- Biển số
- OF-73913
- Ngày cấp bằng
- 26/9/10
- Số km
- 1,399
- Động cơ
- 438,590 Mã lực
lại phân vân mạnh máy xăng và máy dầuĐi CAM còn muốn lái San, đi San rồi chả muốn lái CAM nữa.
nhu cầu chạy 1 năm ~ 1 vạn
lại phân vân mạnh máy xăng và máy dầuĐi CAM còn muốn lái San, đi San rồi chả muốn lái CAM nữa.
Máy xăng bốc, êm, tốn.lại phân vân mạnh máy xăng và máy dầu
nhu cầu chạy 1 năm ~ 1 vạn
Cái này khả năng đúng là cao cụ ạ.Vậy em khẳng định với cụ, thằng đì zai của nó là người Nhật, mấy năm nay đồng Yên mất giá nên không tuyển được thằng giỏi.!
Em ngồi thử San 2015 cũng thấy phê phết, nhưng cuối cùng vẫn chốt em này @_@Đi CAM còn muốn lái San, đi San rồi chả muốn lái CAM nữa.
Đèn sau giống đời 2014 cụ ôi. Em là CEO của bầy bướm trong nhà đóCụ là ceo hay sao mà đi làm mặc quần đùi....
Xe đepj hơn đời trước , đèn sau nhìn như Lex
Xe Mẽo chạy 120 chả nghĩa lí giề)Hic hic, GLK lại còn R20 nữa cụ Omega09 ạ, nó lại cứ táng Pireli mới có chứ, lốp thì béo, huhu.
Sang bạn Camry này nhàn hạ quá ạ, hehe, thay cái gì cũng rẻ :-D Mà xe thì cũng không đến nỗi.
CRV chạy lên tầm 100-120km/h thì thấy không confident lắm ạ. Em tạm thấy là xe Nhật có lẽ cứ đi 80-100km/h là comfortable nhất, êm ái, ít xăng, kiểu như là cái khoảng hoạt động tối ưu ấy. Còn cao hơn thì phải đi xe Đức mới yên tâm.
bệ hạ chốt 1 câu xem nào, cả tháng đi đc có hơn nghìn cây, phố xá là chính thi thoảng mới đi xa ~150km là cùngMáy xăng bốc, êm, tốn.
Máy dầu ồn hơn, ko bốc, nhưng khỏe, lỳ và tiết kiệm.
Thế thì Morning or Yaris. đi xa thì cứ gầm cao xe nặng là khoái.bệ hạ chốt 1 câu xem nào, cả tháng đi đc có hơn nghìn cây, phố xá là chính thi thoảng mới đi xa ~150km là cùng
là bệ hạ chọn gì nào?
thấy anh em khen lốp BS Turanza GR100 lắm, lúc nhận xe em quên ko đi đổi lốp luôn
Mã Bri Turanza chạy ngon mà bác,nó phù hợp đường xá ở Vn ta(Trừ cái em Bri Runflat quá cứng).Có lẽ vì thế mà rất nhiều xe mới họ đổi sang Bri Turanza,ví dụ như Mer CLA hay em C250 new này:Cam 2.4G LD 2008 của em đời trước của em đổi sang lốp Mít cũng êm ái hơn rõ rệt. Còn con này chưa biết khi nào đổi đây, 3 tuần rồi mới chạy hơn 200km
Facelift thôi cơ mà thay đổi ác phết cụ ạchìa khóa đời 2015 này đẹp quá, ko thô như 2.5Q 2013
Em cũng từ 2.4LD 2008 đổi lên đó cụ ơi. Mạnh dạn lên cụE đang chạy Cam 2.4LD, giờ muốn đổi sang 2.5Q cũ mà cũng thấy khó quá, cụ 1 phát lên 2.5Q mới thì quá ngon rồi
chìa khóa đời 2015 này đẹp quá, ko thô như 2.5Q 2013
Đúng là không thay đổi thì mazda 6 sẽ đè bẹp. Toy khôn phết.Facelift thôi cơ mà thay đổi ác phết cụ ạ
Hôm qua em test rất kĩ con Mazda6 2.0, ODO 250km, cụ nào chạy Camry đời mới cho em test kiểm chứng coi sao, chứ con Mazda6 em thấy nó cũng không tuyệt vời như bao người nói đâu. Mặc dù em đang đi xe cỏ.Vẩn thua mazda 6 về mọi mặt nhún camry cứng kg êm ái bằng mazda 6 độ ôn thua mazda 6 xa
Giờ giá Cam chênh cao hơn giá M6 tương đối, em nghĩ là khi mua mọi người sẽ có lựa chọn dễ dàng hơn trước rồiCam là sản phẩm thương hiệu lâu đời rồi và vận hành ổn định, chế độ hậu mãi tốt hơn các xe cùng cấp của hãng khác! M6 thì mới, kiểu dáng trẻ trung hơn tuy nhiên với em thì em cũng chẳng lấy M6 dùng! Bởi lẽ cứ nghĩ đến chuyện 1 cái xe phức tạp bảo dưỡng sửa chữa và chưua rõ chất lượng là 1 điều trở ngại khi xuống tiền!
Đã dùng Toy, khi có điều kiện, đã có tiền và thời gian thì chỉ muốn dùng các xe thương hiệu cao hơn chứ chả dùng thằng làng nhàng nữa đâu! Cũng như đã dùng Cam thì chả muốn đi Altis nữa vậy!
Ở mình nói thật nói đến Cam thì đương nhiên sẽ được coi là hơn M6. Giải thích rõ thì dài lắm
Hóa ra cụ cũng trong hội Camry hehe Nhìn màu ghế 2.5Q này đen mờ không phải đen xì bóng nhìn đẹp thật.Gầm xe em thấy cái này mà không hiểu ở chỗ nào? Cụ nào biết không để em gắn lại cái @_@
Updated: Các cụ trên FB đã bảo em rồi, cái này nắp Vin ở dưới ghế phụ, em sẽ ủn ghế lên lắp lại.
Em thấy ngược lại ạ.Vẩn thua mazda 6 về mọi mặt nhún camry cứng kg êm ái bằng mazda 6 độ ôn thua mazda 6 xa
Khỏi phải test cụ. M6 trông trẻ đẹp điệu đà hơn thôi, chứ vận hành chững chạc thì muốn bằng Camry còn phải cố gắng nhiều. Hình như doanh số M6 ở Mỹ không = 1/10 Camry.Hôm qua em test rất kĩ con Mazda6 2.0, ODO 250km, cụ nào chạy Camry đời mới cho em test kiểm chứng coi sao, chứ con Mazda6 em thấy nó cũng không tuyệt vời như bao người nói đâu. Mặc dù em đang đi xe cỏ.
-Cảm biến áp lốp TPMS hãng khoảng 6tr mợ ạ.Tình hình là quả xe của em giờ còn mấy mục này phân vân các cụ ạ:
- Loa sub. Lắp ở đâu và loại nào ạ? Xe em sau khi lắp DVD thì âm thanh ngon hơn cái CD nguyêm bản nhiều rồi, cơ mà nếu lắp loa sub thì chắc sẽ tròn hơn nhỉ?
- Thay lốp. E check thì thấy đổi + các thêm 8tr, bao gồm cả cân chỉnh độ chụm toàn bộ. Chắc do thanh lý cho cửa hàng nên kg được nhiều ạ?
- Cảm biến áp suất lốp. Chắc nhiều loại nhưng kg biết loại nào tốt ạ?
-
Hì hì các cụ bảo nên ưu tiên theo thứ tự nào ạ? Lắp hết 1 lần lại hết cả thứ để chơi )