Ở VT2 mà không có đèn tín hiệu thì cụ cứ đi thoải mái vì D2 không có hiệu lực cho phần đường cụ đi
Cụ hỏi xxx là vượt đèn đỏ nào, Đ1 hay Đ2?
Nếu xxx nói là Đ1 thì như cụ nói là không vì cụ đi quá nó đang xanh
Nếu xxx nói là Đ2 thì tát cho xxx một phát vì đèn này không có hiệu lực cho vi trí 1
Nhà em gần đây nên chỗ này em khá rành, trước e cũng chia sẻ ở 1 thớt cảnh báo giống cụ rùi, nay em xin nhắc lại chút để các cụ cẩn thận:Các cụ xem hình sau rồi em mô tả tình huống:
Vị trí ngã tư này sơ bộ như sau:
- Ngã tư này em để ý chỉ có 1 hệ thống đèn đỏ
- Nút giao đi qua gầm của đường trên cao
- Đoạn giữa nút giao, vị trí trong gầm đường trên cao có vạch phân làn (em vẽ mầu đỏ trong hình)
Tình huống:
- Nạn nhân đi từ vị trí 1 (VT1) lúc này đèn xanh đến VT2 thì đèn đỏ.
- Nếu hiểu VT2 là vị trí giữa ngã tư thì đương nhiên nạn nhân có thể đi tiếp mà không vi phạm.
- Tuy nhiên, khi nạn nhân đi đến vị trí của C$GT thì bị tóm và bắt lỗi vượt đèn đỏ.
Câu hỏi em muốn hỏi các cụ:
- C$GT bắt lỗi này có đúng không?
- Đây liệu có phải là 1 cái bẫy nữa ? (vì có cái vạch phân làn chết tiệt kia )
Lưu ý:
- Nhiều cụ không để ý rất dễ bị dính lỗi lấn làn khi rẽ trái theo hướng đi của nạn nhân kể trên. Dính lỗi này chắc không cãi được như lỗi trên
đoạn này em hay phải đi chiều phạm hùng rẽ trái vào Tôn THất Thuyết, khi đèn xanh em rẽ và đi đến gầm cầu thì thấy trên đầu đường TTT có cái đèn nhưng nó vẫn đỏ ==> em vẫn đi , vì theo em hiểu cái đèn đỏ là dành cho các xe từ phía Bx Mỹ Đình đi thẳng lên. (Chiều ngược lại thì em vẫn đi như cụ). Chỗ này em chả thấy xxx bao giờ5. 1 chỗ rất giống chỗ cụ vẽ, người dân vẫn đi đầy ra, em cũng chuyên lái xe qua hàng ngày về nhà em ở Kengnam (phía chỗ cụ chủ cũng gần nhà, nhưng hướng đó em ít đi hơn, đi chơi mới đi hướng đó, đi làm em đi hướng bến xe Mỹ đình) nhưng xxx ko bao h tóm, đó là đoạn Tôn Thất thuyết - Phạm Hùng. Từ Tôn Thất thuyết (chỗ đại lý Toy) rẽ trái ra Phạm Hùng, hướng Kengnam, đi qua đèn đỏ cuối Tôn thất thuyết, sang đoạn gầm cầu cũng ko có đèn đỏ, phía bên kia đường có 1 cái, dân tình vẫn rẽ trái đi Phạm Hùng ầm ầm, chẳng ông xxx nào ra tóm. Đoạn trên kia em nghĩ xxx tranh thủ, thỉnh thoảng vợt láo tí kiếm xèng, được thì khợp, ko thì nhả. thế thôi.
Em biết cụ không phải là khổ chủ mà. Nhưng làm sao ghép với D2 được vậy cụ, theo em nó sai với nguyên tắc đặt biển/đèn==> chẳng có hiệu lực đối với hướng đi của cụ chủ.- Em không phải là nạn nhân cụ nhé
- Cái vấn đề XXX ở đây mượn cớ bắt lỗi là cái vạch phân làn cụ ạ, nó giống như cái vạch phân làn ở bất kỳ cái đèn đỏ nào giống như ở VT1, nhưng ở cái VT2 có cái vạch phân làn nhưng lại không có cái đèn nào ứng với nó mà XXX lại ghép cái vạch đó cho cái Đ2. Nhập nhằng ở chỗ đó
Cụ trả lời rất chuẩn ạ. Em mời cụ 1 ly và về phản ánh lại cho nạn nhânNhà em gần đây nên chỗ này em khá rành, trước e cũng chia sẻ ở 1 thớt cảnh báo giống cụ rùi, nay em xin nhắc lại chút để các cụ cẩn thận:
1. chỗ này xxx thỉnh thoảng đứng chứ ko phải thường xuyên, đôi khi chỗ cụ chủ vẽ, đôi khi đứng phía Big C,đường đi thẳng xuống dưới như hình cụ chủ vẽ, nói chung là các góc em đều đã từng nhìn thấy đứng trừ phía bảo tàng vì đứng đó thì có kít mà ăn (mục đích là rình xe vượt đèn đỏ vì chỗ này khá thoáng, vắng nên mất kiên nhẫn vượt khá nhiều)
2. Từ Kengnam rẽ trái đoạn này cũng giống cụ chủ mô tả, đèn rẽ trái có hơn 10s, rẽ xong đi về hướng VT 1, cũng có 1 cái đèn đỏ bên kia đường ( thường rẽ trái xong, cbi băng qua đường thì đèn bên kia đường đã đỏ, giống hướng ngược lại cụ chủ chỉ), thêm nữa vạch liền phân làn dưới gầm cầu đường trên cao rất chuối (vạch liền chia 2 chiều đường dưới gầm cầu vẽ rất dài, nếu đi chuẩn gần như phải cua vuông góc mới ko đè vạch liền dưới cái gầm này@@
3. Hôm qua, em đi qua đây lúc 8h, thấy các xe xếp hàng dưới gầm cầu chờ đèn phía bên kia xanh mới rẽ 1 dãy dài.
4. Theo luật, đèn có hiệu lực từ phía sau => Đèn 1 là đèn chính, cụ phải chấp hành, Đèn 2 là đèn phụ, có tác dụng hỗ trợ đèn 1 (chứ ko có hiệu lực với vạch dưới gầm cầu), nếu muốn có hiệu lực, phải cắm ở dưới gầm cầu, chỗ cụ vẽ vạch đỏ ở giữa ý.
5. 1 chỗ rất giống chỗ cụ vẽ, người dân vẫn đi đầy ra, em cũng chuyên lái xe qua hàng ngày về nhà em ở Kengnam (phía chỗ cụ chủ cũng gần nhà, nhưng hướng đó em ít đi hơn, đi chơi mới đi hướng đó, đi làm em đi hướng bến xe Mỹ đình) nhưng xxx ko bao h tóm, đó là đoạn Tôn Thất thuyết - Phạm Hùng. Từ Tôn Thất thuyết (chỗ đại lý Toy) rẽ trái ra Phạm Hùng, hướng Kengnam, đi qua đèn đỏ cuối Tôn thất thuyết, sang đoạn gầm cầu cũng ko có đèn đỏ, phía bên kia đường có 1 cái, dân tình vẫn rẽ trái đi Phạm Hùng ầm ầm, chẳng ông xxx nào ra tóm. Đoạn trên kia em nghĩ xxx tranh thủ, thỉnh thoảng vợt láo tí kiếm xèng, được thì khợp, ko thì nhả. thế thôi.
Thế nên em mới bảo là XXX nhập nhằng bắt bậy mà cụEm biết cụ không phải là khổ chủ mà. Nhưng làm sao ghép với D2 được vậy cụ, theo em nó sai với nguyên tắc đặt biển/đèn==> chẳng có hiệu lực đối với hướng đi của cụ chủ.
Vậy cái đèn 2 áp dụng cho ai, đi từ hướng nào.Nhà em gần đây nên chỗ này em khá rành, trước e cũng chia sẻ ở 1 thớt cảnh báo giống cụ rùi, nay em xin nhắc lại chút để các cụ cẩn thận:
1. chỗ này xxx thỉnh thoảng đứng chứ ko phải thường xuyên, đôi khi chỗ cụ chủ vẽ, đôi khi đứng phía Big C,đường đi thẳng xuống dưới như hình cụ chủ vẽ, nói chung là các góc em đều đã từng nhìn thấy đứng trừ phía bảo tàng vì đứng đó thì có kít mà ăn (mục đích là rình xe vượt đèn đỏ vì chỗ này khá thoáng, vắng nên mất kiên nhẫn vượt khá nhiều)
2. Từ Kengnam rẽ trái đoạn này cũng giống cụ chủ mô tả, đèn rẽ trái có hơn 10s, rẽ xong đi về hướng VT 1, cũng có 1 cái đèn đỏ bên kia đường ( thường rẽ trái xong, cbi băng qua đường thì đèn bên kia đường đã đỏ, giống hướng ngược lại cụ chủ chỉ), thêm nữa vạch liền phân làn dưới gầm cầu đường trên cao rất chuối (vạch liền chia 2 chiều đường dưới gầm cầu vẽ rất dài, nếu đi chuẩn gần như phải cua vuông góc mới ko đè vạch liền dưới cái gầm này@@
3. Hôm qua, em đi qua đây lúc 8h, thấy các xe xếp hàng dưới gầm cầu chờ đèn phía bên kia xanh mới rẽ 1 dãy dài.
4. Theo luật, đèn có hiệu lực từ phía sau => Đèn 1 là đèn chính, cụ phải chấp hành, Đèn 2 là đèn phụ, có tác dụng hỗ trợ đèn 1 (chứ ko có hiệu lực với vạch dưới gầm cầu), nếu muốn có hiệu lực, phải cắm ở dưới gầm cầu, chỗ cụ vẽ vạch đỏ ở giữa ý.
5. 1 chỗ rất giống chỗ cụ vẽ, người dân vẫn đi đầy ra, em cũng chuyên lái xe qua hàng ngày về nhà em ở Kengnam (phía chỗ cụ chủ cũng gần nhà, nhưng hướng đó em ít đi hơn, đi chơi mới đi hướng đó, đi làm em đi hướng bến xe Mỹ đình) nhưng xxx ko bao h tóm, đó là đoạn Tôn Thất thuyết - Phạm Hùng. Từ Tôn Thất thuyết (chỗ đại lý Toy) rẽ trái ra Phạm Hùng, hướng Kengnam, đi qua đèn đỏ cuối Tôn thất thuyết, sang đoạn gầm cầu cũng ko có đèn đỏ, phía bên kia đường có 1 cái, dân tình vẫn rẽ trái đi Phạm Hùng ầm ầm, chẳng ông xxx nào ra tóm. Đoạn trên kia em nghĩ xxx tranh thủ, thỉnh thoảng vợt láo tí kiếm xèng, được thì khợp, ko thì nhả. thế thôi.
Nếu XXX vồ, thì phải vồ cả 3 em chứ nhỉ? Xe 1, xe Toyota trắng thứ hai, và cả xe có camera hành trình.Oài, xem lại thì thấy cụ chủ mô tả đúng. Em hộ các cụ phát cờ nhíp cho nó sinh động. .
Bản quyền thuộc cụ [@anhtho;71045] trong thớt http://www.otofun.net/threads/723402-tai-sao-chu-nay-bi-vin.
[YOUTUBE]https://youtube.com/watch?v=fMXRgsOtd_8[/YOUTUBE]
Bắt tại VT2 là ko đúng. Để mai qua đây e sẽ lại xin làm chuột để mở bài họcCác cụ xem hình sau rồi em mô tả tình huống:
Vị trí ngã tư này sơ bộ như sau:
- Ngã tư này em để ý chỉ có 1 hệ thống đèn đỏ
- Nút giao đi qua gầm của đường trên cao
- Đoạn giữa nút giao, vị trí trong gầm đường trên cao có vạch phân làn (em vẽ mầu đỏ trong hình)
Tình huống:
- Nạn nhân đi từ vị trí 1 (VT1) lúc này đèn xanh đến VT2 thì đèn đỏ.
- Nếu hiểu VT2 là vị trí giữa ngã tư thì đương nhiên nạn nhân có thể đi tiếp mà không vi phạm.
- Tuy nhiên, khi nạn nhân đi đến vị trí của C$GT thì bị tóm và bắt lỗi vượt đèn đỏ.
Câu hỏi em muốn hỏi các cụ:
- C$GT bắt lỗi này có đúng không?
- Đây liệu có phải là 1 cái bẫy nữa ? (vì có cái vạch phân làn chết tiệt kia )
Lưu ý:
- Nhiều cụ không để ý rất dễ bị dính lỗi lấn làn khi rẽ trái theo hướng đi của nạn nhân kể trên. Dính lỗi này chắc không cãi được như lỗi trên
Có quy định hạn chế số lượng xe được xử lý cùng một lúc của một tổ csgt cụ ạ.Nếu XXX vồ, thì phải vồ cả 3 em chứ nhỉ? Xe 1, xe Toyota trắng thứ hai, và cả xe có camera hành trình.
Vì cả 3 xe đều lấn làn sang phía trái, tóm lại đi giống hệt nhau.
Thế à? Hôm trước tôi đi Hải Phòng - Hà Nội, nó dừng cả đoàn xe, gọi chú đầu tiên, bỏ qua số 2, túm số 3+4. Tôi là số 3.Có quy định hạn chế số lượng xe được xử lý cùng một lúc của một tổ csgt cụ ạ.
Em đã đọc được đâu đó quy định không được xử lý quá 3 phương tiện vi phạm cùng một lúc. Có lẽ cụ cũng tìm được.Thế à? Hôm trước tôi đi Hải Phòng - Hà Nội, nó dừng cả đoàn xe, gọi chú đầu tiên, bỏ qua số 2, túm số 3+4. Tôi là số 3.
Đâm ra, cứ bám đuôi ông trước là an toàn à? Dù ông ấy đi đúng hay sai.
Nếu làm được như cụ nói thì cụ chủ đã không mất thời gian lập thớt này. Đường HN giờ như ma trận í và nhiệm vụ của xxx giờ chỉ gặt và vặt là chính chứ không đứng ra hướng dẫn GT nữa rồi. Thanks cụ chủ cảnh báo vì em cũng thi thoảng đi đường này nhưng ít để í may mà chưa bị bọn cờ hó vịn lần nào.Để chuẩn xác đỡ nhập nhằng như trên thì lắp thêm cái đèn đỏ ở vị trí 2 mới đỡ đánh đố người lái xe các cụ à
Cụ nói chuẩn, em ở gần đây nên cũng biết đèn rất bất cập. Thực ra là thử thách lòng kiên nhẫn của tài xế thì đúng hơn. Đặc biệt chiều em đã mô tả, từ Kengnam rẽ trái vào cái đường cụ chủ tả. Đèn đỏ rẽ trái rõ lâu mà thực tế rẽ trái rùi đợi dưới gầm cầu thoải mái, ko giao cắt với bất kỳ xe nào. Vậy mà vẫn để đèn đỏ chỗ đó, lúc xanh thì được 1 tí (chưa được 20s), đi chưa kịp hết giao cắt Phạm Hùng phía bên kia thì dính ngay cái đèn đỏ lắp bên đường đối diện. em đi qua 10 lần thì 5 lần thấy có 4b vượt đèn rẽ trái ở đây, còn 2b thì xác định. Nếu GTCC cắm chuẩn thì đã chẳng có j nói. Luật là luật, em vẫn dừng lại khi thấy phía Phạm hùng đèn bắt đầu xanh và di chuyển (tránh xung đột giao thông và an toàn cho em), còn nếu em vượt xxx cũng chẳng thịt được em. Vì rõ ràng cái đèn đỏ phụ ko có tác dụng.Vậy cái đèn 2 áp dụng cho ai, đi từ hướng nào.
Phân tích như cụ là đúng nhưng như vậy đèn 2 lắp láo và lắp thừa, đúng ra nó phải lắp phía trước ngay gầm cầu trước khi cắt với làn đi bên dưới cầu vượt song song với làn trên cao.
Túm lại là đèn đóm vạch kẻ của bọn giao thông tất lung tung, bố láo bát nháo