Chết tiệt, đào tạo thế này thì hỏng hết, phanh hoặc rà phanh không côn để máy kìm bớt gọi là phanh động cơ.côn trước chỉ là đi xe máy thôi.thầy em cũng dạy đạp côn rồi phanh
Chết tiệt, đào tạo thế này thì hỏng hết, phanh hoặc rà phanh không côn để máy kìm bớt gọi là phanh động cơ.côn trước chỉ là đi xe máy thôi.thầy em cũng dạy đạp côn rồi phanh
riêng phần 4 thì có thể tin, vì ngày em đi học lái, xe thày dạy lái là con gentra cổ lỗ sĩ, hôm đấy đi học đường trường, lái lên Hà Tây, lúc về chạy đại lộ thăng long, bà chị học lái cùng lên đóng phát lên hơn tăm, ông thầy quát ầm ỹ.Dự là cụ chủ "chém đến 70%" vì theo phân tích:
1) Đã là Ofer, đặc biệt lái mới thì thường hay lọ mọ tham khảo thuê xe gì, đi đâu ... nên sẽ không bao giờ thuê MN hoàn lương giá 900K, MN ngon số AT cũng chưa quá 650K (hơn nữa Vios, Forte, Civic ... giá cũng 600~900K).
2) Thuê được nát xe rồi, với lái mới thì thường bao giờ cũng nghĩ tới nơi vắng vẻ, dễ đi để tập quen xe ... nên việc phi ra ĐL Thăng Long cũng có vẻ Fun.
3) Việc cụ chủ lôi kéo F1 3,5T đi cùng được có lẽ là giấu G, hoặc G quá liều mới đồng ý cho lái mới + xe nát đi cao tốc HN-HP.
4) MN ngon, chạy 100km cũng cần phải tài cứng, chứ chưa nói cụ chủ lái mới + xe nát. Hoặc cụ không biết/ quá liều/ tò mò, mới cố ấn cho nó tới 100km/h với con xe nát đó.
5. ĐỂ XEM DIỄN BIẾN TIẾP THEO THẾ NÀO ...
Riêng vụ gấu say xe em dạy cụ cách làm hết say nhéEm xin kể tiếp, sau vụ Phanh xe, em không thấy cụ ý vượt em nữa, ra khỏi cao tốc, em xinh tươi xin thẻ và 190k. Vào Quận Đồ Sơn, chào đón em bằng đèn giao thông nhiều màu, trên đỏ dưới xanh các cụ ạ, em đoán là đi đc, cụ phía sau sợ em không biết "luật" nên hú còi ầm ĩ. Xuống đến biển, em chả ăn chơi đc gì đâu các cụ ợ, vì phải chạy theo phục dịch F1, cu cậu xuống đến Đồ Sơn thì tỉnh ngủ và vui lém. Các cụ thắc mắc sao em đưa mỗi F1 đi, thực ra kế hoạch là cả bà xã nữa, nhưng đến phút gần cuối bà xã không đi (lý do riêng em không nói ở đây, với lại vợ em say xe khiếp lắm, đi mấy cây cũng say), đã lên kế hoạch lên em quyết tâm đi. Trên đường đi em chỉ gặp XXX một lần thôi, gặp nhiều em cũng đau tim lắm.
Đi chậm thì ok chứ đang phi 8 90 cây chuối mà côn trước phanh sau có ngày vỡ alo cụ ạ.thầy em cũng dạy đạp côn rồi phanh
vãi lúa cái hợp đồng dựa trên bản gốc nhà mình soạn, còn nguyên cả chỗ gõ sai và kiểu font chữNhư đã hứa với các cụ em up ảnh 1 phần hợp đồng lên và cái gương buộc dây nylon màu đỏ, các cụ nhìn kỹ nné
công nhận cái vụ đỗ sau xe khác em phải rút kinh nghiệm từ sau đợt bị một cụ đề pa trượt mấy phát làm em toát mồ hôi, phải đóng số lùi để lùi lại một tí, mà sau thì cụ khác cũng dí gần sát rồi, lùi lại cũng không lùi đc nhiều, mà đằng trước thì cụ ấy cứ sẹt sẹt sẹt rồi lại hự phát. Nên rút kinh nghiệm lần sau đỗ xa xa xe trước ra tí không nhỡ có ngày vêu mõm.cái này thầy giáo dạy gọi nó nà pà đê... kkk còn nần nữa cụ cứ thả phanh cho cái thằng sát mít cụ nó nhớ đời... ai bẩu nó làm cụ toát mồ hôi...kkk
Cụ thế là máu đấy, chắc sẽ lên tay nhanh thôi. Em lần đầu thuê xe phải đi cùng thằng bạn lái cứng đến đoạn đường dễ đi mới dám lái.Việc đầu tiên khi có xe là em rong vào cao tốc Đại lộ Thăng Long để thử xem, vì sắp tới em sẽ đi cao tốc HN - HP, làn trong cho phép 90 cây, em đi 80 cây, thấy mình cũng đi đc đấy chứ. Em tít một mạch đến nút giao Sài Sơn Quốc Oai mới vòng ra, thấy hơi ngại đường bé gồ ghề, lúc này em mới để ý ngồi trên xe nghe tiếng cút kít, chẳng biết bộ phận nào lỏng. Mô tả lại xe cho các cụ nghe, bên ngoài mới sơn lại ít vết xước, nhưng bên trong rách bươm, rách từ cần số đến ghế da, đằng mít là chữ morning new chứ không phải new morning. Nhưng ôi thôi mặc kệ, em đoán khung là quan trọng, bên trong cút kít chắc cũng không tỏi đc. Đi đoạn đường đê nhỏ hẹp lại uốn lượn. Đi đc một đoạn em thấy hai bác xe tải (loại vừa) có thùng hàng nối đôi nhau xin vượt. Tính của lái mới các bác biết rồi cứ thấy ai xin vượt là cuống quýt cho vượt. Mặc dù đường hẹp em vẫn cố nép vào ria. Xe 1 qua, em thấy đường cong và có xe máy ngược chiều, cứ nghĩ xe 2 chưa vượt đâu, nào ngờ, "phạch phạch" xe 2 lao qua bất chấp xe máy ngược chiều. Em tan nát cõi lòng, phải chăng nó đã đập nát một bên thân xe của mình. Nhưng gương hậu chưa rụng, à chắc chỉ đập gương thôi, nhẹ nhõm phần nào. Ngoặt khỏi đường hẹp em lập tức đỗ xe kiểm tra, thì ra cái cửa ở phía thân thùng xe tát vào gương hậu của em xước khá rõ, cũng may lúc em nhận xe gương đã là thương binh (phải buộc bằng dây nylon các cụ ạ) nên chắc em chỉ phải chịu trách nhiệm phần sơn (đoạn này em cũng đã nhắc đến tại một thớt khác trong OF).
Về nhà em vội vã thắp hương bồ tát, ông công ông vãi, rồi gấp rút đưa F1 lên đường (người tình trăm năm của em không chịu đi cùng)
Bài học kinh nghiệm (của em) lần sau gặp xe tải phải nhường tối đa, vì họ có sợ gì xước đâu. Không nhường đến lúc họ vượt đc cũng to chuyện.
Chuẩn cụ ạ, vì đang từ 2b lên chạy 4b thấy khác lắm, cảm giác nhẹ nhàng êm ái lại chắc chắn hơn hẳnriêng phần 4 thì có thể tin, vì ngày em đi học lái, xe thày dạy lái là con gentra cổ lỗ sĩ, hôm đấy đi học đường trường, lái lên Hà Tây, lúc về chạy đại lộ thăng long, bà chị học lái cùng lên đóng phát lên hơn tăm, ông thầy quát ầm ỹ.
Haha, canh me không có xxx, lần sau e lái con xúc lật ra đúng chỗ đèn đỏ đấy chờ xem :3công nhận cái vụ đỗ sau xe khác em phải rút kinh nghiệm từ sau đợt bị một cụ đề pa trượt mấy phát làm em toát mồ hôi, phải đóng số lùi để lùi lại một tí, mà sau thì cụ khác cũng dí gần sát rồi, lùi lại cũng không lùi đc nhiều, mà đằng trước thì cụ ấy cứ sẹt sẹt sẹt rồi lại hự phát. Nên rút kinh nghiệm lần sau đỗ xa xa xe trước ra tí không nhỡ có ngày vêu ***.
cái này thầy giáo dạy gọi nó nà pà đê... kkk còn nần nữa cụ cứ thả phanh cho cái thằng sát mít cụ nó nhớ đời... ai bẩu nó làm cụ toát mồ hôi...kkk
Như cụ nói thì chứng tỏ chỗ cụ và chỗ ..đó có người biết nhau, lên mới lấy được bản hợp đồng trên máy của cụ. Hay là cụ úp rồi họ tải trên mạng về?!vãi lúa cái hợp đồng dựa trên bản gốc nhà mình soạn, còn nguyên cả chỗ gõ sai và kiểu font chữ
E cuzng chả bítNhư cụ nói thì chứng tỏ chỗ cụ và chỗ ..đó có người biết nhau, lên mới lấy được bản hợp đồng trên máy của cụ. Hay là cụ úp rồi họ tải trên mạng về?!
Điều tra gấp xem thằng em nào chặt chém thế, giá 900k/ngày cho em Mor kve hoàn lương thì đúng là ăn cướp, em cũng chỉ mong Ỉn cho thuê được giá đó thôiE cuzng chả bít
Thi thoảng e vẫn cho ng này ng kia bản mềm
Em cũng giống cụ lần đầu có bằng đi còn chở theo gấu + 2 cháu + chị gấu thì chả sao, sau này tự tin lên nhiều thì dính liên tụcCụ dại thế nhỉ, trên otf có quá nhiều các cụ nhà mềnh cho thuê xe số AT đàng hoàng 4-5 chỗ cũng chỉ có 500k, inova tầm 700k. Em mới lấy bằng chưa đi xe AT bao giờ mà sáng đi Đồ Sơn, tối ở HN(300km) bình thường. (thuê xe của cụ Văn dưới Linh Đàm). Những lần đầu e đi ko bao giờ chạm hay làm sao. Càng sau này đi càng dính nhiều, thế mới tài.
nhìn kỹ hợp đồng ko cao lắm đâu, hơi cao thôi cụĐiều tra gấp xem thằng em nào chặt chém thế, giá 900k/ngày cho em Mor kve hoàn lương thì đúng là ăn cướp, em cũng chỉ mong Ỉn cho thuê được giá đó thôi