Cụ này em để ý đến lúc qua ngã 3 trước cũng ko giảm tốc mà.
Chỉnh sửa cuối:
hehe,có gì đâu ạ,tại e đã từng gặp cụ ở ngoài đường nên e nhớ thôiCụ là âm binh của lão nào bên hội Ỉn nhà em à, khai ra mau hay là có thâm thù gì mà biết rõ về nhà em thế
Chết thật, cụ gặp xe em ngoài đường mà em ngồi trong xe quay Cam ra ngoài mà cụ cũng nhớ ra xe em kia đấy, thế này lộ hết rồi còn gìhehe,có gì đâu ạ,tại e đã từng gặp cụ ở ngoài đường nên e nhớ thôi
mụ hơi cà rốt roài, kụ ý chỉ cần xớt SPL là ra ngay xe mụ nháChết thật, cụ gặp xe em ngoài đường mà em ngồi trong xe quay Cam ra ngoài mà cụ cũng nhớ ra xe em kia đấy, thế này lộ hết rồi còn gì
em kết câu này của bác quá, quả thật nếu ai cứ thực hành được như lời nói này thì xã hội bớt đi bao điều đau thương.Càng lái nhiều càng nhát<nhát là do thận trọng thôi> Tai nạn sẽ ít sẩy ra khi lái xe trên 3 năm hoặc đi hơn 5 vạn km.Mới lái thời gian đầu khoảng 2 vạn khi đã thành thục các kỹ năng lái sinh chủ quan chính lúc này hay dính nhất.Bất ngờ đa phần là do chính người lái gây nên<Vì chưa đủ bề dầy kinh nghiệm nên khả năng "Đoán đường" còn kém.Đỉnh cao lái xe là đạt đến chữ nhàn <phong thái từ tốn khoan thai>.Người biết lái xe ngồi cạnh O có cảm giác "ghê",trẻ con, người già khó bị say.Không bức súc o lẩm bẩm chửi bới người đi ẩu trên đường<đạt ngưỡng lỳ>.Đôi điề tâm sự các cụ bổ xung.
đâu có,e cụ ý ở bên Thanh Xuân,em gặp roàimụ hơi cà rốt roài, kụ ý chỉ cần xớt SPL là ra ngay xe mụ nhá
chú alo cho SPL đi, sẽ có nhìu thú vị lắm đấyhehe,có gì đâu ạ,tại e đã từng gặp cụ ở ngoài đường nên e nhớ thôi