3.0 đời trước cái visai cài cầu cũng không bền nếu hay đi vào đường xấu phải không cụ.Chúc mừng cụ, chọn Ếch đúng tiêu chí tiền ít thịt nhiều, em từng chạy 2 đời ếch, cả 2.3 và 3.0 trong 7 năm
Ba chấm không chạy hay ngang 4.0 đấy
3.0 đời trước cái visai cài cầu cũng không bền nếu hay đi vào đường xấu phải không cụ.Chúc mừng cụ, chọn Ếch đúng tiêu chí tiền ít thịt nhiều, em từng chạy 2 đời ếch, cả 2.3 và 3.0 trong 7 năm
Ba chấm không chạy hay ngang 4.0 đấy
Cái bó dây đấy fò nó lại cải lùi, đến đời 2008 là cái búi như búi rơm, chứ ko còn ngay ngắn như trướcMấy cụ đi Ếch biết nghề lắm cụ! Toàn tự đọc tài liệu các kiểu, với kiểu lắp ống áng trong máy cũng khác nhiều xe khác, nên các cụ toàn bảo, vô hãng cũng phải đứng ngó lắp cho an tâm.
Có kiểu đi vệ sinh kim phun về là máy nó tự học chân ga, làm xong mà đi nội thành nó học cho thì uống như voi
Đi mấy dòng này thi thoảng nên chạy đường dài nhiều nhiều tí, cho nó học cho đỡ xăng
Với nó có cái hộp bố trí rất củ chuối, ngay trên khoang máy, lại hở hở nữa chứ, dính nước cái là tèo.
Em không rõ đời sau có kiểu đấy nữa không
Cụ ấy vừa nhảy hố vôi xong. Xăng cộ gì. Nếu đi xe còn lo xăng thì bán luôn, mua xe máy dầu hay xe điện. Méo bao giờ phải lo đến xăng nhéCủa em cũng khơ khớ đấy
Vì cái gì cũ là phải thay cụ mà, hình như em có mở thớt thống kê, không rõ còn không
Giờ xăng tăng cũng đau mề phết cụ ạ, đi đều đều là tháng 2 bình, có đi xa thì tháng 3 bình Mà bình thì 65 chứ có ít ỏi gì
Cái chỗ đấy thấy mấy bác đi ếch bảo em, nước vào dễ toang lắm.Cái bó dây đấy fò nó lại cải lùi, đến đời 2008 là cái búi như búi rơm, chứ ko còn ngay ngắn như trước
Ếch nó chạy 1 là auto 2 là toàn thời gian, nên 2.3 với 3.0 như nhau cụ ạ3.0 đời trước cái visai cài cầu cũng không bền nếu hay đi vào đường xấu phải không cụ.
Em có lần năm 2014?đi xuyên 2/3 việt bằng con ếch 2.3 mỗi lần đổ mất 1,6tr. Đợt đấy em mất 9tr có 3.900km hícĐi ếch chết tầm giá xăng như bây giờ cũng buốt ruột lắm
Quan trọng là ếch nó đơn giản dễ sửa nên amater cũng vọc vạch được chút ít, với nữa toàn bố tiết kiệmCái chỗ đấy thấy mấy bác đi ếch bảo em, nước vào dễ toang lắm.
Em k đi nên không rõ, nhưng dân đi ếch thì em thấy ai cũng hiểu về xe mình và kỹ thuật xe
Thằng bạn em trước có con 3.0 chạy sướng phếtEm có lần năm 2014?đi xuyên 2/3 việt bằng con ếch 2.3 mỗi lần đổ mất 1,6tr. Đợt đấy em mất 9tr có 3.900km híc
Xăng lúc đấy là đỉnh của chóp giá 26.100 đ/1 lít
Đời này thì cụ phải theo dõi kỹ mấy bộ phận quan trọng như bơm xăng, van hằng nhiệt...nếu chưa thay thì thay mới luôn, hoặc mua dự trữ đi. Ếch đi rất lành nhưng đời này sâu rồi nên 01 số thiệt bị trên nó dễ chết bất chợt, sẽ khổ nếu đang đi xa hoặc chỗ vắng.Dạ 2005 cụ ạ
Đời 2005 thì hơi cũ rồi, cụ phải lấy đời 2008 trở lên mới đỡ tốn xăng hơn, đẹp nhất vẫn là form 2008.Dạ 2005 cụ ạ
Trêu nhiều. Lão thớt lại bán cmnlCụ để im em trêu lão thớt tý. Đang xướng xúc được em ngon.
Em cũng chạy cả 3.0, công nhận đấy mới là Ếch, khác hẳn con 2.3 XLT 2007 em đi trước đóThằng bạn em trước có con 3.0 chạy sướng phết
Ếch 2.3 ngửi xăng, em chạy 8 năm chưa nằm đường bao giờ.Cháu vừa nhảy hố vôi em Escape 2.3 của một cụ Salon trên này. Các cụ chúc mừng em với. Hơi lo không biết có hay nằm đường không. Xăng cộ thì chấp nhận tốn vì em đi ít. Cụ ấy bao check xe bất kỳ đâu trong 1 tháng cháu cũng thấy yên tâm hơn
Iêm được cái nói thật.Cụ ấy vừa nhảy hố vôi xong. Xăng cộ gì. Nếu đi xe còn lo xăng thì bán luôn, mua xe máy dầu hay xe điện. Méo bao giờ phải lo đến xăng nhé
Có 1 điều lạ là cả 2 con ếch em đều bán cho thợ, được giá hơn bán cho các cụ trong hội ếch trảIêm được cái nói thật.
Khi xăng rẻ hội X, hội BIM bán xe tấp nập, nào là xăng này thoải mái đi anh em, 4 chấm hơn mà xơi, xơi gì 2 chấm với 3 chấm.
Giờ méo cả mặt, đau cả mề
Thợ người ta sành, người ta nhìn được chất xe cụCó 1 điều lạ là cả 2 con ếch em đều bán cho thợ, được giá hơn bán cho các cụ trong hội ếch trả
Vào hội nào cũng vậy, từ hội buổi sáng cho đến hội buổi chiều. Ông nào cũng khen xe chả có gì để hỏng, xe ăn xăng như ngửi... còn ngửi thấy cả các mợ đang rụng trứng nữa. Toàn thánhIêm được cái nói thật.
Khi xăng rẻ hội X, hội BIM bán xe tấp nập, nào là xăng này thoải mái đi anh em, 4 chấm hơn mà xơi, xơi gì 2 chấm với 3 chấm.
Giờ méo cả mặt, đau cả mề