Cái j lạ cơ cụ. Thằng Úc nó lạ hay VN mình lạLạ nhỉ cụ nhỉ
Cái j lạ cơ cụ. Thằng Úc nó lạ hay VN mình lạLạ nhỉ cụ nhỉ
Lái bên Úc thích lắm cụ ah, đúng nghĩa thư giãn luôn. Mà xe được nhường, khi đi ngang qua xe nhá đèn nhường đường, luôn luôn ko quên giơ tay cảm ơn 1 cái.thằng Úc lạ cụ ạ
Thằng úc lạ cụ ợCái j lạ cơ cụ. Thằng Úc nó lạ hay VN mình lạ
Kinh nghiệm của em thì ông nhỏ nhường ông to cho nó lành. Châu chấu đá voi --> châu chấu thiệttheo kinh nghiệm của em thì ông nháy sau phải nhường cho ông nháy trước và ông nhỏ phải nhường cho ông to
kết hợp cả 2 yếu tố trên
kekeke
Hoặc là cảnh báo xe đối diện đang lấn làn của mình nữaThầy em bảo nháy pha là xin đi nhờ đường vì đường của mình hẹp (do chướng ngại vật). Cho đi nhờ hay không tùy vào tình huống thôi ạ!
Theo em bên nào có chướng ngại vật, bên đấy phải nhường.Các bác đi trên đường gặp một xe ngược chiều ở ngay chỗ có chướng ngại vật thu hẹp lòng đường thì một trong hai xe, nhiều khi là cả 2 xe sẽ nháy đèn pha để báo hiệu. Tuy nhiên, không chắc là tất cả các lái xe đều hàm ý như nhau khi nháy pha trong những tình huống như thế.
Tôi thì nháy pha khi mình muốn xe ngược chiều nhường mình. Nhưng đôi khi mình nháy pha rồi mà chẳng thấy cậu kia nhường, không hiểu cậu ta hiểu sai ý mình hay hiểu đúng ý mà cố tình không nhường?
Nói ra ngoài phạm vi Việt nam thì theo tôi biết ở nhiều nước châu Âu, khi nháy pha người ta lại có ý nhường đường cho xe ngược chiều, tức là ngược lại với ý nghĩ của tôi. Không hiểu ở Mỹ thì sao?Ở các nước khác trong khu vực như Thái, Sing, Trung quốc thì thế nào?
Nháy pha để xin đi trước hay để nhường đường thì đều được cả, quan trọng là tất cả mọi người đều biết và tuân theo quy ước đó thì mới mong đảm bảo an toàn.
Các bác thì sao, các bác muốn gì khi nháy pha?
Em suýt bị đấm vì vụ nàyDừng hẳn xe lại, nháy pha liên tiếp (dăm bẩy cái), là tương đương với đồng ý nhường đường.
Cũng dừng xe (hoặc đi chậm lại), nháy phát 1 phát 1, là cho em xin ! Xin xong rồi thì nhớ giơ tay cám ơn.
đấy là em nói chuyện ở bển