- Biển số
- OF-7332
- Ngày cấp bằng
- 22/7/07
- Số km
- 13
- Động cơ
- 540,230 Mã lực
mangus 2.0 mà chạy e hết 20 l
Em thường xuyên chạy tuyến Cầu Giấy - Lạc Trung hàng ngày đi qua đoạn đường tắc Nguyễn Thái Học cũng chỉ hết 17l/100m thôi (b)Đấy là em cố tình để cho số tiến đầu đấy, chứ thực tế bây giờ còn ít hơn nữa bác ợ
kekeke
vậy là 17 000 lít /100km ,bác lái tên lửa ạEm thường xuyên chạy tuyến Cầu Giấy - Lạc Trung hàng ngày đi qua đoạn đường tắc Nguyễn Thái Học cũng chỉ hết 17l/100m thôi (b)
Xác nhận đồng hồ xăng của Cap cũng không tuyến tính, 5 vạch đầu phải tương đương khoảng 2/3 dung lượng bình xăng, còn 5 vạch sau chỉ khoảng 1/3, đại loại như vậy. Đi 5 vạch đầu mình cứ tưởng xe mình là siêu xe, mình là giặc lái anh hùng, đi 5 vạch sau thì chửi xe o sòm, vò đầu bứt tai liên tuc.Xe Magnus đồng hồ xăng không tuyến tính, thậm chí chỉ báo không chính xac. Tôi đã hỏi Vidamco, họ xác nhận và đề nghị đưa xe đến xem xét thệm
Pác đổi sang Crona J mà chạy, xe chạy 02 người, điều hoà bâth full time. Đường trường 5,2l/100Km (Hà nội ba vì, HÀ Nội Hoà Bình, Hà Nội Nam Định)đường thành phố hà nội những điểm tắc đường nặng nhất vào h cao điểm chú này cũng chỉ uống hết tối đa khoảng 6,5l.Xác nhận đồng hồ xăng của Cap cũng không tuyến tính, 5 vạch đầu phải tương đương khoảng 2/3 dung lượng bình xăng, còn 5 vạch sau chỉ khoảng 1/3, đại loại như vậy. Đi 5 vạch đầu mình cứ tưởng xe mình là siêu xe, mình là giặc lái anh hùng, đi 5 vạch sau thì chửi xe o sòm, vò đầu bứt tai liên tuc.
Cần đi kiểm tra sức khoẻ đê bác ui, khả năng mắc bịnh Tiểu đường thì căng?Hôm nay em gặp 1 con Theaton của của Vôn pha gen (chả biết gõ đúng tên tiếng Tây ) máy V12 6.0. Vãi lãi, con này ăn chắc phải 50l/100km. Đúng lúc máy ảnh hết pin không chụp được mới chán, hỏi đ/c chủ xe nói nhập về hết 3 tỷ 6 , vãi lái tiếp phát nữa.