[Thảo luận] Nhập đường trên cao từ đoạn vạch đứt hay chỗ mũi tên rẽ trái?

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,775
Động cơ
-392,674 Mã lực
Chào các cụ, em thấy thi thoảng xxx hay bắt chỗ đầu trên cao lúc nhập làn. Các cụ cho em hỏi muốn nhập làn thì phải đến đúng chỗ có mũi tên rẽ trái mới được nhập hay cứ nhập chỗ vạch đứt miễn không đè vào sọc trắng là được? Vì vạch đứt 1 đoạn dài mới tới mũi tên
 

No Fear

Xe điện
Biển số
OF-22494
Ngày cấp bằng
15/10/08
Số km
2,168
Động cơ
515,339 Mã lực
THeo em bắt đầu vạch đứt là xi nhan vào làn được, chú ý nhìn gương trái có xe sau hay không.
 

boytocxu

Xe tải
Biển số
OF-28959
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
406
Động cơ
487,160 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Hà Nôi
có nhiều thớt bàn về cái này rồi mà cụ, không việc gì phải đi đến hết mũi tên cả, cứ đủ điều kiện nhập làn thì nhập thôi, đừng để xxx hù dọa linh tinh
 

A TỦN

Xe tải
Biển số
OF-94934
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
435
Động cơ
405,550 Mã lực
Nơi ở
Phăn Xờ
Cụ cứ xinhan từ vạch đứt. Đủ an toàn thì vào, không quan trọng mũi tên đâu ạ.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,775
Động cơ
-392,674 Mã lực
Cám ơn các cụ, em trước h cũng làm thế.
 

NHON 2012

Xe điện
Biển số
OF-129999
Ngày cấp bằng
8/2/12
Số km
2,211
Động cơ
396,152 Mã lực
Cụ xin đường, vít đủ hoặc gần tốc độ qui định và thấy an toàn thì vào. Có xxx trước mặt cũng kệ m, ịa nó
 

Jinzin

Xe điện
Biển số
OF-198975
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
2,955
Động cơ
1,365,491 Mã lực
Nơi ở
38,686,868 Mã lực
Đó chính là làn tăng tốc trước khi vào đường cao tốc. Theo luật là phải đi trên làn đường tăng tốc trước khi vào cao tốc, luật cũng ko quy định là phải đi đến chỗ nào thì mới được ra làn cao tốc. Vậy ta có thể đi như sau: Khi qua vạch xương cá ta xi nhan rẽ trái ra làn ngoài. Đi như vậy an toàn hơn là chờ đến cái mũi tên mới rẽ ra. Nhiều lần em đi đến mũi tên mới rẽ trái ra làn ngoài nhưng ko rẽ được vì khi đó làn ngoài có xe đi ngay cạnh xe mình. Rất nguy hiểm!
Để tránh đụng độ với xxx làm mất thời gian thì cụ chịu khó đi thẳng thêm vài chục mét nữa là đến cái mũi tên rồi xi nhan rẽ trái ra làn ngoài.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,775
Động cơ
-392,674 Mã lực
Đó chính là làn tăng tốc trước khi vào đường cao tốc. Theo luật là phải đi trên làn đường tăng tốc trước khi vào cao tốc, luật cũng ko quy định là phải đi đến chỗ nào thì mới được ra làn cao tốc. Vậy ta có thể đi như sau: Khi qua vạch xương cá ta xi nhan rẽ trái ra làn ngoài. Đi như vậy an toàn hơn là chờ đến cái mũi tên mới rẽ ra. Nhiều lần em đi đến mũi tên mới rẽ trái ra làn ngoài nhưng ko rẽ được vì khi đó làn ngoài có xe đi ngay cạnh xe mình. Rất nguy hiểm!
Để tránh đụng độ với xxx làm mất thời gian thì cụ chịu khó đi thẳng thêm vài chục mét nữa là đến cái mũi tên rồi xi nhan rẽ trái ra làn ngoài.
Tức là để tránh đụng độ với xxx thì mình phải chịu nguy hiểm à cụ? Nếu không sai luật thì rẽ khi mình thấy phù hợp thôi, mũi tên nó ở tít cuối đường em thấy khó rẽ hơn.
 

phamson123

Xe tăng
Biển số
OF-132773
Ngày cấp bằng
29/2/12
Số km
1,280
Động cơ
384,600 Mã lực
Hết vạch tăng tốc thì nhập làm - nhập sớm là tèo - Nhiều người nhìn thấy xxx đứng đấy lại hoảng - lách lái ra để tránh thì lại thành nhập làn sớm - đè vạch - lại bị bắt
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Thế nếu chạy đến chỗ cái mũi tên rẽ trái mà vướng xe bên trái thì phải lùi lại tăng tốc lại à. Bọn xxx vớ vẩn chỉ bắt nạt những người ko hiểu luật thôi.
 

kiemtrapc

Xe buýt
Biển số
OF-133401
Ngày cấp bằng
5/3/12
Số km
865
Động cơ
379,960 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ phố nhỏ nhà em ở đó...
Đó chính là làn tăng tốc trước khi vào đường cao tốc. Theo luật là phải đi trên làn đường tăng tốc trước khi vào cao tốc, luật cũng ko quy định là phải đi đến chỗ nào thì mới được ra làn cao tốc. Vậy ta có thể đi như sau: Khi qua vạch xương cá ta xi nhan rẽ trái ra làn ngoài. Đi như vậy an toàn hơn là chờ đến cái mũi tên mới rẽ ra. Nhiều lần em đi đến mũi tên mới rẽ trái ra làn ngoài nhưng ko rẽ được vì khi đó làn ngoài có xe đi ngay cạnh xe mình. Rất nguy hiểm!
Để tránh đụng độ với xxx làm mất thời gian thì cụ chịu khó đi thẳng thêm vài chục mét nữa là đến cái mũi tên rồi xi nhan rẽ trái ra làn ngoài.
Chính kiểu đi như cụ mới mua mệt vào người! Khi đã có vạch đứt thì xinhan - tăng tốc - quan sát rồi nhập làn thôi chứ sao phải đi thêm vài chục mét làm gì hả cụ?
 

speed266

Xe điện
Biển số
OF-19955
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
4,718
Động cơ
550,064 Mã lực
Nơi ở
Lò Gạch
Cái này nhiều thớt nói rồi mờ cụ, cứ đến đoạn vạch đứt gạt xi nhan quan sát an toàn thì chuyển thôi ạ!
 

thanhsquin

Xe buýt
Biển số
OF-52636
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
916
Động cơ
461,481 Mã lực
Nơi ở
Gái đẹp nhất miền bắc
Chào các cụ, em thấy thi thoảng xxx hay bắt chỗ đầu trên cao lúc nhập làn. Các cụ cho em hỏi muốn nhập làn thì phải đến đúng chỗ có mũi tên rẽ trái mới được nhập hay cứ nhập chỗ vạch đứt miễn không đè vào sọc trắng là được? Vì vạch đứt 1 đoạn dài mới tới mũi tên
Cụ cứ đá gương trái thấy đủ điều kiện thì cụ xi nhan sang làn thôi. Cứ vạch đứt là cụ sang thoải con gà mái, không có lí luận tăng tốc với giảm tốc gì cả
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,904
Động cơ
1,966,650 Mã lực
Em thấy cứ xi nhan dứt khoát và nhập làn khi đủ tốc độ là XXX có giơ gậy lên lại hạ xuống thôi ạ , không cần phải đi tới mũi tên
 

Transporter1884

Xe buýt
Biển số
OF-86710
Ngày cấp bằng
26/2/11
Số km
506
Động cơ
413,660 Mã lực
Đó chính là làn tăng tốc trước khi vào đường cao tốc. Theo luật là phải đi trên làn đường tăng tốc trước khi vào cao tốc, luật cũng ko quy định là phải đi đến chỗ nào thì mới được ra làn cao tốc. Vậy ta có thể đi như sau: Khi qua vạch xương cá ta xi nhan rẽ trái ra làn ngoài. Đi như vậy an toàn hơn là chờ đến cái mũi tên mới rẽ ra. Nhiều lần em đi đến mũi tên mới rẽ trái ra làn ngoài nhưng ko rẽ được vì khi đó làn ngoài có xe đi ngay cạnh xe mình. Rất nguy hiểm!
Để tránh đụng độ với xxx làm mất thời gian thì cụ chịu khó đi thẳng thêm vài chục mét nữa là đến cái mũi tên rồi xi nhan rẽ trái ra làn ngoài.
Chuẩn cụ, em xin bổ xung, thường thì nhập làn cao tốc sẽ phải tăng tốc đạt tốc độ đủ để nhập làn ( Châu âu 80kmh, Việt Nam chắc 60 ) rồi mới nhập làn. Trước khi nhập làn và trong thời gian tăng tốc thì bật Signal, quan sát bên trái đường. Chính vì vậy chuẩn đường cao tốc thì đường nhập phải là hình tròn Cua phải để khi chuẩn bị vào cao tốc là quan sát đc rồi.Mọi loại đường khi nhập vào không bao giờ nhập từ bên trái vào ( như các đoạn xuống của đường trên cao) Nhưng ở Việt Nam thì ôi thôi , nhập lung tung , vào được là vào, ngay cả đường cũng không có quy luật nên mình lo giữ thân mình, các cụ quan sát cẩn thận trước khi nhập là được. Vạch liền thì tránh thôi cụ ạ.
 

coemxinhdep

Xe buýt
Biển số
OF-150345
Ngày cấp bằng
24/7/12
Số km
525
Động cơ
362,400 Mã lực
Nơi ở
LONG BIÊN
EM là em cứ vào làn tăng tốc đi gần quá nữa rồi xi nhan. lúc này đạt tốc đọ cho phép nhập làn cao tốc. vừa đủ tốc độ vừa đảm bảo đúng luật. Đã được gọi là đường phụ tăng tốc trước khi vào nhập làn cao tốc mờ.....
 

Jinzin

Xe điện
Biển số
OF-198975
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
2,955
Động cơ
1,365,491 Mã lực
Nơi ở
38,686,868 Mã lực
Tức là để tránh đụng độ với xxx thì mình phải chịu nguy hiểm à cụ? Nếu không sai luật thì rẽ khi mình thấy phù hợp thôi, mũi tên nó ở tít cuối đường em thấy khó rẽ hơn.
Ngày nào em cũng phải đi lên đường trên cao nên em biết thái độ của xxx cụ ạ. Nói về luật thì đã rõ đúng sai rồi, em chỉ nói là để tránh lằng nhằng với xxx thì ta nên đi theo ý xxx trong trường hợp có thể. Xứ thiên đường nhà mình khổ lắm cụ ạ.
Hết vạch tăng tốc thì nhập làm - nhập sớm là tèo - Nhiều người nhìn thấy xxx đứng đấy lại hoảng - lách lái ra để tránh thì lại thành nhập làn sớm - đè vạch - lại bị bắt
Ko có luật nào nói như thế nào là nhập làn sớm, thế nào là muộn cụ nhỉ. Luật này là của xxx.

Chính kiểu đi như cụ mới mua mệt vào người! Khi đã có vạch đứt thì xinhan - tăng tốc - quan sát rồi nhập làn thôi chứ sao phải đi thêm vài chục mét làm gì hả cụ?
Cụ xem lại bài em đi, có 2 ý mà cụ chỉ phân tích có 1 ý thì cụ hiểu nhầm cmnr.
 

Bino

Xe điện
Biển số
OF-68687
Ngày cấp bằng
19/7/10
Số km
2,790
Động cơ
459,265 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Em cứ khi nào ko có vạch liền, tốc độ đủ và quan sát an toàn là xi nhan chuyển làn. Chưa bao giờ bị vịn, mặc dù có 2-3 lần xxx đứng ở phía trên quan sát.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top