- Biển số
- OF-301141
- Ngày cấp bằng
- 9/12/13
- Số km
- 160
- Động cơ
- 308,500 Mã lực
giá mượt nhất cho bản 2.0 S các sâu báo là bn các cụ nhỉ
Cụ ấn và gữi nút Ok bên tay trái trong khoảng 5-10 giây là reset lại mà.E muốn hỏi cách reset trip lại đồng hồ ? Cụ nào giúp e với ạ !
E sẽ thử reset. Cảm ơn bác !Cụ ấn và gữi nút Ok bên tay trái trong khoảng 5-10 giây là reset lại mà.
Chào các cụ ! Em đang có ý định mua con Focus 2.0 Se đan 4 cửa, nhưng xem các bài viết trên của các cụ thì phân vân quá. Ko hiểu vì sao mà bản toàn cầu Ford lại để chất lượng sản phẩm của mình như vậy (Lỗi chẩy dầu hộp số, gẫy càng cua hộp số, thấm dầu gầm máy mà sửa đi sửa lại nhiều lần vẫn ko đc). Bỏ ra ngần ấy tiền mà mua đc chiếc xe như vậy thì thật thất vọng. Vì vậy đang xem xét giữa Focus 2.0 với Attis 1.8 và Civic 1.8 vì cùng tầm tiềm.
Hỡi tất cả các cụ đã và đang sử dụng Focus 2.0 mong các cụ chỉ giáo xem dòng xe này ưu nhược điểm của nó còn những gì nữa ko và em nó tiêu thụ xăng có đúng như hãng quảng cáo ko để em có đủ can đảm tuần tới ký hợp đồng mua xe với đại lý, xin cảm ơn các cụ ./.
Khổ quá cụ à, mấy tháng rồi mà Ford đã tìm ra nguyên nhân tiếng ồn của xe em đâu. Họ thay hết phần chuyển động, li hợp kép... rồi mà chưa biết lỗi ở phần nào? Mệt mỏi vs mấy vụ này qua, tưởng mua đc xe đi cho mình sướng nào ngờ lại thấy bực mình, khó chịu và cả điên tiết vs kiểu dịch vụ vô trách nhiệm của đại lý Ford nữa cụ à.Hôm rồi bảo dưỡng 40.000 km mình kiểm tra k thấy chảy dầu hộp số nữa, chỗ ngấm dầu máy vẫn mờ mờ như cũ k thấy tăng thêm... Bạn có thể chia sẻ cho mình về tiếng ồn phát ra từ máy được k ??? Vì theo mình hiểu thì ford k làm gì ở phần động cơ khi thay phớt hộp số.
Em xin xác nhận vụ chùa khóaTôi lấy Titanium đầu tháng 1, đi hơn 3000km, cực kỳ hài lòng. Thấy cụ chủ thớt băn khoăn chuyện bỏ tiền ra mua nghe chừng chưa xứng kỳ vọng thì thật ngạc nhiên. Những điểm khác nhiều cụ ở đây góp ý rồi, tôi chỉ xin khẳng định lại 3 điểm:
1. Cụ cầm khóa đứng cạnh cửa (lái/phụ gì cũng được), cụ cứ thoải mái thách bất kỳ ai khác mở được cửa kia. Cái này trong sổ tay nó khẳng định, và thực tế cũng đúng thế.
2. Cảm giác ga của cụ trễ hoặc giật là do cụ chưa quen rà ga hoặc phanh. Cụ cứ thả hết rồi lại gí sâu nó rề rề rồi thốc là phải. Bản thân tôi thấy rất ổn, kể cả số lùi hay khởi hành khi đang dừng xe dốc độ nghiêng lớn (hầm chung cư) cũng rất đều. Ngoài ra tôi có cảm nhận nó học hành vi lái rất nhanh, đơn cử như đang đi đường vắng, ga đều, phóng tít, thì ga rất nhạy, không có trễ, nhưng nếu đang giờ tan tầm, đường đông, đỏ liên tục, thì ga lên chậm. Tôi cho đấy là điều hay, nó đảm bảo an toàn. Điểm cộng nữa là tay lái nhẹ nhưng phản ánh nền đường rất nhạy, rất khớp tay.
3. Khóa trẻ em, cụ phải xoay chốt trên cửa sau. Việc cụ phàn nàn phải xuống mở cửa cho F1 nhà cụ tôi ngạc nhiên, vì lẽ ra đấy là việc nên làm. Thậm chí phụ nữ mình còn nên đóng mở cửa cho lịch sự, nói gì trẻ con, nhất là con mình. Cửa xe Ford nặng, cháu nó mở không đủ hành trình, nó kẹp lại, nguy hiểm.
Nếu đúng cụ đang sở hữu Titanium, tôi chúc mừng cụ, vì tôi tin chỉ thời gian ngắn nữa là cụ sẽ yêu nó.
Nhờ cụ tư vấn giúp e focus hatback 2010 với ạCụ nào dự định lấy ford về làm vợ thì inboox số điện thoại cho e e sẽ tư vấn và có cái giá đẹp để các cụ rước e í về
Đọc bài của cụ mà em thấy tự ti quá. Cụ đánh giá chi tiết, tiếc là em chưa đủ lúa.chúc mừng bác đã có xe mới. Em xin góp vui vài ý kiến như sau
1. Về tăng tốc mà bác bảo ko bằng toyota hay honda cùng phân khúc thì có lẽ bác chưa hiểu rõ ỹ nghĩa của thông số mô men xoắn của động cơ, bác có thể tự tìm hiểu và lên youtube xem các video so sánh new focus vói các xe cùng phân khúc. New focus khi bác thốc ga nó sẽ có một khoảng lặng nhất định đó là thời gian để xe kick down xuống số thấp tăng mômen để xe vọt lên, bác cứ thử thốc ga xem xe nó sẽ hự một phát sau đó vút đi, có đk cụ thử bim hay mẹc mà xem thốc ga nó cũng hự phát y chang điều mà xe nhật có muốn cũng ko bao giờ có vì xe nhật chưa bao giờ đc đánh giá cao về cảm giác lái và độ sướng vận hành cả
2. Về khóa trug tâm thì em thấy quá tiện là đằng khác nằm ngay bên tay phải, thời gian và hành trình bàn tay thao tác khóa cửa rất ngắn, theo quan điểm của em nó hòa toàn hơn vế mặt công thái học so với khóa nằm trên cánh cửa xe vì thao tác khó hơn và gây mất tập trung hơn
3. Xe ford thì chiếc nào cũng thế, lock cửa rồi thì bên trong lúc nào cũng mở đc. Kiểu này thì các xe mỹ và châu Âu là như nhau, mẹc bim cũng vậy, bác tự tìm xe thử đi nhé do họ nói là để dễ thoát ra khi xe bị nạn vì lúc đó ng trong xe rất hoảng loạn. Còn về trẻ con thì ng ta khuyến cáo ko cho trẻ em ngồi ghế trước vì an toàn khi xe va chạm, do vậy focus có lock trẻ em cho cửa sau, do vậy khi dùng xe ford ta nên cho trẻ ngồi sau và dùng lock trẻ em trên cánh cửa. Cái này thì đúng là ở vn ta hơi bất tiện vì dân ta khi đi ô tô rất coi thường các chú ý an toàn, bác cứ để ý các quảng cáo mà xem sẽ ko bao giờ thây ng ta cho trẻ con ngồi ghế trước cả.
4. Khi cửa focus đc lock nếu bác muốn mở hoàn toàn phải gạt lẫy khóa 2 lần, lần 1 để unlock cái khka cửa, ta phải gạt thêm lần nữa mới đẩy cửa ra được. Một điểm nữa mà xe Honda hay toyota ko bao giờ có đó là cửa focus khi đóng mở có kêt câu cơ khí giới hạn hành trình chứ ko tự do phất phơ như toy hay honda, bác đế ý sẽ thấy nằm cạnh bản lề là thanh lồi lõm lưng rùa để giới hạn hành trình cửa xe
ví dụ khi bác mở cửa chưa qua đc giới hạn trình cửa sẽ bị thanh này kéo đóng trở lại và ngược lại khi bác đóng vào, do đó nếu ng trên xe có lỡ gạt lấy mở thì cũng mất 2 lân cho việc gạt mở cộng với phải đẩy cửa đủ mạnh qua điểm dừng hành trình còn nếu ko cửa sẽ bị thanh giới hạn hành trình kéo đóng lại
4bis. Chỉ có thể nắm mở cửa khi chìa khóa ở rất gần xe thôi, mà phải chỉ có tay nắm gần khóa nhất mới mở đc cửa làm gì có chuyện ai lảng vảng gần mà mở đc, ko có đâu cụ nhé, cụ thử để khóa cách xa khoảng 2m chạy lại nắm tay cửa xem có mở đc ko, em sure là ko vì em đã thử rồi nhé ...
5. Xe chồm là do bác chưa quen xe chân ga ko dứt khoát hoặc do bác lái chưa vững chưa kiểm soát đc xe
6.khi set tốc độ tối đa nêu bác có đạp quá chân ga thì xe vẫn chỉ chay tối đa tốc độ bác set nhưng nế muốn vượt xe thì theo hướng dẫn bác đạp chân ga sát sàn một phát nhé nó sẽ kích hoạt công tắc kick down làm vô hiệu tạm thời tốc đọ tối đa giúp xe bác vượt lên nhan chóng
7. Về tóc đo toi thiểu hay cruise control khi dừng đèn đỏ hủy tạm thời ta kéo nút resume về phía mình xe sẽ hủy tạm khi muốn tăng tốc lại lại kéo như thế. Một tác dụng khác khi đang set chạy 80 thấy xe truóc giảm tốc ta hủy tạm bằng cách kéo resume sau đó nếu thấy khoảng cách an toàn rồi thì nhấn nút + xe sẽ tự set về tốc độ đang chạy chứ ko về lại 80 như kéo resume, rất an toàn, nếu bác sử dụng nhuyễn bộ công tắc này thì đường lớn rất ít phải tác động chân ga rất khỏe ko mỏi chỉ cần thao tác tay thôi, lái xe cứ như ngồi ghế salong ở nhà, phê lắm nhé ... Hehehhe
8. Bác mua xe ở mô mà đồng hồ lại là MPG và mile thế kia nhở ... ??????????????????