Theo tâm lý thông thường của người tiêu dùng (nếu có gì khác thường thì em chịu ) thì cụ Tanlap đúng là quá hiền lành, nhiều thời gian và hơi khác thường thật (xin cụ bỏ quá cho). Cụ luôn nói rằng cụ yêu xe con Focus của cụ, cụ yêu hãng Ford, nhưng xe cụ mới mua mà lỗi đầy ra, hết lỗi này đến lỗi khác, từ lỗi sơ đẳng đến phức tạp, suốt ngày mang đi bảo hành (cụ hơi nhiều thời gian) mà cụ vẫn yêu nó được sao, rồi hãng thì (theo lời cụ nói) sửa mãi cả năm trời không xong (cụ thật là hiền lành và kiên nhẫn) mà cụ vẫn yêu hãng Ford? Với tâm lý và phản ứng của người tiêu dùng bình thường thì sẽ sút ngay con xe cho đỡ bực mình và mất thời gian, yêu sao nổi con xe lởm và hãng củ chuối như vậy?
Với những hành xử khác thường như vậy cho chiếc xe bán chạy nhất thế giới thì nhiều cụ nghi ngờ cũng là điều dễ hiểu.
Với những hành xử khác thường như vậy cho chiếc xe bán chạy nhất thế giới thì nhiều cụ nghi ngờ cũng là điều dễ hiểu.