- Biển số
- OF-141143
- Ngày cấp bằng
- 9/5/12
- Số km
- 649
- Động cơ
- 371,501 Mã lực
có điều kiện mua 150em đang định mua 1 em SH việt, đang phân vân là mua 150 hay 125, bác nào đi rồi tư vấn hộ em
có điều kiện mua 150em đang định mua 1 em SH việt, đang phân vân là mua 150 hay 125, bác nào đi rồi tư vấn hộ em
xin lỗi trên lẹch 30tr 40tr liệu cụ có thễ thay hết dc các thứ nó đã nhập, ốc vít ... không và mua được cã kỉ thuật lắp rap chuyen nghiệp chuẫn cũa nước ngoài không ..mà hàng thay vào mất zin sau này bán cụ bảo tui thay vào mất cã hơn chục củ hàng xịn đấy bán giá cao liệu ng ta mua ko ? .. sau bán lại hàng việt vẫn là hàng việt lỗ lúc ấy ko chĩ vài trục đâu .... mà hàng thay thế vân luon là hàng thay thế ko phãi nguyên bản có những cái nó chĩ có thê kiễm tra 1 phần cũa cái thứ đấy thôi khi gắn lên xe nhà máy bên ấy nó còn kiễm tra tỗng quát nũa liệu bác mua được cái ấy ko ?! bỏ cã trăm ra giờ tiếc ít tiền thì đi xe van mang tiếng việt nam chơi SH là dòng sang xe máy rồi tiếc ít tiền ng ta biết thì mất cái sang ấy đi .. nhiều yếu tố khác nũa ... cụ mua dc cái sang ấy ko ?!Tranh cãi nhiều làm gì . Như bác trên nói hỏng mấy cái lặt vặt thôi, đi không giữ thì nó thế..haha
Cái số tiền Chênh SH nhập và SHvn thà mua đồ độ mấy hãng ngon lành, lắp vào có mà chấp ngược nhóe
Vote mua SHvn cho kinh tế mà hiệu quả tương đương, dư ra vài chục củ làm ối việc, tân trang xong nội công hơn xe nhập, ngoại công cũng ăn đứt
Em cũng đi SHVN, đổ xe 2 lần, xòe 1 lần mà tay phanh cũng chỉ công thôi, đâu có gẫy luôn . Chắc bác đổ xe chưa đúng cách rồiem nói 1 câu luôn nhá ! tiền nào cũa nấy tất cã những gì cụ đua ra câu hỏi thì SH việt Nam luôn ko = SH nhập ... vì tiêu chuẫn cũa họ khác hoàn toàn việt nam .... em ví dụ thôi nhà ông anh em chạy con SH việt lên vĩ hè rất từ tốn vài lần cong phụt nhún mà xe 2011 nha cụ xe em nhập đời 2008 thanh niên đi bạc mạng e chưa phãi thay gì ngay cã nhưng cái phanh SH việt ngã phát gãy luôn SH nhập ngã chĩ cong thôi ra tiệm mất 5k vnd bão nó nắn lại .... chất lượng võ đã kém thì đùng bàn thêm về máy nũa chúc cụ thượng lộ bình an
Sang ở cái thằng người chứ sang đ gì ở cái con hai bánh hả bácbỏ cã trăm ra giờ tiếc ít tiền thì đi xe van mang tiếng việt nam chơi SH là dòng sang xe máy rồi tiếc ít tiền ng ta biết thì mất cái sang ấy đi .. nhiều yếu tố khác nũa ... cụ mua dc cái sang ấy ko ?!
Dạ, đối với cụ cái xe nó là sang, là để sĩ diện với đời, nhưng với nhiều anh em ở đây, là cái phương tiện, là cái thú vui để chơi đấy ạ.xin lỗi trên lẹch 30tr 40tr liệu cụ có thễ thay hết dc các thứ nó đã nhập, ốc vít ... không và mua được cã kỉ thuật lắp rap chuyen nghiệp chuẫn cũa nước ngoài không ..mà hàng thay vào mất zin sau này bán cụ bảo tui thay vào mất cã hơn chục củ hàng xịn đấy bán giá cao liệu ng ta mua ko ? .. sau bán lại hàng việt vẫn là hàng việt lỗ lúc ấy ko chĩ vài trục đâu .... mà hàng thay thế vân luon là hàng thay thế ko phãi nguyên bản có những cái nó chĩ có thê kiễm tra 1 phần cũa cái thứ đấy thôi khi gắn lên xe nhà máy bên ấy nó còn kiễm tra tỗng quát nũa liệu bác mua được cái ấy ko ?! bỏ cã trăm ra giờ tiếc ít tiền thì đi xe van mang tiếng việt nam chơi SH là dòng sang xe máy rồi tiếc ít tiền ng ta biết thì mất cái sang ấy đi .. nhiều yếu tố khác nũa ... cụ mua dc cái sang ấy ko ?!
Bác này nói chuẩn! Hahaaa...Dạ, đối với cụ cái xe nó là sang, là để sĩ diện với đời, nhưng với nhiều anh em ở đây, là cái phương tiện, là cái thú vui để chơi đấy ạ.
Bác nói mua xe xong xác định bán thì cũng k cần phải tranh cãi với bác nữa làm gì ,. Đã mang cái tư tưởng sính ngoại thì nói chung đến cả con "ốc vít" nó cũng phải là ngoại cơ mới chuẩn
Chứ dùng "ốc vít" VN nghe chừng ra đường sợ soi phát là xoắn ngay.
Sắp tới Honda còn nội địa hóa SH, chả biết thành phần thế này rồi còn chê thêm thế nào nữa
Em thấy cụ này nói chuẩn này. Không phải vấn đề sính ngoại hay không nhưng cơ bản em hỏi một số người cả người sử dụng lẫn thợ đều thấy cm chất lượng xe Việt không bằng xe nhập ??? Chả nhẽ cùng một công nghệ, 1 quy trình lắp rắp kiểm tra mà chất lượng khác nhau??? CÁc cụ giải thich hộ em vớixin lỗi trên lẹch 30tr 40tr liệu cụ có thễ thay hết dc các thứ nó đã nhập, ốc vít ... không và mua được cã kỉ thuật lắp rap chuyen nghiệp chuẫn cũa nước ngoài không ..mà hàng thay vào mất zin sau này bán cụ bảo tui thay vào mất cã hơn chục củ hàng xịn đấy bán giá cao liệu ng ta mua ko ? .. sau bán lại hàng việt vẫn là hàng việt lỗ lúc ấy ko chĩ vài trục đâu .... mà hàng thay thế vân luon là hàng thay thế ko phãi nguyên bản có những cái nó chĩ có thê kiễm tra 1 phần cũa cái thứ đấy thôi khi gắn lên xe nhà máy bên ấy nó còn kiễm tra tỗng quát nũa liệu bác mua được cái ấy ko ?! bỏ cã trăm ra giờ tiếc ít tiền thì đi xe van mang tiếng việt nam chơi SH là dòng sang xe máy rồi tiếc ít tiền ng ta biết thì mất cái sang ấy đi .. nhiều yếu tố khác nũa ... cụ mua dc cái sang ấy ko ?!
Cụ làm decal đi, bán cho e 1 chiếc, e mua lắp vào con shvn của e.Bác này nói chuẩn! Hahaaa...
Xe gì cũng chỉ là phương tiện đi lại thôi mà! Khi nào lên 4 bánh + 1 bánh sơ cua dưới gầm thì mới có biến!
Nhưng mà e thấy dàn ốc của VN lởm hơn thật! Hôm đi dán decal với đứa bạn mà tháo ra lắp vào đã thấy có vết roài! Hý hý!
Còn lại tất cả thì vẫn ngon lành!
Có khi mai đi cắt chục cái decal :" Đây là SH150 italy Nhập Khẩu nguyên chiếc" về bán cho các bác sính ngoại dán vào đầu xe và đuôi xe chỗ chắn bùn lại thành hay!
Kiếm chút đỉnh ăn sáng!
Bác nhớ mồm nhé...Cụ làm decal đi, bán cho e 1 chiếc, e mua lắp vào con shvn của e.
hình như anh chưa bao h thấy 1 CM nào của ông em dưới 1 dòngVới em, Lib thì chọn Lib VN, có chọn lại vẫn mãi là thế trừ khi Piaggio Italy cải tiến lại dòng Lib, còn riêng SH em chọn nhập, chỉ vì 2 vấn đề thôi :
thứ 1 : Nhập cho nó ĐỠ LĂN TĂN về chất lượng và tâm lí ( cũng như oto thôi, xe VN lắp ráp không bh bằng được nhập, nhất là về phần thân, vỏ )
thứ 2 : Nói không với honda VN, từ lắp ráp lởm khởm, làm giá đến head phục vụ thiếu chuyên nghiệp
Ngoài lề tý em cũng đến ạ mấy cụ nói kiểu : chỉ là cái xe máy thì sang cái gì, em chả cần quan tâm cụ đó đi xe gì, nhưng cái xe chở lợn cũng có cái đẳng cấp riêng của xe chở lợn, còn SH phân khúc của nó tại thị trường VN là " xe ga cao cấp ", đúng là giờ SH nó cũng bình thường, bão hòa rồi, nhưng với nhiều người nó vẫn còn sang lắm, nói nó không sang thì đi xe chở lợn đi, mua SH làm gì ( phân khúc nói lên tất cả ), đừng nói với em ở trời âu họ chở nọ chở kia, buồn cười lắm . Chúng ta đang ở VN, đất nước mới thoát khỏi bao cấp từ năm 86 thôi ạ !
tán thành với bác, em cũng trên tinh thần người việt dùng hàng việtDạ, đối với cụ cái xe nó là sang, là để sĩ diện với đời, nhưng với nhiều anh em ở đây, là cái phương tiện, là cái thú vui để chơi đấy ạ.
Bác nói mua xe xong xác định bán thì cũng k cần phải tranh cãi với bác nữa làm gì ,. Đã mang cái tư tưởng sính ngoại thì nói chung đến cả con "ốc vít" nó cũng phải là ngoại cơ mới chuẩn
Chứ dùng "ốc vít" VN nghe chừng ra đường sợ soi phát là xoắn ngay.
Sắp tới Honda còn nội địa hóa SH, chả biết thành phần thế này rồi còn chê thêm thế nào nữa
ông này chắc đang đi nhập nên ghét xe Việtem nói 1 câu luôn nhá ! tiền nào cũa nấy tất cã những gì cụ đua ra câu hỏi thì SH việt Nam luôn ko = SH nhập ... vì tiêu chuẫn cũa họ khác hoàn toàn việt nam .... em ví dụ thôi nhà ông anh em chạy con SH việt lên vĩ hè rất từ tốn vài lần cong phụt nhún mà xe 2011 nha cụ xe em nhập đời 2008 thanh niên đi bạc mạng e chưa phãi thay gì ngay cã nhưng cái phanh SH việt ngã phát gãy luôn SH nhập ngã chĩ cong thôi ra tiệm mất 5k vnd bão nó nắn lại .... chất lượng võ đã kém thì đùng bàn thêm về máy nũa chúc cụ thượng lộ bình an
150 đi cho sướng đi bác ơiem đang định mua 1 em SH việt, đang phân vân là mua 150 hay 125, bác nào đi rồi tư vấn hộ em