Ơ...nhưng sao con phòte củ em cứ để auto là nó chơi gió ngoài các cụ nhể,xe các cụ có thế không ạh hay củ em nó...hzhz!
Em chưa pao giờ dám để auto vì sợ bửn.
Em chưa pao giờ dám để auto vì sợ bửn.
Hay xe Kia nó thế cụ nhỉ? xe em Caren cũng thế, cứ bật Auto là nó chuyển gió ngoài, nếu bấm lại gió trong thì nó hết Auto... em nghĩ chắc có chỗ chỉnh chứ nhỉƠ...nhưng sao con phòte củ em cứ để auto là nó chơi gió ngoài các cụ nhể,xe các cụ có thế không ạh hay củ em nó...hzhz!
Em chưa pao giờ dám để auto vì sợ bửn.
Em cũng carens như bác, toàn để khoảng 24 --> 25 và 1 hoặc 2 nấc gió, nhiều lúc còn bị hoEm toàn để trong khoảng 25,5 đến 27,5oC, quạt mức 3 hoặc 4, gió trong và thổi trên.
Xe em cung KM 2008, sao bac de cao nhi, em de toan 20-22,5oC nac gio 1, ma mãi mới mát. Ko hiểu điều hòa xe em như vậy có vấn đề không nhỉ?sao các cụ để nhiệt độ cao thế nhỉ, xe em KM thông thường em để 24, nấc quạt 2, nhưng mấy hôm nay em toàn phải phải để 23, nấc quạt 3, hơi lạnh thì 24 nấc quạt 3, chứ để quạt 2 bí cực kỳ ấy.
Cụ ơi, xe nào chẳng vậy, một lúc là nó sẽ tắt gió ngoài, lấy gió trong, sau đó nó lại lặp lại.Hay xe Kia nó thế cụ nhỉ? xe em Caren cũng thế, cứ bật Auto là nó chuyển gió ngoài, nếu bấm lại gió trong thì nó hết Auto... em nghĩ chắc có chỗ chỉnh chứ nhỉ
Chào hai cụ, kinh nghiệm của em là, em đi làm, để xe ngoài sân CQ 8 tiếng, lúc về em nổ máy bật gió hết cỡ, tắt AC, chỉnh mode cả trên và dưới, hạ kính xuống sau đó kéo kính lên, bật AC chỉnh chỉnh nhiệt độ 22-23, gió để nấc 1 nếu đi 1 minh, nấc 2 nếu chở vợ cả, thì xe sẽ nhanh mát lắm. Các cụ thử xemKhông phải cứ để gió thổi phía trên là mát nhanh hơn phía dưới chân đâu , Cụ thử để gió dưới chân và phía trên cùng 1 lúc sẽ hiệu quả hơn đấy , tại chân luôn là nơi tiếp thu nhiệt và điều hòa nhiệt độ cơ thể tốt nhất đấy.
Các Cụ thử tham khảo ở đây 1 chút xem có hiệu quả hơn không nhé !
http://otofun.net/showthread.php?t=177225
Xe cháu không thế cụ ạ, chế độ lấy gió xe cháu nó có lấy gió trong, lấy gió ngoài và tự động chuyển đổi trong ngoài. Cái này độc lập với auto tốc độ quạt.Cụ ơi, xe nào chẳng vậy, một lúc là nó sẽ tắt gió ngoài, lấy gió trong, sau đó nó lại lặp lại.
Các cụ cho hỏi, để điều hòa thấp gió cao có tốn xăng không? xe em KM 2008 AT.
Cảm ơn các cụ
Xe cụ SF đúng không. Em cũng SF, ngày nóng lắm cũng chỉ để 25-26 là đủ mát, đồng thời tránh chênh lệch nhiệt độ quá cao khi phải ra vào xe nhiều.Em lúc thì 20 lạnh quá lại về 23 , quạt gió mức 3 hoặc 4 là ok. Những ngày bt 25 quạt mức 1 đã lạnh
Thế sao cụ không tắt cái tự động chuyển trong ngoài ấy đi, chỉ để gió trong là xongXe cháu không thế cụ ạ, chế độ lấy gió xe cháu nó có lấy gió trong, lấy gió ngoài và tự động chuyển đổi trong ngoài. Cái này độc lập với auto tốc độ quạt..
Em thì toàn làm ngược lại:Nếu xe có cửa sổ trời thì vào xe các cụ mở cửa sổ trời (không hạ kính bên) trong khoảng 2-3 phút sẽ mat nhanh hơn các cụ nhé.
Cụ để nấc gió 1 thì gió thổi ra yếu lắm ạ, chỉ phù hợp mấy hôm mát trời như hôm nay thôi.Xe em cung KM 2008, sao bac de cao nhi, em de toan 20-22,5oC nac gio 1, ma mãi mới mát. Ko hiểu điều hòa xe em như vậy có vấn đề không nhỉ?