Nhập khẩu từ Việt Nam, SH150i có giá 3.360 USD tại Thái Lan

thangngo

Xe tăng
Biển số
OF-26159
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
1,841
Động cơ
506,670 Mã lực
Chuẩn cụ à, LX 125 sản xuất ở VN mình xuất sang bên Ấn Độ cũng chỉ có giá 1000$ thôi cụ ơiiiiiii
Pi ấn có nhà máy to đùng đấy cụ ah, con 1k$ đấy là nó cắt giảm phụ tùng đi rồi, cụ đừng chém ẩu thế chứ
 

shopqb

Xe hơi
Biển số
OF-174376
Ngày cấp bằng
30/12/12
Số km
114
Động cơ
342,329 Mã lực
Dân thì nghèo mà mua cái j cũng đắt, bất công thật
Cụ không biết dân nghèo chiếm đại đa số à, chặt chém tha hồ, số còn lại thì giàu có rồi nên chúng chả cần mua gì bao giờ, thích cái gì là có người mang đến tận nhà biếu luôn.
 

libertyievn

Xe buýt
Biển số
OF-87733
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
655
Động cơ
414,250 Mã lực

demon3660

Xe hơi
Biển số
OF-51281
Ngày cấp bằng
20/11/09
Số km
130
Động cơ
456,140 Mã lực
VN sống bằng thuế của dân mà, thế nên thiếu tiền tiêu là nghĩ ra đủ loại thuế, phí cho dân nghèo gánh lấy
 

agucasmie

Xe đạp
Biển số
OF-140123
Ngày cấp bằng
29/4/12
Số km
15
Động cơ
365,950 Mã lực
đối với dân thái lan thì vẫn là đắt vì với họ xe máy chỉ làm phương tiện thôi, nhận thức người ta khác mà
 

love.acm

Xe hơi
Biển số
OF-135028
Ngày cấp bằng
18/3/12
Số km
180
Động cơ
371,800 Mã lực
em đồng ý, cùng dây chuyển nhưng có thể tiêu chuẩn của Honda Việt Nam kém hơn Honda Thái và Honda Ý. Nên dù sản xuất ở VN nhưng các hàng xuất khả năng cao là chất lượng hơn là hàng bán trong nước.

Xưa nay vẫn thế, không chỉ xe máy mà nhiều ngành khác nữa: may mặc, hải sản ( hàng việt nam xuất đi rẻ hơn bán trong nước)...
Xin lỗi cụ, bạn em nó làm ở nhà máy Yamaha nó bảo em như này này:
Tất cả các xe dù là xuất khẩu đều đc sản xuất trên cùng 1 dây chuyền, nhà máy nào cũng thế chứ ko riêng Yamaha ( Em nghĩ chả bao giờ HDVN đầu tư hẳn 1 dây chuyển sản xuất chuyên để xuất khẩu cả).Vì thế nên xe nào cũng như xe nào cả thôi, họa hoằn lắm mới có 1 xe bị lỗi vì vận hành dây chuyền cũng có lúc này lúc nọ, vì thế dù là xe để dùng trong nước hay xe xuất khẩu thì số đen vẫn dính xe lỗi thôi.
Trên OF này cũng ko ít cụ bảo xe Ý nhập về vẫn dính lỗi đấy cụ ạ :)).Số đen thì phải chịu chứ chả có chuyện xuất sang Thái xe lại tốt hơn ở Việt đâu.
Cụ để ý cái chữ NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC nhé :))

 

thangngo

Xe tăng
Biển số
OF-26159
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
1,841
Động cơ
506,670 Mã lực

Xin lỗi cụ, bạn em nó làm ở nhà máy Yamaha nó bảo em như này này:
Tất cả các xe dù là xuất khẩu đều đc sản xuất trên cùng 1 dây chuyền, nhà máy nào cũng thế chứ ko riêng Yamaha ( Em nghĩ chả bao giờ HDVN đầu tư hẳn 1 dây chuyển sản xuất chuyên để xuất khẩu cả).Vì thế nên xe nào cũng như xe nào cả thôi, họa hoằn lắm mới có 1 xe bị lỗi vì vận hành dây chuyền cũng có lúc này lúc nọ, vì thế dù là xe để dùng trong nước hay xe xuất khẩu thì số đen vẫn dính xe lỗi thôi.
Trên OF này cũng ko ít cụ bảo xe Ý nhập về vẫn dính lỗi đấy cụ ạ :)).Số đen thì phải chịu chứ chả có chuyện xuất sang Thái xe lại tốt hơn ở Việt đâu.
Cụ để ý cái chữ NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC nhé :))

đồng ý với bác, xe gì cũng hên xui thôi
Ý thì ko phải xuất nguyên chiếc nên chất lượng chắc sẽ khác, còn thái xuất cả con thì mình nghĩ cũng chả khác xe bán trong nước đâu
 

mizuyama77

Xe tăng
Biển số
OF-165229
Ngày cấp bằng
5/11/12
Số km
1,025
Động cơ
357,835 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai, HN
Các lãnh đạo nhà ta chỉ chăm chăm bóp cổ đân để thu thuế thôi.
 

nguyenquydon

Xe máy
Biển số
OF-192519
Ngày cấp bằng
4/5/13
Số km
53
Động cơ
329,330 Mã lực
từ trước đến giờ toàn người việt dùng hàng thái, bây giờ có hàng xuất sang thái cũng mát mặt . . .
 

Khổng Ngà

Xe tải
Biển số
OF-163945
Ngày cấp bằng
28/10/12
Số km
477
Động cơ
351,476 Mã lực
Nơi ở
Ba vì có con Bò Vàng
Cháu chỉ biết noí mỗi câu là qúa buồn.
 

Antoanqua

Xe hơi
Biển số
OF-132703
Ngày cấp bằng
29/2/12
Số km
120
Động cơ
372,713 Mã lực
Đọc xong buồn quá. Chẳng nhẽ mình lại giống ngày xưa sưu cao thuế nặng. Ngẫm ra thì cũng đúng vậy. Đủ mọi loại thuế. Đã thế thuế lại chồng thuế phí cũng chồng phí haizz...
 

boomsite

Xe máy
Biển số
OF-186866
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
59
Động cơ
333,390 Mã lực
xe thái thì em không biết chứ xe ý nhập thì chất lượng nó cao hơn là đương nhiên ( giả sử 2 loại phụ tùng giống hệt nhau, và em đang đi xe Việt) trước em làm bên sản xuất thì em thấy thế này, luôn có khâu kiểm soát chất lượng đầu vào và đầu ra, giả sử ở VN cái tỉ lệ lỗi sản phẩm ( lỗi này là lỗi phát sinh sau khi xuất xưởng) là 0,5% thì ở Ý nó là 0,1% , và cái tỉ lệ in QC và out QC này ở nước ngoài nó làm rất chặt chẽ chứ không linh tinh như ở VN mình
 

gau.meo

Xe hơi
Biển số
OF-112962
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
141
Động cơ
389,910 Mã lực
ở mình đc đi SH giá 66trieu là ngon rồi các bác ah :D
 

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,930
Động cơ
576,110 Mã lực
Ngày xưa bọn Nhật bọn Hàn nó cũng ăn lông ở lỗ như mình nhưng đến lúc đất nước nó sản xuất được cái gì thì nó mua hàng trong nước một phần vì nó rẻ hơn hàng nước ngoài một phần vì chúng nó giỏi cải tiến liên tục. Còn người VN lạc hậu hơn nhưng cái gì của ngoại mới cho là tốt nên em.nghĩ đất nước này nó sẽ nghèo mãi.
 

see022

Xe hơi
Biển số
OF-54938
Ngày cấp bằng
14/1/10
Số km
153
Động cơ
451,030 Mã lực
em chỉ tính sơ sơ mấy bác tính xem thế nào ?
Thái lan bán 3360 usd . thuế VAT bên thái bèo lắm cũng 10% . xem như 3000 usd. còn mấy thuế khác không bít nên ko tính. VN xuất qua Thái bán nên cũng phải tốn tiền vận chuyển bèo lắm cũng 300usd nữa (nó dem qua thái bán phải lời chứ lỗ xuất khẩu chi ). vậy chi phí sản xuất 1 con shvn 150i chừng 2700 usd. khoảng hơn 55 chai. vậy thực chất giá trị con xe này bèo thế sao ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top