E cũng chửa thấy con nào 929 nguyên bản mờ lại số sàn với đời tròn sau 1992. Hàng độc dược rùi.Đời đó cụ đào đâu ra bây giờ vậy...
E cũng chửa thấy con nào 929 nguyên bản mờ lại số sàn với đời tròn sau 1992. Hàng độc dược rùi.Đời đó cụ đào đâu ra bây giờ vậy...
Khì khì, chuẩn luôn cụ ợĐộng cơ máy xúc phải ko cụ, ngày xưa em cà số bọn này mãi nên nhìn thấy quen quen . Khả năng là Komatsu PC120-3
Khả năng ghép con 929 và 626 vào sẽ ra cụ à ...E cũng chửa thấy con nào 929 nguyên bản mờ lại số sàn với đời tròn sau 1992. Hàng độc dược rùi.
Thế là ngành của cụ cũng liên quan đến ngành của em rồi, cụ làm máy nhà hay cụ chuyên sửa chữa máy xúc ạ. Mà cụ có trong ảnh đó không cụKhì khì, chuẩn luôn cụ ợ
Đời đó cụ đào đâu ra bây giờ vậy...
929 có những đời 8X, phom vuông, V6, 3.0 MT, xuất Mỹ cửa nóc đó ak. Cách đây nhìu năm em định mút mụ như vậy, mầu vàng của Đỗ Khắc Sơn trên Phố đó ak. Bữa đó Sơn đòi 52, em trả 35. Không khớp lệnh thế là thui, sau bán vô SG cho ken trên Phố đó.E cũng chửa thấy con nào 929 nguyên bản mờ lại số sàn với đời tròn sau 1992. Hàng độc dược rùi.
Thía thì cụ bẩu là đời 8x929 có những đời 8X, phom vuông, V6, 3.0 MT, xuất Mỹ cửa nóc đó ak. Cách đây nhìu năm em định mút mụ như vậy, mầu vàng của Đỗ Khắc Sơn trên Phố đó ak. Bữa đó Sơn đòi 52, em trả 35. Không khớp lệnh thế là thui, sau bán vô SG cho ken trên Phố đó.
Thía thì cụ bẩu là đời 8x
Còn con cụ nói thì xe 1 đằng, giấy tờ 1 nẻo
Xe thì 929 , 3. 0 đời 8x - giấy tờ thì 626 2. 0 đời 92 thì phải
E tìm lại trên phố mà ko thấy. Con màu vàng cát, tên cty xổ số kt, bỉm 29... ken rao mãi ko bán đc, chính e bình loạn khi thấy trên đăng kiểm dung tích 1997 của 626, ken che số khung, máy... heheMụ em nói giấy chuẩn ak, chỉ là tên Cty thui.
E tìm lại trên phố mà ko thấy. Con màu vàng cát, tên cty xổ số kt, bỉm 29... ken rao mãi ko bán đc, chính e bình loạn khi thấy trên đăng kiểm dung tích 1997 của 626, ken che số khung, máy... hehe
Còn chú Rao máy dầu e bẩu có hay hơn xăng ko cụ? Giá ngang, chất xe ngang nhau cùng đời xe nên chọn xăng hay dầu đời 88 ợ?
Cũng đáng suy nghĩ cụ nhỉ. Để mai e chộp ít phát gửi cụ.Dầu chạy ồn, không bốc bằng xăng. Làm máy dầu tốn gấp 2 lần máy xăng, nhưng bền gấp 4 lần máy xăng. Cụ cho em coi hình hài tí?
Cũng đáng suy nghĩ cụ nhỉ. Để mai e chộp ít phát gửi cụ.
E hóng ẻngCũng đáng suy nghĩ cụ nhỉ. Để mai e chộp ít phát gửi cụ.
929 đa số là hàng xuất Mỹ và có cửa nóc, mấy đời 8x thì e chưa đc dòm e nào cả...929 có những đời 8X, phom vuông, V6, 3.0 MT, xuất Mỹ cửa nóc đó ak. Cách đây nhìu năm em định mút mụ như vậy, mầu vàng của Đỗ Khắc Sơn trên Phố đó ak. Bữa đó Sơn đòi 52, em trả 35. Không khớp lệnh thế là thui, sau bán vô SG cho ken trên Phố đó.
Ô thía là dùng biện pháp ghép hử cụ...Thía thì cụ bẩu là đời 8x
Còn con cụ nói thì xe 1 đằng, giấy tờ 1 nẻo
Xe thì 929 , 3. 0 đời 8x - giấy tờ thì 626 2. 0 đời 92 thì phải
Ồn thì e công nhận chứ bốc thì cụ cứ chờ máy nóng xem ai hơn ai, chưa kể trèo đèo cụ hít khói đen luôn à...Dầu chạy ồn, không bốc bằng xăng. Làm máy dầu tốn gấp 2 lần máy xăng, nhưng bền gấp 4 lần máy xăng. Cụ cho em coi hình hài tí?
Em đang định đẩy mụ Tem đi, chuyển qua máy dầu đây.929 đa số là hàng xuất Mỹ và có cửa nóc, mấy đời 8x thì e chưa đc dòm e nào cả...
Ô thía là dùng biện pháp ghép hử cụ...
Ồn thì e công nhận chứ bốc thì cụ cứ chờ máy nóng xem ai hơn ai, chưa kể trèo đèo cụ hít khói đen luôn à...
Bộ máy sơ cua lão kỷ chủ mới luôn chớEm đang định đẩy mụ Tem đi, chuyển qua máy dầu đây.
Bộ máy sơ cua lão kỷ chủ mới luôn chớ
Cho đi luôn lại còn, e quan ngại để chồng xác lắm nhéEm giữ lèm kỉ niệm, mai mốt mở ra coi cho đỡ nhớ.
Đẩy cho e đây, e đẩy máy dầu cho cụ ...Em đang định đẩy mụ Tem đi, chuyển qua máy dầu đây.