[Funland] Nhanh nhảu đoảng, tài xế đi ẩu vào đường cao tốc ngay trước mặt CSGT

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,425 Mã lực
Ông này cứ đi thẳng bình thường, vạch đứt đâu đó gần sát chốt thì phải. lúc đó nhan trái ra thì đúng luật.Qua chốt vẫn đủ bốn làn mà.

1582306450811.png
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Tình huống cụ post nghe vẻ khác với tình huống cụ thớt post nhể.
Đoạn xuống dốc này em toàn rẽ trái về HN thôi, nên phải xin nhan trái để nhập làn. Cụ đi thẳng tắp gặp chướng ngại mới rẽ ra và vẫn đi thẳng mà. Đến đó cụ không đá nhan trái để đảo làn tránh chướng ngại thì lại ăn lỗi không bật nhan. ;))
Cụ đang nói đến phải bật nhan phải nên e có nói gì đến ko bật nhan trái đâu? Bản chất chẳng khác gì nhau cụ ợ. Khi cụ đi nguyên làn của cụ, ko nhập sang đường khác (như trong clip cụ thớt) thì chẳng cần nhan phải làm gì. Tất nhiên có nhan phải thì chẳng vấn đề nhưng ko bắt buộc. Còn nhan trái để nhập làn là điều hiển nhiên.

Đoạn trong clip cụ thớt thì e hầu như chẳng bao giờ đi. Nhưng thiếu gì đoạn như vậy. E ví dụ: từ Xuân Mai rẽ nhập vào ĐLTL hay từ ĐLTL rẽ đi Sơn Tây. E chỉ nhan phải vào đường dẫn, còn trong cả cái đoạn đường dẫn, đến lúc tòi xe ra e chẳng cần nhan phải, chỉ cần nhan trái nhập làn là đủ. E qua ko biết bao nhiêu chốt hugo rồi :D

Trước đoạn thẳng tưng là ăn quả vịn sin nhan phải đấy lão nhé, đến đoạn thẳng đó thì không cần, nhưng chắc cú thì giữ thêm khoảng 1s-2s nữa để đỡ phải chửi nhau với hugo. Đá sinnhan trái tại đường thẳng vạch liền đó trước, ông muốn đi thẳng hay nhập làn sau vạch đứt thì Hugo đều không vin được.
 
Chỉnh sửa cuối:

sleeping

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-367920
Ngày cấp bằng
24/5/15
Số km
1,707
Động cơ
271,557 Mã lực
Lái xe này đi ngu và không biết luật.
 

ruounephanoi

Xe buýt
Biển số
OF-597095
Ngày cấp bằng
1/11/18
Số km
911
Động cơ
136,340 Mã lực
Các cụ cho hỏi có phải không có trong quy định bắt buộc phải đạt vận tốc tối thiểu mới được nhập làn vào cao tốc như lều báo nói không?
...
Nhập làn vào đường cao tốc quá sớm

Một lỗi mà hầu như chẳng ai biết, bởi đơn giản là nó… không có trong quy định bắt buộc, nhưng rất nhiều người mắc phải khi nóng lòng nhập làn cao tốc cho nhanh; sự chênh lệch lớn về tốc độ khi bạn chuẩn bị nhập làn cao tốc với xe đang đi trong cao tốc khiến phán đoán tình huống va chạm và của bạn nhiều khi không chính xác. Chính vì vậy, hãy cố gắng đạt tốc độ tối thiểu dành cho cao tốc trước khi nhập làn (khoảng 60 km/h) để hạn chế tai nạn. Tất nhiên, nếu đằng sau không có xe thì bạn hoàn toàn thoải mái, nhưng về lâu dài, hãy tập cho mình thói quen tốt này.
...

Đi ngu như thế bắt là phải rồi. Lúc vào cua đi như đường nhà nó, cứ giữa 2 làn đi
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,914
Động cơ
605,894 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời

Binhnguyen4705

Xe hơi
Biển số
OF-705861
Ngày cấp bằng
29/10/19
Số km
117
Động cơ
93,230 Mã lực
Tuổi
49
Lái như vầy mà ra đường bị Hugo vồ hoặc gây tn bị các cụ chưởi cho thì lại bẩu các cụ nóng tính!
 

erichuydu

Đi bộ
Biển số
OF-182982
Ngày cấp bằng
2/3/13
Số km
1
Động cơ
335,130 Mã lực
Cứ ẩu và dc trả học phí vài lần là lái nghiêm chỉnh ngay 😅
 

Binhnguyen4705

Xe hơi
Biển số
OF-705861
Ngày cấp bằng
29/10/19
Số km
117
Động cơ
93,230 Mã lực
Tuổi
49

lexus350RX

Xe buýt
Biển số
OF-22961
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
559
Động cơ
499,570 Mã lực
1 mình 1 đường mà đi 2 chân 2 hàng thì hơi bị kinh của nó đấy @@
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,865
Động cơ
655,290 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Cụ đang nói đến phải bật nhan phải nên e có nói gì đến ko bật nhan trái đâu? Bản chất chẳng khác gì nhau cụ ợ. Khi cụ đi nguyên làn của cụ, ko nhập sang đường khác (như trong clip cụ thớt) thì chẳng cần nhan phải làm gì. Tất nhiên có nhan phải thì chẳng vấn đề nhưng ko bắt buộc. Còn nhan trái để nhập làn là điều hiển nhiên.

Đoạn trong clip cụ thớt thì e hầu như chẳng bao giờ đi. Nhưng thiếu gì đoạn như vậy. E ví dụ: từ Xuân Mai rẽ nhập vào ĐLTL hay từ ĐLTL rẽ đi Sơn Tây. E chỉ nhan phải vào đường dẫn, còn trong cả cái đoạn đường dẫn, đến lúc tòi xe ra e chẳng cần nhan phải, chỉ cần nhan trái nhập làn là đủ. E qua ko biết bao nhiêu chốt hugo rồi :D
Em hiểu ý cụ. Tức là: Khi đi theo đường cong, người điều khiển phương tiện giao thông cua theo đường cong (không phải ngã rẽ, chuyển hướng, chuyển làn) thì vẫn xem là đang đi trên một đoạn đường thẳng, theo một hướng, không hề gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông phía sau hoặc chiều ngược lại thì không phải bật đèn tín hiệu.
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,523
Động cơ
467,368 Mã lực
Cứ ẩu và dc trả học phí vài lần là lái nghiêm chỉnh ngay 😅
làm cho họ nhận ra cái gì nên với ko nên khi tham gia giao thông, còn xe trước xe sau, mới là cái chính.

nêu ko đầu họ chỉ nghĩ tụi xxx kiếm cớ thịt, tao đi thế có chi mô.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Em hiểu ý cụ. Tức là: Khi đi theo đường cong, người điều khiển phương tiện giao thông cua theo đường cong (không phải ngã rẽ, chuyển hướng, chuyển làn) thì vẫn xem là đang đi trên một đoạn đường thẳng, theo một hướng, không hề gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông phía sau hoặc chiều ngược lại thì không phải bật đèn tín hiệu.
Bản chất đoạn đường dẫn nó có vạch phân làn rõ ràng. Đến cuối đường dẫn thường là mũi tên chỉ đi thẳng (để ra đường tăng tốc chuẩn bị nhập làn). E chửa hiểu lý do gì ở đây cần xi nhan phải :D
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,865
Động cơ
655,290 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Nhân tiện, các cụ cho em hỏi là khi vào/ra vòng xuyến có bắt buộc phải xi nhan không ạ?
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Nhân tiện, các cụ cho em hỏi là khi vào/ra vòng xuyến có bắt buộc phải xi nhan không ạ?
Nếu có vòng tròn đồng tâm phân làn ở bùng binh thì vào trái ra phải. Cụ cứ hình dung cụ phải cắt qua vạch phân làn thì cụ phải xi nhan để chuyển làn thôi. Còn ko có vạch phân làn đồng tâm thì ko cần.
 

luckyhiro

Xe điện
Biển số
OF-107636
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
3,019
Động cơ
422,629 Mã lực
Nơi ở
クイニョン
Mấy bố nhập làn ngu như vậy phải phạt x5 lần cho chừa mới dc. Đang chạy làn chính toàn bị mấy bố chui từ trong ra nhập 1 phát vào làn tốc độ cao nhất với tốc độ rùa bò mới chịu, e phải phanh dúi dụi mấy lần. Lạy hồn !!!
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,271
Động cơ
796,447 Mã lực
Sáng nay em từ Pháp Vân rẽ vào cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ bị chú cảnh sát nhảy bổ ra đầu xe để bắt ông xe sau, em phanh dúi dụi.
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,425 Mã lực
Cụ đang nói đến phải bật nhan phải nên e có nói gì đến ko bật nhan trái đâu? Bản chất chẳng khác gì nhau cụ ợ. Khi cụ đi nguyên làn của cụ, ko nhập sang đường khác (như trong clip cụ thớt) thì chẳng cần nhan phải làm gì. Tất nhiên có nhan phải thì chẳng vấn đề nhưng ko bắt buộc. Còn nhan trái để nhập làn là điều hiển nhiên.

Đoạn trong clip cụ thớt thì e hầu như chẳng bao giờ đi. Nhưng thiếu gì đoạn như vậy. E ví dụ: từ Xuân Mai rẽ nhập vào ĐLTL hay từ ĐLTL rẽ đi Sơn Tây. E chỉ nhan phải vào đường dẫn, còn trong cả cái đoạn đường dẫn, đến lúc tòi xe ra e chẳng cần nhan phải, chỉ cần nhan trái nhập làn là đủ. E qua ko biết bao nhiêu chốt hugo rồi :D
Bản chất đoạn đường dẫn nó có vạch phân làn rõ ràng. Đến cuối đường dẫn thường là mũi tên chỉ đi thẳng (để ra đường tăng tốc chuẩn bị nhập làn). E chửa hiểu lý do gì ở đây cần xi nhan phải :D
Hi hi, thế là em thao tác thừa mất một nhịp nhan rồi.
Cuối đường dẫn ở khúc cua phải em nhắc thêm một lần nhan phải (coi như từ đường nhánh nhập vào đường chính). Dĩ nhiên, đến đoạn tăng tốc thì nhan nó tự trả lại trạng thái off rồi, nên em cũng không nhan lại nữa. Mà đi tiếp qua vạch liền mới nhập làn bên trái thôi.
Chắc em thừa một lần đá nhan phải, do thói quen là khúc cua về bên phải nhập vào đường thẳng nên nhan.
Coi như kết thúc đường dẫn em thường mất 2 lần nhan phải rồi mới ra đến đường thằng.
Để hôm nào em đi như Cụ, xem có vấn đề gì không, biết để còn cãi cho chuẩn.

Đây là cái bẫy tâm lý, qua đoạn này mấy chú đi ra nên lái xe né và dính bẫy.
Đường dẫn đi ra em đi làn trái hay làn phải em cũng chỉ đi thẳng trên đúng 1 làn đó thôi, qua đoạn thẳng thì đi tiếp hay chuyển hướng thì phải chọn đoạn có nét đứt (hết vạch liền hoặc hết đảo đến nét đứt).
Một lần em đi xe máy em bị tình huống trên, em mắng hugo là các ông tạo vật cản, thôi phải né sang làn bên cạnh vì nó là nét đứt.
Hắn bảo, ông né thì phải đúng luật, sao không sin nhan chuyển làn. Cay! (đường cầu thanh trì xuống đường 5, hắn báo lỗi xe máy đi vào đường xe tải).
 
Chỉnh sửa cuối:

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Mấy bố nhập làn ngu như vậy phải phạt x5 lần cho chừa mới dc. Đang chạy làn chính toàn bị mấy bố chui từ trong ra nhập 1 phát vào làn tốc độ cao nhất với tốc độ rùa bò mới chịu, e phải phanh dúi dụi mấy lần. Lạy hồn !!!
Tôi cũng bị vài lần, cũng chưởi.
Đến lượt lái xe cơ quan tôi đi y hệt.
Tôi hỏi, mài cố gắng nhanh chóng "từ trong ra nhập 1 phát vào làn tốc độ cao nhất" để làm gì?
Thì cu cậu im.
Nhưng lần sau vẫn làm y hệt.
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,425 Mã lực
Tôi cũng bị vài lần, cũng chưởi.
Đến lượt lái xe cơ quan tôi đi y hệt.
Tôi hỏi, mài cố gắng nhanh chóng "từ trong ra nhập 1 phát vào làn tốc độ cao nhất" để làm gì?
Thì cu cậu im.
Nhưng lần sau vẫn làm y hệt.
Lại chuyện lái xe cty, cty em trước tuyển 1 anh về lái, đi đứng rất ổn. Mỗi tội thấy vũng nước là tổ chức lễ hội té nước.
Em quay sang hỏi, nếu là anh đang đi dưới đường và tôi té nước anh, anh thấy thế nào?
Nhắc cái nhớ ngay, nên đi với em ít bị ăn phạt.
Cũng cung đường HN-Huế, cũng lái xe đó, nhưng đi cùng nhân viên thì có tua về ăn 3 cái biên bản. Khi thì tốc độ, khi thì dừng đỗ sai quy định, rồi thì ra hiệu lệnh bỏ chạy. :(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top