- Biển số
- OF-46933
- Ngày cấp bằng
- 19/9/09
- Số km
- 221
- Động cơ
- 463,340 Mã lực
Cảm ơn bác. E nghĩ tuổi trẻ thì cứ xông pha thôi. Ai cũng sống dc 1 lần, cứ làm gì mình thích là ok
Em cũng nghĩ thế ạ, hãy làm những gì mình thíchCảm ơn bác. E nghĩ tuổi trẻ thì cứ xông pha thôi. Ai cũng sống dc 1 lần, cứ làm gì mình thích là ok
Hic, mặt calang e k nghĩ nó sơn xong lại xấu đến thế. Theo ý kiến của nhiều người thì màu xanh thì đẹp còn màu nâu thì xấu. Nếu chọn dc màu khác nhưng cũng gam trầm e nghĩ sẽ đẹp hơn. Thực ra xe cũng chưa vệ sinh, e chỉ mới đánh bóng qua để lấy xe chạy. Khi nào có thời gian và thóc e lại mang ra nghịch tiếp.Chúc mừng năm mới có xe làm mới để chạy, nhìn chung xe làm rất đẹp, ý tưởng táo bạo tuy nhiên có 1 điểm nho nhỏ đó là cảm giác hơi "hoa hoè hoa sói" quá. Đẹp xấu thì quan điểm mỗi người nhưng ví dụ như lưới đằng trước sơn đen lại cho nó đẹp hơn chứ đề màu lưới thép nguyên bản hơi "xí".
Hy vọng đây chỉ là bước đầu thôi, các bước "hoàn thiện" tiếp theo sẽ sớm được thực hiện.
Chúc mừng em nhé.
quái thật sao em không xem đc hình chi taMạng chỗ e chán quá, gõ xong chuẩn bị gửi thì lag. May mà e nghe lời bác ctgisall tách nhỏ ra k thì lại đập đầu vào tường mất. Hic, E cần 1 số phụ kiện đồ chơi, bác nào kinh doanh vào tư vấn cho e nhé. Vừa nãy e viết 1 list dài ra rồi nhưng giờ vội quá k kịp. E phải ra gara xem tình hình thế nào đã. Tặng các bác hình 1 e Accord độ lên Bim3
Và 1 e Chrysler 300C độ Lambor Door
E chụp hơi mờ. Các bác thông cảm nhé. Có hình mới e sẽ up lên hầu các bác
Cái đó e post hỏng, e đã bù lại rồi màquái thật sao em không xem đc hình chi ta
E rất thích những lời nhận xét của bác, rất chi tiết và thẳng thắn. E ghét nhất người nào chê xe người khác xấu mà chẳng nói dc là nó xấu ở điểm gì. Bác phân tích xe e như thế e rất phục. Dòng này form của nó đã quá đặc biệt nhưng e lại sửa cái đặc biệt đó thì đã k thuận mắt nhiều người nhất là những người sành và đam mê dòng này. Trong mắt họ xe e như là râu ông nọ cắm cằm bà kia....Bản thân e lần đầu tiên độ lại với 1 dàn thợ cũng lần đầu tiên luôn, mọi thứ đều bỡ ngỡ. Có những chỗ khi làm xong k ưng ý chút nào, nhỏ và nhẹ thì làm lại nhưng nếu liên quan nhiều thứ thì đành phải chịu, coi như vừa làm vừa học. Hầu hết mọi người nhìn xe e đều có chung 1 nhận xét: " Quá hầm hố ". Bản thân e thì thấy đẹp hơn nguyên bản rất nhiều dù chưa dc 70% như dự kiến, riêng đúng cánh gió sau k thể chấp nhận dc. E vẫn sẽ giữ nguyên độ cao nhưng làm lại chân đứng cho nó thanh đi, ốp 2 bên sẽ sửa cho nó vuông đi,....Hic hic, đầu năm đầu tháng em không muốn nói ra nhưng thành thật với cụ là xe của cụ hơi khó nhìn ạ. Đây là em đang nói với tư cách một người rất mê Merc cổ và đã từng có 190E AMG (của em là AMG xịn nhé, không phải độ đâu). Nhìn xe cụ mà em tiếc quá, thứ nhất là các chi tết body kit quá rối rắm, tạo cho xe có cảm giác rất "quê", cụ quá lạm dụng các kiểu khoét hốc làm mất đi tính cứng cáp của xe, nói chung hai cái cản trước sau của cụ sẽ đẹp nhất khi gắn vào đầu xe tải vì xe tải khối nào cũng phải lớn, còn dòng sedan như 190E thì hơi..............kệch cỡm ạ. Thứ hai cái màu cụ chọn cũng chính là màu của zin của con AMG nhà em, có điều màu nâu đỏ cụ phối vào thì em nhìn rất không "cảm" được. Bản thân hai màu đó khi đứng riêng đã khó để phối vào các loại xe chứ chưa nói đến là đứng chung một chỗ vì hai tone này hoàn toàn ngược nhau thành ra nhìn cái xe bị vụn đi rất nhiều, Thứ ba là cái cản gió cụ lắp vào hòa toàn không hợp với cái body kit của cụ, cái body kit của cụ nhìn quá mảnh khảnh và tạo cảm giác làm xe cao lên, trong khi đó cánh gió cũng lại quá cao, làm mất tỉ lệ đuôi xe. Nội thất thì em không dám bàn vì nếu độ nội thất thì chả biết tiền lên đến bao nhiêu cho vừa. Nhưng nói chung về độ độc thì xe cụ khá là độc rồi đấy ạ! Chúc mừng cụ đã hoàn thành tác phẩm của mình và quan trọng cụ thích nó là đã tuyệt lắm rồi. Em cũng xin khoe con xe cũ của em, em này em cưới về được một năm, tính độ theo mẫu này: (http://1.bp.blogspot.com/-FjFYjtHv60I/TawzL49mxBI/AAAAAAAAAmU/eEZXhUIJqIA/s1600/mercedes19000.jpg) nhưng chưa có điều kiện thì nhà mua thêm con Ranger, không có chỗ để nên đành tiễn em nó ra đi. Con xe của em là một trong số ít những chiếc xe đến từ Châu Á được đánh giá 4 sao trên trang cardomain.com nên em cũng có đôi chút tự hào ạ! mời cụ ghé qua xem em nó tí. Link cardomain: http://www.cardomain.com/ride/3835101/1985-mercedes-benz-190-class. Và link ảnh: http://s762.photobucket.com/albums/xx266/ProCar2/?action=view¤t=IMG_0701.jpg
Cảm ơn cụ đã góp ý. Thực ra nick e nó có ý nghĩa là siêu xe 1 triệu USD đấy ạ nhưng cứ cái đà làm ăn thế này giữ dc e Merc già này đã là thành công lớn rồi cụ ạEm cũng đồng ý với quan điểm cánh gió hiện tại không hợp, hoặc là không lắp, hoặc là phải sửa cho thon, gọn hơn.
Màu sắc thì em không có nhận xét gì, nhưng em thích phối màu xanh nước biển đậm và màu đen hơn
Bộ mặt trông đã khá ngầu, nhưng mấy tấm lưới trông hơi thô và lộ, nếu sơn đen có lẽ đẹp hơn!
Dẫu sao cũng rất khâm phục cụ chủ, và cứ như thế này thì em tin là "giấc mơ 1 triệu đô" của cụ đã không còn là giấc mơ nữa phải không ạ?
Chúc cụ có vợ 2 ưng ý! (b)(b)
Khá chuẩn. Em thích quả Mẹc của cụ thuở trước. Hồi đấy cụ bán nhà em định cưới về làm vợ 3 nhưng rồi lại thôi.Hic hic, đầu năm đầu tháng em không muốn nói ra nhưng thành thật với cụ là xe của cụ hơi khó nhìn ạ. Đây là em đang nói với tư cách một người rất mê Merc cổ và đã từng có 190E AMG (của em là AMG xịn nhé, không phải độ đâu). Nhìn xe cụ mà em tiếc quá, thứ nhất là các chi tết body kit quá rối rắm, tạo cho xe có cảm giác rất "quê", cụ quá lạm dụng các kiểu khoét hốc làm mất đi tính cứng cáp của xe, nói chung hai cái cản trước sau của cụ sẽ đẹp nhất khi gắn vào đầu xe tải vì xe tải khối nào cũng phải lớn, còn dòng sedan như 190E thì hơi..............kệch cỡm ạ. Thứ hai cái màu cụ chọn cũng chính là màu của zin của con AMG nhà em, có điều màu nâu đỏ cụ phối vào thì em nhìn rất không "cảm" được. Bản thân hai màu đó khi đứng riêng đã khó để phối vào các loại xe chứ chưa nói đến là đứng chung một chỗ vì hai tone này hoàn toàn ngược nhau thành ra nhìn cái xe bị vụn đi rất nhiều, Thứ ba là cái cản gió cụ lắp vào hòa toàn không hợp với cái body kit của cụ, cái body kit của cụ nhìn quá mảnh khảnh và tạo cảm giác làm xe cao lên, trong khi đó cánh gió cũng lại quá cao, làm mất tỉ lệ đuôi xe. Nội thất thì em không dám bàn vì nếu độ nội thất thì chả biết tiền lên đến bao nhiêu cho vừa. Nhưng nói chung về độ độc thì xe cụ khá là độc rồi đấy ạ! Chúc mừng cụ đã hoàn thành tác phẩm của mình và quan trọng cụ thích nó là đã tuyệt lắm rồi. Em cũng xin khoe con xe cũ của em, em này em cưới về được một năm, tính độ theo mẫu này: (http://1.bp.blogspot.com/-FjFYjtHv60I/TawzL49mxBI/AAAAAAAAAmU/eEZXhUIJqIA/s1600/mercedes19000.jpg) nhưng chưa có điều kiện thì nhà mua thêm con Ranger, không có chỗ để nên đành tiễn em nó ra đi. Con xe của em là một trong số ít những chiếc xe đến từ Châu Á được đánh giá 4 sao trên trang cardomain.com nên em cũng có đôi chút tự hào ạ! mời cụ ghé qua xem em nó tí. Link cardomain: http://www.cardomain.com/ride/3835101/1985-mercedes-benz-190-class. Và link ảnh: http://s762.photobucket.com/albums/xx266/ProCar2/?action=view¤t=IMG_0701.jpg
Nếu giờ làm lại e sẽ có kinh nghiệm và nhiều ý tưởng hơn đấy. Động viên đi cụXe cụ độ công phu nhỉ, ông bạn cơ quan có em Mec giống y hệt xe cụ, em phải bảo nó làm theo cụ mới hay..
Thực ra cánh gió thợ làm k đúng như mẫu e định làm, có thời gian e chắc chắn sẽ sửa lại. Về màu thì sơn lên rồi e mới thấy nó xấu, có lẽ màu cam thay cho màu nâu sẽ đẹp hơnTheo em ý cụ ợ: Cánh gió em thấy không hợp, cụ nên xây dựng hình ảnh rùi gửi lên đây anh em chém xong rùi về cụ hãy làm cụ ợ, rồi cách phối màu nữa, 2 màu em thấy chưa ổn, nều cụ muốn nó có vẻ đẹp độc nhất vô nhị mà không cầu kỳ thì cụ phối màu khác hoặc sơn toàn màu xanh đi cụ, em thấy hấp dẫn đó cụ ợ, chúc cụ thành công với niềm đam mê đích thực nhé.
E cũng thích đồ hịn lắm nhưng hết xèng rồi bác ạ. Với lại có 1 câu hỏi luôn trong đầu e. Có nên đầu tư quá nhiều vào 1 con xe trăm triệu k..... Còn đẹp thì e nghĩ ai cũng thíchem nói thằng luôn là kụ chủ đập đi làm lại cho nó về nguyên bản mới siêu đùa chứ cụ đã làm thì các chi tiết nội thất cũng phải hịn tí