- Biển số
- OF-13232
- Ngày cấp bằng
- 17/2/08
- Số km
- 368
- Động cơ
- 522,920 Mã lực
- Tuổi
- 34
Cho em hỏi ngu chút, nếu như có đủ bộ như trên thì đi xe độp nó có bị ê mông không ạ?
Sram làm oem cho các hãng khác lắp xe thì có số thôi , bán nguyên set group ko có số,Em thấy trên trang SRAM thì SRAM X5 vẫn có số đấy thôi. Bộ 2x10 của bác thì Trigger Shifter mới ko có số. Với em thì có số cũng tiện
Đây thùy linh đây ạ :
http://www.sram.com/sram/mountain/products/sram-x5-trigger-shifter
Em đồng ý với bác về nguyên bộ X5 nhìn thích hơn.
Bác cho em hỏi về phanh tương đương xèng thì Avid Elixir 1 hay là Shimano ... em đang phân vân ...
Sram làm oem cho các hãng khác lắp xe thì có số thôi , bán nguyên set group ko có số,
http://www.sram.com/sram/mountain/series/446
phanh thì elixir 1 = Shimano m445
bên "Tây" e thấy tụi nó hay chơi group thì Shi, phanh thì avid là nhiều ,elixir thì h nó là 1 3 5 7 9, bác chơi cái 5 là khá ngon và đẹp rồi , giá tầm 800 tệ thì phải
Êmong chủ yếu do yên bác ạ, kiếm cái yên WTB to thì êm lắm, tuy nhiên nhìn không đẹp và không pờ rồCho em hỏi ngu chút, nếu như có đủ bộ như trên thì đi xe độp nó có bị ê mông không ạ?
Là vì bọn em chụp cho nhau, không có chụp ảnh chuyên nghiệp đi theo, cứ phải tìm chỗ dừng đạp thì mới chụp được, chỉ bác nào có camera thì mới quay được khi đang đạp xe thôi ạ.Em thấy các cụ tuyền vác xế là chính, chả thấy đạp được mấy
Chuẩn, yên xe là theo từng người cụ thể, nghĩa xe bác đang đi êm, tuy nhiên nếu chuyển sang em thì yên lại phải chỉnh lại.ê mông 1 phần nữa là do chỉnh yên , nó có 2 dạng chỉnh , tịnh tiến dọc và góc ngửa của yên , e cầm cái chìa , độp xong lại chỉnh , chỉnh xong lại độp , 1 lúc là vừa khít với tờ rim , h 0 còn ê mông nữa òi
trên này e thấy nghiabui với noza thích nâng yên cao chót vót ( chắc tại chân dài ) , nâng cao quá như thế cũng 0 tốt đâu , hehe
Chỉnh yên thì em cũng biết chỉnh, thấy khá phù hợp ... thời gian đạp dài hơn 40 phút thì bắt đầu cảm thấy ê mông. Em cũng ko tham chỉnh cao, chỉ vừa đủ chân giống như sách dạy luônê mông 1 phần nữa là do chỉnh yên , nó có 2 dạng chỉnh , tịnh tiến dọc và góc ngửa của yên , e cầm cái chìa , độp xong lại chỉnh , chỉnh xong lại độp , 1 lúc là vừa khít với tờ rim , h 0 còn ê mông nữa òi
trên này e thấy nghiabui với noza thích nâng yên cao chót vót ( chắc tại chân dài ) , nâng cao quá như thế cũng 0 tốt đâu , hehe
Em cũng xin đi theo mấy lần nhưng các anh ấy toàn đuổi về. Chả hiểu tại sao.Phóng sự ảnh của các cụ sinh động quá nhưng thiếu sinh khí vì thiếu các mợ
Chỉ Có Đàn Ông Mới Mang Lại Hạnh Phúc Cho NhauEm cũng xin đi theo mấy lần nhưng các anh ấy toàn đuổi về. Chả hiểu tại sao.
khoảng hai chỉ bác ạXe này khoảng bao nhiêu 1 em các cụ ơi ,em cung muốn làm 1 ẻm thỉnh thoảng vi vu, có loại nào nhỏ nhỏ đút vừa cốp sedan ko các cụ
He he! Tại cái clip này mà xe Dũng khọm đi nhanh thế! Xe mới test thử lộn ở Sông Hồng nên sắp đổi lại em Merida này rùiTặng các cụ cái video đổ đèo ở Xuân Mai ... up lên mấy hôm rồi mà chưa post
[video=youtube;70f2J9JBpsA]http://www.youtube.com/watch?v=70f2J9JBpsA[/video]