Nhật ký lên Start/Stop Engine, DVD, Camera de và Gương Auto Dimming OEM cho CRV 2013

Marijuana

Xe đạp
Biển số
OF-24770
Ngày cấp bằng
25/11/08
Số km
23
Động cơ
491,130 Mã lực
Nhiều cụ bên mình quan tâm topic em đang viết bên OS, nhưng lại "dị ứng" bên đó nên PM nhiều. Không có thời gian để trả lời, vậy em xin đưa dần sang đây để vừa thỏa mãn quan điểm riêng, vừa tiện để các cụ tiện theo dõi và tư vấn thêm cho em. Kính các cụ!:-|





...

Nói là lên đời cũng không đúng, vì có cái gì đâu để mà lên? Honda Việt Nam giao cho chúng ta 1 cái xe trần trụi, có động cơ, có khung gầm và một cái trần mỏng đến độ mưa to thẳng hạt là gõ thùng thùng trên đầu.

Tôi lại hận quãng thời gian mình đã đi con xe cỏ Cerato của Hàn xẻng. Sống chung một thời gian với đống gái Hàn Quốc ở Strathfield, tôi biết họ chẳng hề lãng mạn giống như trong phim tình củm, mà là những con người thô lỗ, cục mịch và xấu xí, thua xa gái Việt, và tất nhiên chẳng thể so với gái Nhật.

Nhưng xe ô tô của họ chế tạo thì cũng đáng nể, nhất là về options. Mà hệ thống Start/Stop Engine là một điều không thể thiếu. Thói quen sử dụng nó quyến rũ đến độ tôi phải quyết định ôm một bộ về, để lắp cho con CRV trần như nhộng của mình. Đó là một hành trình khá vật vã...

(to be continued)
 

ltrphuc

Xe tăng
Biển số
OF-206302
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
1,179
Động cơ
330,369 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
hóng cụ đưa đủ full bộ lên đi ạ
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
2,994
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
Bác Cần Xa này chơi nhiều thuốc nên bịnh táo bón khá nặng đấy các đồng chí nhé :D
Em hẹn bác cào SG qua xem xe để học hỏi mà chưa bố trí đc, lần tới vào sẽ alo để qua quấy quả bác ít thời gian :D
 

duytrung

Xe buýt
Biển số
OF-14093
Ngày cấp bằng
18/3/08
Số km
528
Động cơ
521,280 Mã lực
Nơi ở
Quê
Website
www.otofun.net
E đặt đôi tông để hóng nhật ký độ của cụ ..
 

mikanett

Xe đạp
Biển số
OF-76643
Ngày cấp bằng
30/10/10
Số km
47
Động cơ
420,970 Mã lực
Đọc nguyên topic của cụ bên OS, em chỉ quan tâm là cụ lắp DVD loại nào, giá bn thôi ợ :D
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
2,994
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
Cái này chắc bác phải liên hệ em, 30-31 em sẽ có mặt tại Đức Thịnh, nếu bác có thời gian, mời bác ghé Đức Thịnh xem một số sản phẩm bên em
Vậy khi nào có lịch cụ tỷ bác post lên anh em qua xem demo nhé. Nếu có xe nào lắp rồi để trải nghiệm thực tế thì quá tốt !
 

mikanett

Xe đạp
Biển số
OF-76643
Ngày cấp bằng
30/10/10
Số km
47
Động cơ
420,970 Mã lực
Cái này chắc bác phải liên hệ em, 30-31 em sẽ có mặt tại Đức Thịnh, nếu bác có thời gian, mời bác ghé Đức Thịnh xem một số sản phẩm bên em
Cụ mật thư luôn cho em chỗ bán và giá đi, cuối năm em bận ko đi dc.
 

billnantes

Xe container
Biển số
OF-33946
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
5,962
Động cơ
535,470 Mã lực
1 bộ này của nó mà cũng lắm thứ kèm theo quá nhỉ.
 

vanhoi_auto

Xe buýt
Biển số
OF-193332
Ngày cấp bằng
10/5/13
Số km
713
Động cơ
335,429 Mã lực
Nơi ở
http://toyota24h.vn/
Website
toyota24h.vn
Cụ cho hỏi bộ này giá tầm bao nhiêu ạ,lắp trong bao lâu thì xong ạ
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
7,950
Động cơ
423,323 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Cụ chủ chưa lắp xong à?
 

Marijuana

Xe đạp
Biển số
OF-24770
Ngày cấp bằng
25/11/08
Số km
23
Động cơ
491,130 Mã lực
(cont)...

Nói chung, phải can thiệp vào hệ thống điện là ngại. Chỉ cần chút sơ sểnh là đi ngay em ECU trị giá vài chục triệu. Nhưng có một ưu điểm cho xe lắp ráp ở VN là đồ thay cũng không đến mức khổ sở như xe nhập khẩu. Bên cạnh đó, đồ xe Nhật cũng không đến nỗi gây choáng váng như xe Đức.

Trước khi tiến hành, em phải chạy vào website của Cơ quan An Toàn Giao thông Mỹ (NHTSA) để kiếm dữ liệu về cháy nổ có liên quan đến hệ thống Start/Stop Engine (SSE). Kết quả khả quan là 3 năm gần đây chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào do tự lắp thêm hệ thống SSE gây ra. Điều thú vị là ở Mỹ, bộ SSE rời được bán khá nhiều.

Riêng đối với xe Honda, kể từ năm 1999, thời điểm bắt đầu hãng này trang bị SSE cho các dòng xe nội đia của mình, không có trường hợp cháy nổ nào được ghi nhận. Theo phương pháp suy luận kiểu AQ của người Việt, em thấy xác suất hệ thống này, nếu bị lỗi trong vận hành, gây cháy nổ xe cũng thuộc dạng thấp.



Ở Việt Nam, đặc biệt là ở ngoài Bắc, các cụ trên OF đã chuột bạch ở bác Trung già khá nhiều bộ. Cho đến thời điểm hiện nay, cũng chưa có một trường hợp đáng tiếc nào xảy ra. Điều đó khiến em vững tin hơn.

Riêng có một lỗi duy nhất về SSE được ghi nhận cho đến nay là của xe Kia, có liên quan đến đèn công tắc chân phanh. Đây là một lỗi nhỏ, rất dễ khắc phục, và xác suất cũng rất thấp, đa phần do cách sử dụng không chính xác của chủ xe.

Tham khảo thêm cụ Hải Kar trên OF, một lão gàn dở chuyên tự độ xe để thi offroad và tự độ riêng 1 con Cressi để chuyên drift, cụ này nói SSE chả xi nhê gì tới hệ thống điện xe, nhất là xe hiện đại, vốn đã chằng chịt cầu chì tự bảo vệ.

Nếu cẩn thận hơn nữa, thì hãy chọn một bộ SSE có hệ thống ECU độc lập. Các cụ tư vấn cho biết, nếu chọn được bộ này thì xác suất cháy nổ coi như khoảng 1%.

Với những kiến thức đi hóng hớt đc như vậy, e hơi đỡ run để bắt đầu đi chọn SSE.

(to be continued)
 

TVPL

Xe container
Biển số
OF-118299
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
6,838
Động cơ
43,395 Mã lực
Nói chung là em khâm phục tài năng và sự ... lọ mọ của các cụ. Kinh nghiệm rút ra là thôi cố thêm tí, mua xừ con xe có luôn mấy cái option ấy cho nó nhẹ đầu, hé hé.
 

duytrung

Xe buýt
Biển số
OF-14093
Ngày cấp bằng
18/3/08
Số km
528
Động cơ
521,280 Mã lực
Nơi ở
Quê
Website
www.otofun.net
Nói chung là em khâm phục tài năng và sự ... lọ mọ của các cụ. Kinh nghiệm rút ra là thôi cố thêm tí, mua xừ con xe có luôn mấy cái option ấy cho nó nhẹ đầu, hé hé.
Nhưng lúc đi mua hoặc là con xe đấy nó ko có món mình cần thì nó mới nảy sinh vấn đề cụ ah :D :D
 

ltrphuc

Xe tăng
Biển số
OF-206302
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
1,179
Động cơ
330,369 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Nói chung là em khâm phục tài năng và sự ... lọ mọ của các cụ. Kinh nghiệm rút ra là thôi cố thêm tí, mua xừ con xe có luôn mấy cái option ấy cho nó nhẹ đầu, hé hé.
nhưng cảm giác xe mình chọn khôg có option đó mà lại tự tay độ được cái mình cần sẽ thú vị lấm cụ ạ :)
 

Duy Minh

Xe máy
Biển số
OF-47344
Ngày cấp bằng
25/9/09
Số km
99
Động cơ
461,490 Mã lực
hết bn tất cả ạ ???
 

Marijuana

Xe đạp
Biển số
OF-24770
Ngày cấp bằng
25/11/08
Số km
23
Động cơ
491,130 Mã lực
(cont)...

Việc tìm kiếm một bộ SSE ở Việt Nam cũng không hẳn là đơn giản.

Nguồn tìm kiếm đáng tin cậy đầu tiên tất nhiên là từ Honda Access.

Nhưng điều đáng buồn là website của Honda Access chỉ cung cấp những gói thiên về ngoại thất của Modulo, và gần như bỏ ngỏ phần phụ kiện điện tử đi kèm theo xe. Tham khảo qua về SSE cho Honda CRV 2013, em thấy thị trường Đông Nam Á, kể cả lớn như Úc nhợn và TQ (trừ Đài Loan), SSE cũng bị Honda ngó lơ. Chỉ có Anh và Mỹ có là SSE, tất nhiên, thị trường Mỹ quá lớn, và đồng bảng Anh quá cao.



Xin báo cáo với các cụ là em loại trừ luôn phương án tìm kiếm trên taobao. Không phải là em kỳ thị hàng TQ, vì >90% các options điện tử cho các hãng xe hiện giờ được gia công ở TQ, miễn là hàng TQ loại nào và sản xuất theo tiêu chuẩn thị trường nào, chế độ bảo hành và sửa chữa ở những thị trường vùng trũng như VN ra sao... Nhưng Taobao không phải là một cái chợ dành cho khách bán lẻ: nó chủ yếu dành cho các bác mua buôn, và chất lượng thì luôn như đánh đố.

Năm 2005, e có sang Quảng Châu để làm một phóng sự điều tra về hàng fake cho tờ Tuổi Trẻ. Và em nhận thấy, riêng đối với hàng taobao, nếu chúng ta không được tận tay sờ vào sản phẩm một cách kỹ lưỡng, kiểm tra theo sự hiểu biết của mình (tức là đã có chuột bạch thí nghiệm), thì tuyệt đối đừng có đập thẻ trả tiền.

Cũng quãng thời gian lăn lộn ở Bắc Kinh, Côn Minh và Hongkong, em thấy là ngay đối với dân TQ, họ thường mua hàng lẻ từ những công ty có mở đại lý bán hàng tối thiểu là ở Hongkong (xa hơn nữa là Úc, Châu Âu, Mỹ...) vì thường những công ty có uy tín, vì họ muốn vươn ra khỏi Châu lục.

Và tất nhiên, em cũng thích những gì liên quan đến Hongkong. Lý do thứ nhất, Hongkong là nơi độ xe ở Châu Á hơi bị kinh, chắc chỉ thua bọn Nhật và Đài Loan.

Thứ hai, Hongkong cũng ghét TQ giống em. Nhớ lại kỷ niệm một đêm vần hết chai Tequila với một em HK sang tận Great Ocean Road để làm thuê, lấy tiền để lang thang đất Úc, em ấy khi đã nằm bên em trong một tư thế thân mật, đã thủ thỉ rằng: tao là người HK, éo phải dân TQ ;)

Cũng đã có thời gian dài mua bán trên Amazon và Ebay, kinh nghiêm của em cho thấy, cái giá đó phát ra không phải để cho khách hàng ở các nước đang phát triển như chúng ta mua.



Có thể quan điểm của em không giống các cụ: em thấy mình cần tiết kiệm từng đồng mình bỏ ra, và phải tiêu dùng chính xác. Giả sử như hồi sống ở Úc, em sẽ không ngần ngại bỏ tiền ra mua hàng trên Ebay hoặc Amazon được ship từ HongKong. Nhưng nếu đã ở VN, với biên giới sát sàn sạt thằng Tàu, bỏ giá cao ra để mua là vô lý.

Và kinh nghiệm cũng cho thấy, mua đồ cho xe hơi mà cứ vội là thế nào cũng mua phải hàng vớ vẩn, hoặc bị thuốc với giá trên trời.

Các cụ từng bị ép mua xe đã gắn phụ kiện kèm theo của HVN chắc hẳn sẽ lên tiếng chứng minh giúp e, các cụ đã từng là nạn nhân bị ép như thế nào.

Và vì không vội vã, cứ nhẩn nha đi xem đi tìm, em đã tránh được không ít trường hợp, nhìn thấy đồ được rao bán là cắm đầu chuồn lẹ. Em chuồn vì có 2 lý do:

1. Một số cụ bán hàng nhập về hàng từ đời Lý Thường Kiệt. Hoặc các bác chỉ mua hàng giá rẻ, hàng đẩy theo lô thanh lý, vì đặc thù của các hệ thống SSE là thay đổi mẫu mã rất nhanh. Cũng có thể các cụ bị đối tác gia công bên kia lừa (chuyện ấy là thường xuyên nếu cụ chỉ lấy hàng về để bán lại mà không có hợp đồng phân phối độc quyền);

2. Các cụ coi người mua hàng như con gà, mới hỏi han vài câu đã trợn mắt lên kêu người mua hàng không hiểu biết. Gặp các cụ này là em chuồn cực nhanh, vì kiểu gì sau này nếu có chuyện các cụ sẽ bảo em là thiếu hiểu biết khi sử dụng ;)

(to be continued)
 

dinhngan

Xe tăng
Biển số
OF-136396
Ngày cấp bằng
29/3/12
Số km
1,729
Động cơ
386,322 Mã lực
Civic còi nhà cháu có lắp được ko ạ, cháu cũng thích cái op sừn đó lắm sau một lần đi thử Cam 3.5
 

lead2011

Xe container
Biển số
OF-98925
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,239
Động cơ
448,586 Mã lực
Em hỏi ngu tý lắp cái này xong ném luôn chìa khóa cơ zin xuống hồ hay vẫn phải vời đến nó. Và cái ổ khóa cơ cũ xử lý ntn?
 

Marijuana

Xe đạp
Biển số
OF-24770
Ngày cấp bằng
25/11/08
Số km
23
Động cơ
491,130 Mã lực
(cont)...


1. Lắp hệ thống SSE có ảnh hưởng gì đến hệ thống điện của xe không?

Không. Hệ thống SSE độc lập với ECU của xe, bởi nó có một ECU riêng, gọi là security ECU. ECU này khi nhận tín hiệu từ bộ điều khiển sẽ đưa "lệnh" tới ECU tổng của xe (những lệnh này bình thường hệ thống khác của xe vẫn đưa tới ECU) như: nổ máy, khóa cửa, tắt máy... Lệnh này không có gì "lạ" để khiến ECU bị "ngơ" cả.

Bước 1:

Sơ đồ minh họa, được cung cấp bởi Mazda toàn cầu​

Bước 2:

Sơ đồ minh họa, được cung cấp bởi Mazda toàn cầu​

Như em cũng đã từng nói ở bài viết trước: qua tham khảo website của Cơ quan An Toàn Giao thông Mỹ (NHTSA) để kiếm dữ liệu về cháy nổ có liên quan đến hệ thống Start/Stop Engine (SSE), 3 năm gần đây (kể từ thời điểm hệ thống SSE bùng nổ trên tất cả mọi đời xe), chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào do tự lắp thêm hệ thống SSE gây ra.

Riêng đối với xe Honda, kể từ năm 1999, thời điểm bắt đầu hãng này trang bị SSE cho các dòng xe nội địa và hạng sang của mình, không có trường hợp cháy nổ nào được ghi nhận.

2. Bộ SSE đang được em lắp khác với bộ SSE zin của hãng. Bộ zin của hãng là chạy thẳng qua ECU, không cần ECU độc lập.

Sai. Tất cả hệ thống SSE được lắp sẵn từ trong hãng đều phải chạy qua một ECU riêng, đó là security ECU. trọn bộ này gọi là 1 SSE Unit. Điều này đảm bảo cho độ an toàn của ECU chính. Tất cả những xe đời mới đều phải đảm bảo nguyên tắc này.

ECU chính của xe dùng để thực hiện những thao tác phức tạp hơn, xin hỏi thêm các bác chuyên tunning chip, không ai sử dụng để điều khiển những thao tác đơn giản này cả.


SSE Unit có thể nằm ở bất cứ đâu, tùy thuộc vào cách bố trí của từng hãng xe: trên tablo, dưới tablo, bên dưới hộc để đồ. Sơ đồ minh họa được cung cấp bởi Mazda toàn cầu.​

3. Lắp SSE khi xảy ra sự cố thì không được bảo hành chính hãng.

Sai. Vì nếu có hỏng thì chỉ hỏng cầu chì, cùng lắm thì hỏng ECU của SSE Unit. Các bác deactive bộ này thì xe lại hoạt động bình thường. Việc deactive bộ này để trở về original rất đơn giản, và thuộc trách nhiệm của công ty lắp sản phẩm cho các bác. Thao tác chỉ có rút zắc, tháo bộ security ECU và lắp trở lại bộ zin của xe.

Vì vậy, để đề phòng những rủi ro có thể xảy ra, các bác nên mua SSE Unit ở những nơi xác định làm ăn lâu dài, có cam kết bảo hành, có thời hạn bảo hành đủ dài và điều khoản cam kết hỗ trợ kỹ thuật rõ ràng. Chúng ta đang sống trong một thị trường rừng rậm, và nhiều người đã bị ăn quả đắng. Việc giao kết cẩn thận trước khi mua hàng là điều tối cần thiết.

Qua thống kê, việc đáng tiếc xảy ra đối với hệ thống điện của xe chủ yếu từ: đấu nối hệ thống âm thanh sai, đấu nối hệ thống đèn sai...

Thực tế cũng cho thấy, mua phải các phụ tùng thay thế kém chất lượng có tính hao mòn như: má phanh, lọc gió, lọc dầu, lốp, lọc nhiên liệu... mới là những nguyên nhân chính dẫn đến viêc hãng từ chối bảo hành.

Bên cạnh đó, hãng luôn đưa ra con ngáo ộp "không bảo hành" để dọa người tiêu dùng. Nhưng tỉnh táo suy xét, đã bao nhiêu trường hợp các hãng chạy trốn trách nhiệm được nêu lên báo chí khi người tiêu dùng đúng hoàn toàn. Sau đó, những thỏa thuận đi đêm được diễn ra, và người tiêu dùng nín thinh bởi tâm lý "được là tốt rồi"?

Đã qua rồi thời kỳ chiếc xe hơi là cả một tài sản, để các hãng dựa vào tâm lý ấy để dọa dẫm người tiêu dùng. Xe chỉ là phương tiện, người tiêu dùng đã trở nên thông thái, từng trải khắp nơi trên thế giới. Hãng tuổi gì mà dọa được người ta.

4. Xe chính hãng làm gì có SSE, lắp thêm là phá hỏng kết cấu xe, dẫn đến việc hãng từ chối bảo hành.

Sai. SSE là hệ thống ban đầu ra đời chỉ để trang bị cho các dòng xe cao cấp. 3 năm trở lại đây nó mới trở nên thông dụng trên phạm vi toàn cầu, mà người tiên phong là các hãng xe Hàn Quốc. Bản thân em vô cùng biết ơn các hãng xe Hàn, tất nhiên là Hàn nhập khẩu.

Chúng ta phải chấp nhận một thực tế là thị trường xe hơi VN còn quá nhỏ bé, và chúng ta là những công dân hạng 3 trong phân cấp các thị trường mà các hãng xe muốn hướng tới. Vì vậy, những gì củ chuối nhất, ví dụ như máy xe gỉ hoen mà anh Tạch đã tố cáo Toy, những công nghệ cũ kỹ và lạc hậu nhất, sẽ được đem tặng cho khách hàng VN.

Tất cả những ai có kiến thức sơ đẳng một chút về tiếng Anh, chịu khó Google, đều biết được cùng một thế hệ xe, ở NN nó có nhiều options để lựa chọn ra sao. Vì vậy, khi có đủ điều kiện, không có lẽ gì mà chúng ta không tự chủ động trang bị cho mình những thứ mà chúng ta cần.

Thực tế khi trang bị cho xe, bản thân em đã thấy hệ thống điện, hệ thống cầu chì, hệ thống các gá lắp và zắc chờ... hoàn toàn có sẵn. Có chăng, chúng đã được tháo ra để giảm giá thành xe. Mỗi một bộ phận là vài trăm USD, các bác cứ nhân lên để xem lợi nhuận thực của các hãng.

Ngay cả khi quyết định mua hàng của bác Hiếu OEM cho hệ thống SSE và DVD Navigation, chỉ cần một vài thao tác nhỏ, em đã biết luôn nhà sản xuất. Tất nhiên em yên tâm khi thấy đây là nhà SX hàng đầu ở TQ, với giá bán cao ngất ngưởng ngay ở chính quốc, và các nhà SX này cung cấp đơn hàng gia công cho nhiều hãng SX xe lớn. Và em chọn bác Hiếu OEM, là bởi vì chính nhà SX trỏ về bác ấy bảo đây là nhà phân phối độc quyền của bọn tao, và mua của nó thì chế độ bảo hành của mày sẽ tốt hơn là gửi hàng sang cho tao để fix lỗi khi có sự cố.

5. Hệ thống SSE đơn giản, mua về là tự lắp được.

Sai. Tất cả các khuyến cáo của nhà sản xuất, và các nhà phân phối ở nước ngoài, đều yêu cầu sản phẩm phải được lắp bởi thợ đã qua đào tạo, hoặc thợ chuyên nghiệp.

Xin đơn cử, khi lắp cho con CRV, em muốn giữ lại hệ thống an ninh original của xe, nên các bác thợ đã sử dụng đến phương án giữ lại chìa khóa zin trong xe bằng vòng từ. Trong khi đó, với các xe khác, không cần sử dụng đến phương án này mà tháo toàn bộ cả cụm khóa.

Tất nhiên, những yêu cầu này đã được trao đổi với kỹ sư của hãng sản xuất, và họ hướng dẫn thợ thực hiện rất nghiêm ngặt. Em đã được tận mắt chứng kiến với tư cách chủ xe.

Hơn nữa, mỗi nhà sản xuất sẽ giữ riêng cho mình những bí kíp về lắp đặt. Đơn cử như cách bố trí antena và receiver, làm sao để không xung đột sóng từ cũng đã là cả một vấn đề. Nếu không có thợ của nhà sản xuất lắp đặt, sẽ mất rất nhiều thời gian để dò vị trí antena và receiver.


Đơn cử cách bố trí antena và receiver của riêng Mazda hatchback (nguồn Mazda toàn cầu)

Có một lần trở thành phiên dịch bất đắc dĩ hỗ trợ cho bác chủ Oemauto khi trao đổi với kỹ sư của hãng về việc lắp hệ thống DVD và SSE bị xung đột trên xe Civic, em thấy kỹ sư của hãng kiên quyết yêu cầu bác chủ không bán hàng cho khách nữa vì hệ thống âm thanh của xe đã được độ nhiều, ảnh hưởng đến hệ thống nguồn của DVD. Kỹ sư của hãng còn dọa bác chủ là nếu mày không nghe tao thì nhân viên của mày sang đây đào tạo tao sẽ không hỗ trợ nữa :D

Trên đây là vài điều em đã trải nghiệm và chứng kiến. Có gì còn thiếu sót các bác bổ sung nhé, vì một sân chơi just for fun :D

(to be continued)
 

dinhngan

Xe tăng
Biển số
OF-136396
Ngày cấp bằng
29/3/12
Số km
1,729
Động cơ
386,322 Mã lực
Thích nhỉ, ước gì có cụ nào lắp cho cháu cái này vào civic nhà cháu
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top