- Biển số
- OF-799
- Ngày cấp bằng
- 17/7/06
- Số km
- 2,540
- Động cơ
- 598,078 Mã lực
- Nơi ở
- Hoàng Mai
- Website
- www.facebook.com
...
Sau 15-20 phút ngồi trên tàu bọn em cũng đã cập tới Đảo Điệp Sơn. Lần này chúng em được cập ngay cạnh đường cát nối 2 đảo luôn thay vì cập cách đảo nhỏ 50m và đi thúng vào (lần trước em tới), chắc do lần này tàu nhỏ nên có thể vào sâu đến vậy.
Đảo Điệp Sơn không 1 bóng khách du lịch, 4 bọn em lại bao cả đảo
4 năm trước em tới đây con đường còn rõ mồn một, đi khá dễ dàng, tầm 08h00 mực nước cũng chỉ ngấp nghé quá mắt cá chân, nhưng lần quay trở lại này thì con đường bị vài trận bão và sóng biển quét mòn dần vì vậy con đường không được lộ hẳn ra, muốn lội sang đảo bên kia cũng được nhưng mực nước cao tới bẹn, không tiện lội sang nên đành lượn lờ ngắm cảnh con đường khoảng 100m đổ lại, khá tiếc
Thôi lên căng tin ăn sáng cafe lát chạy Tuy Hòa vậy, đối diện căng tin là cây cầu gỗ, chụp ảnh ở đây cũng đẹp phết
Em úp lại ảnh 4 năm trước bọn em tới đây, con đường rõ mồn một cơ ạ
Nước chỉ sâm sấp mắt cá chân, chỗ sâu nhất chỉ gần tới đầu gối
Sau 15-20 phút ngồi trên tàu bọn em cũng đã cập tới Đảo Điệp Sơn. Lần này chúng em được cập ngay cạnh đường cát nối 2 đảo luôn thay vì cập cách đảo nhỏ 50m và đi thúng vào (lần trước em tới), chắc do lần này tàu nhỏ nên có thể vào sâu đến vậy.
Đảo Điệp Sơn không 1 bóng khách du lịch, 4 bọn em lại bao cả đảo
4 năm trước em tới đây con đường còn rõ mồn một, đi khá dễ dàng, tầm 08h00 mực nước cũng chỉ ngấp nghé quá mắt cá chân, nhưng lần quay trở lại này thì con đường bị vài trận bão và sóng biển quét mòn dần vì vậy con đường không được lộ hẳn ra, muốn lội sang đảo bên kia cũng được nhưng mực nước cao tới bẹn, không tiện lội sang nên đành lượn lờ ngắm cảnh con đường khoảng 100m đổ lại, khá tiếc
Thôi lên căng tin ăn sáng cafe lát chạy Tuy Hòa vậy, đối diện căng tin là cây cầu gỗ, chụp ảnh ở đây cũng đẹp phết
Em úp lại ảnh 4 năm trước bọn em tới đây, con đường rõ mồn một cơ ạ
Nước chỉ sâm sấp mắt cá chân, chỗ sâu nhất chỉ gần tới đầu gối