- Biển số
- OF-36688
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 21,565
- Động cơ
- 753,425 Mã lực
Ông này cứ đi thẳng bình thường, vạch đứt đâu đó gần sát chốt thì phải. lúc đó nhan trái ra thì đúng luật.Qua chốt vẫn đủ bốn làn mà.
Cụ đang nói đến phải bật nhan phải nên e có nói gì đến ko bật nhan trái đâu? Bản chất chẳng khác gì nhau cụ ợ. Khi cụ đi nguyên làn của cụ, ko nhập sang đường khác (như trong clip cụ thớt) thì chẳng cần nhan phải làm gì. Tất nhiên có nhan phải thì chẳng vấn đề nhưng ko bắt buộc. Còn nhan trái để nhập làn là điều hiển nhiên.Tình huống cụ post nghe vẻ khác với tình huống cụ thớt post nhể.
Đoạn xuống dốc này em toàn rẽ trái về HN thôi, nên phải xin nhan trái để nhập làn. Cụ đi thẳng tắp gặp chướng ngại mới rẽ ra và vẫn đi thẳng mà. Đến đó cụ không đá nhan trái để đảo làn tránh chướng ngại thì lại ăn lỗi không bật nhan.
Trước đoạn thẳng tưng là ăn quả vịn sin nhan phải đấy lão nhé, đến đoạn thẳng đó thì không cần, nhưng chắc cú thì giữ thêm khoảng 1s-2s nữa để đỡ phải chửi nhau với hugo. Đá sinnhan trái tại đường thẳng vạch liền đó trước, ông muốn đi thẳng hay nhập làn sau vạch đứt thì Hugo đều không vin được.
Đi ngu như thế bắt là phải rồi. Lúc vào cua đi như đường nhà nó, cứ giữa 2 làn điCác cụ cho hỏi có phải không có trong quy định bắt buộc phải đạt vận tốc tối thiểu mới được nhập làn vào cao tốc như lều báo nói không?
...
Nhập làn vào đường cao tốc quá sớm
Một lỗi mà hầu như chẳng ai biết, bởi đơn giản là nó… không có trong quy định bắt buộc, nhưng rất nhiều người mắc phải khi nóng lòng nhập làn cao tốc cho nhanh; sự chênh lệch lớn về tốc độ khi bạn chuẩn bị nhập làn cao tốc với xe đang đi trong cao tốc khiến phán đoán tình huống va chạm và của bạn nhiều khi không chính xác. Chính vì vậy, hãy cố gắng đạt tốc độ tối thiểu dành cho cao tốc trước khi nhập làn (khoảng 60 km/h) để hạn chế tai nạn. Tất nhiên, nếu đằng sau không có xe thì bạn hoàn toàn thoải mái, nhưng về lâu dài, hãy tập cho mình thói quen tốt này.
...
Nhanh nhảu đoảng, tài xế đi ẩu vào đường cao tốc ngay trước mặt CSGT
(Dân trí) - Bất chấp vạch liền, tài xế chiếc crossover trong clip vẫn cố tình nhập thẳng vào làn đường các xe được phép chạy tốc độ tối đa, ngay trước mặt đội cảnh sát giao thông.dantri.com.vn
Đây là cái bẫy tâm lý, qua đoạn này mấy chú đi ra nên lái xe né và dính bẫy.Ông này cứ đi thẳng bình thường, vạch đứt đâu đó gần sát chốt thì phải. lúc đó nhan trái ra thì đúng luật.Qua chốt vẫn đủ bốn làn mà.
View attachment 4374634
Chưa chắc cụ ợ! Nếp nhăn trong bán cầu não muốn là cho phẳng để tạo mới kg dễ ah nha.Cứ ẩu và dc trả học phí vài lần là lái nghiêm chỉnh ngay
Em hiểu ý cụ. Tức là: Khi đi theo đường cong, người điều khiển phương tiện giao thông cua theo đường cong (không phải ngã rẽ, chuyển hướng, chuyển làn) thì vẫn xem là đang đi trên một đoạn đường thẳng, theo một hướng, không hề gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông phía sau hoặc chiều ngược lại thì không phải bật đèn tín hiệu.Cụ đang nói đến phải bật nhan phải nên e có nói gì đến ko bật nhan trái đâu? Bản chất chẳng khác gì nhau cụ ợ. Khi cụ đi nguyên làn của cụ, ko nhập sang đường khác (như trong clip cụ thớt) thì chẳng cần nhan phải làm gì. Tất nhiên có nhan phải thì chẳng vấn đề nhưng ko bắt buộc. Còn nhan trái để nhập làn là điều hiển nhiên.
Đoạn trong clip cụ thớt thì e hầu như chẳng bao giờ đi. Nhưng thiếu gì đoạn như vậy. E ví dụ: từ Xuân Mai rẽ nhập vào ĐLTL hay từ ĐLTL rẽ đi Sơn Tây. E chỉ nhan phải vào đường dẫn, còn trong cả cái đoạn đường dẫn, đến lúc tòi xe ra e chẳng cần nhan phải, chỉ cần nhan trái nhập làn là đủ. E qua ko biết bao nhiêu chốt hugo rồi
làm cho họ nhận ra cái gì nên với ko nên khi tham gia giao thông, còn xe trước xe sau, mới là cái chính.Cứ ẩu và dc trả học phí vài lần là lái nghiêm chỉnh ngay
Bản chất đoạn đường dẫn nó có vạch phân làn rõ ràng. Đến cuối đường dẫn thường là mũi tên chỉ đi thẳng (để ra đường tăng tốc chuẩn bị nhập làn). E chửa hiểu lý do gì ở đây cần xi nhan phảiEm hiểu ý cụ. Tức là: Khi đi theo đường cong, người điều khiển phương tiện giao thông cua theo đường cong (không phải ngã rẽ, chuyển hướng, chuyển làn) thì vẫn xem là đang đi trên một đoạn đường thẳng, theo một hướng, không hề gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông phía sau hoặc chiều ngược lại thì không phải bật đèn tín hiệu.
Nếu có vòng tròn đồng tâm phân làn ở bùng binh thì vào trái ra phải. Cụ cứ hình dung cụ phải cắt qua vạch phân làn thì cụ phải xi nhan để chuyển làn thôi. Còn ko có vạch phân làn đồng tâm thì ko cần.Nhân tiện, các cụ cho em hỏi là khi vào/ra vòng xuyến có bắt buộc phải xi nhan không ạ?
Cụ đang nói đến phải bật nhan phải nên e có nói gì đến ko bật nhan trái đâu? Bản chất chẳng khác gì nhau cụ ợ. Khi cụ đi nguyên làn của cụ, ko nhập sang đường khác (như trong clip cụ thớt) thì chẳng cần nhan phải làm gì. Tất nhiên có nhan phải thì chẳng vấn đề nhưng ko bắt buộc. Còn nhan trái để nhập làn là điều hiển nhiên.
Đoạn trong clip cụ thớt thì e hầu như chẳng bao giờ đi. Nhưng thiếu gì đoạn như vậy. E ví dụ: từ Xuân Mai rẽ nhập vào ĐLTL hay từ ĐLTL rẽ đi Sơn Tây. E chỉ nhan phải vào đường dẫn, còn trong cả cái đoạn đường dẫn, đến lúc tòi xe ra e chẳng cần nhan phải, chỉ cần nhan trái nhập làn là đủ. E qua ko biết bao nhiêu chốt hugo rồi
Hi hi, thế là em thao tác thừa mất một nhịp nhan rồi.Bản chất đoạn đường dẫn nó có vạch phân làn rõ ràng. Đến cuối đường dẫn thường là mũi tên chỉ đi thẳng (để ra đường tăng tốc chuẩn bị nhập làn). E chửa hiểu lý do gì ở đây cần xi nhan phải
Đường dẫn đi ra em đi làn trái hay làn phải em cũng chỉ đi thẳng trên đúng 1 làn đó thôi, qua đoạn thẳng thì đi tiếp hay chuyển hướng thì phải chọn đoạn có nét đứt (hết vạch liền hoặc hết đảo đến nét đứt).Đây là cái bẫy tâm lý, qua đoạn này mấy chú đi ra nên lái xe né và dính bẫy.
Tôi cũng bị vài lần, cũng chưởi.Mấy bố nhập làn ngu như vậy phải phạt x5 lần cho chừa mới dc. Đang chạy làn chính toàn bị mấy bố chui từ trong ra nhập 1 phát vào làn tốc độ cao nhất với tốc độ rùa bò mới chịu, e phải phanh dúi dụi mấy lần. Lạy hồn !!!
Con Ford lỗi đè vạch liền, tại 0:10sec đấy thôi bác.Con bán tải Ford này thì lỗi gì vậy cụ ?.
Lại chuyện lái xe cty, cty em trước tuyển 1 anh về lái, đi đứng rất ổn. Mỗi tội thấy vũng nước là tổ chức lễ hội té nước.Tôi cũng bị vài lần, cũng chưởi.
Đến lượt lái xe cơ quan tôi đi y hệt.
Tôi hỏi, mài cố gắng nhanh chóng "từ trong ra nhập 1 phát vào làn tốc độ cao nhất" để làm gì?
Thì cu cậu im.
Nhưng lần sau vẫn làm y hệt.