFAST - góc nhìn của kỹ sư

Tôi là một kỹ sư thiết kế xe, làm việc ở Nhật hơn 20 năm. NÓi thật lòng thì ngày trước khi còn là sinh viên tôi cũng ấp ủ một giấc mơ chế tạo một chiếc xe Made in Việt nam. Nhưng từ khi vào làm cho hãng xe hơi Nhật tiếp xúc với công nghệ và cách làm việc của họ thì tôi nghĩ giấc mơ của tôi khó thực hiện bời vì phạm trù công việc để chế tạo một chiếc hơi rất rộng. Nên khi tôi nghe ông Xuân Kiên giám đốc của Vinaxuki có giấc mơ chế tạo xe hơi Made in Việt nam hoàn toàn bởi người Việt thì tôi rất khâm phục. Rất tiếc giấc mơ của chú Xuân Kiên không thành công trong cơ chế xã hội của chính phủ VN. Lúc tôi nghe Vinfast làm xe hơi tôi cũng có cảm giác khâm phục, nhưng khi biết quy trình làm xe hơi của họ thì từ góc độ một kỹ sư thiết kế, tôi hoảng. Đó không phải là cách làm xe hơi, nói nôm na là một chiếc xe được thiết bằng miệng và truyền thông. Theo thông tin đánh giá xe Vinfast từ trang Autoblog của Nhật thì Vinfast mua sườn xe và động cơ model cũ không còn bán trên thị trường của BMW là X5 và Series 5. Động cơ N20 được BMW bán cho Vinfast là động cơ 2 lít 4 xy lanh có hệ thống Turbo tăng áp. Tuy nhiên BMW không bán bản quyền computer điều khiển và tháo hệ thống Vavetronic nên hệ thống Turbo không hoạt động. Vinfast phải nhờ đến công ty AVL của Áo để độ lại phần mềm điều khiển nên công suất hoạt động không bằng động cơ nguyên bản chỉ tối đa là 175hp và 227hp cho mỗi loại. Truyền thông báo chí trong nước gọi quá trình "độ" lại này của AVL là "Tinh chỉnh". Đây là sự lừa bịp trên câu chữ. Các kỹ sư Vinfast còn lừa bịp khách hàng ở chỗ cho rằng AVL tinh chỉnh bằng chu trình Atkinson, thực chất họ không biết ngay cả kiến thức cơ bản bởi vì động cơ N20 là động cơ dùng nguyên lý phun trực tiếp, chu trình Atkinson chỉ áp dụng ở trên các động cơ cũ những năm 90 sau khi nguyên lý động cơ phun trực tiếp ra đời bởi các giáo sư của Đại học Kyoto-Nhật thì chu trình Atkinson ngoài công ty Honda dùng chu trình Atkinson cải tiến cho các loại xe nhỏ không cần công suất cao như Honda Fit thì không còn được các hãng xe hơi Nhật sử dụng. Hơn nữa động cơ N20 cũng không phải là động cơ tốt, nó chỉ xếp hạng 8/10 trong các loại động cơ gắn trên xe ở thị trường Mỹ năm 2011. Thậm chí nó còn không qua được kiểm tra về độ khí thải và tiếng ồn của Nhật nên không được bán trong các xe ở Nhật. BMW phải cải tiến lại thành động cơ N20B20B và B48 để bán ở thị trường Nhật. Hộp số thì họ dùng hộp số 8 tốc của ZF China cung cấp. Tức là một chiếc xe đầu gà đuôi vịt không đồng bộ bởi không có bản thiết kế hoàn chỉnh, thân xe và cửa họ cũng không có thiết bị dập, phải nhờ đến công AApico Thái Lan ở Hải phòng dập giúp. Theo tôi biết thì Vinfast hiện tại không có phòng thí nghiệm va đập nên thông số an toàn của xe Vinfast còn là một ẩn số. Thông thường đối với các mẫu xe mới trước khi đưa ra thị trường thì người Nhật phải cho chạy test kiểm tra 24/24 tối thiểu 2 năm trong đường chạy thực nghiệm với địa hình đủ các loại hoàn cảnh để đánh giá độ an toàn. Còn Vinfast thì mới năm ngoái còn thuê người vẽ mẫu xe, năm nay đã tung ra thị trường bán thì họ quá coi thường sinh mệnh của khách hàng.

Nguồn: Tony Pham
Thôi cụ ơi
Cứ để ủng hộ viên của Vin làm chuột bạch đi
Có nói gì cũng ko ăn thua đâu
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
A Vova lại còn thuê VLV vào chửi Giang Cư Mận :)) thôi xong

Thế tóm lại là chửi bọn nhân viên chứ cũng chưa có gì để chửi cái xe đúng không?

Em thấy mấy ngày nay giang cư mận nhai đi nhai lại cái ảnh này như cắn giẻ rách mà thấy nực cười, xe éo nào hết xăng hết điện thì chả đẩy, không lẽ có động cơ vĩnh cửu???

Phản ứng của đám đông cứ lồng lộn lên như một cơn lên đồng tập thể mặc dù chính Vin không nói quá nhiều về sản phẩm của mình. Chắc nỗi uất hạn giai cấp là đặc sản của xứ này, chẳng thế mà chúng ta hân hạnh được là một trong những cuốc gia cách mạng cuối cùng sót lại :))
 

arsenal7

Xe tăng
Biển số
OF-167609
Ngày cấp bằng
20/11/12
Số km
1,079
Động cơ
356,459 Mã lực
Thôi cụ ơi
Cứ để ủng hộ viên của Vin làm chuột bạch đi
Có nói gì cũng ko ăn thua đâu
Tộ chúng ló có mua dell đâu toàn võ mồm, dư ae mềnh bảo éo tin là éo mua rõ ràng đằng này ló cứ khen vống lên nhưng bảo xuống tiền là rụt ngay lại nghe ngứa hết cả mít cơ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top