Thế cụ kia nói cũng tùy cụ kia chứ sao cụ théc méc?Tuỳ mục đích sử dụng của cụ.
Của bền tại người nữa cụ ơi Không đến mức như xe chở lợn đâu ạ
Thế cụ kia nói cũng tùy cụ kia chứ sao cụ théc méc?Tuỳ mục đích sử dụng của cụ.
Của bền tại người nữa cụ ơi Không đến mức như xe chở lợn đâu ạ
phân khúc A nhiều xe, e ít tiền nên cứ fai hóng hớt các cụ dùng thực tế màCụ thích thì xúc thôi , lắm thầy nhiều ma , lắm ông đã lái éo đâu mà chê như đúng rồi . Nói thật em là em eoa ngửi nổi với mấy loại xe hàn , đi vài năm ọp ẹp như xe chở lợn ý . Em là vẫn khoái đồ nhật hơn
Mình cũng thấy con Mirrage ngon, hàng Nhật, nhập Thái( trình độ gia công của Thái vẫn hơn Indo với Việt nam từ 1 tới 2 level, nhưng bản full của nó đắt hơn Wigo đến 50 củ khoai. Xót phết!e nhìn con này xấu quá dự dân Viet sẽ 0 mua mấy, thích nhật làm con Mirage chạy cũng ổn.
Dân ko mua mấy đâu , bán hơn 2k con trong tháng 10 vừa rồi thôie nhìn con này xấu quá dự dân Viet sẽ 0 mua mấy, thích nhật làm con Mirage chạy cũng ổn.
Bây giờ thì ko biết , hôm em mua thì éo nhanh là hết hàng . Cũng may đặt cọc phát 3 tuần sau có xe vi vu rồi . Đóng cao tốc hoen lít mac vẫn êm ru . Ông anh chuyên chạy i10 hôm đấy ngồi cũng cứ khen lấy khen để . Công nhạn êm hơn hẳn con i10 ông ý điChuẩn đấy cụ , mấy con như i20 active chạy có 3 năm mà nhanh xuống cấp quá, mà giá của nó có phải rẻ đâu, độ bốc của máy thì chẳng so được với vios xe nhật, lắm thầy nhiều ma, e cũng ít lúa nên đặt wigo, càng nhiều ông chê e lại càng thích vì nhanh đc giao xe chứ ko lao đầu vào mua chỉ sợ bị ăn lạc ...
Toàn là các thánh chê , các ông thích ngon thích đẹp thì chơi với mấy em hàn ý . Mà có khi các ông còn chưa đi thử mà đã phán như đúng rồi . Tôi chở 6 người lớn mà vẫn đóng cao tốc nội bài 90 100 đây . Quan trọng là cái chất máy chứ phụ kiện nội thất mà xe như hàng mã , đi vài năm xuống hết cả xe thì đi làm gì
[/QUOTE
Phía lắp biển đằng sau nó không được hợp lý cho lắm cụ nhể, khi bấm biển đổi thành 2 cái biển dài l ...???
Wigo là chuẩn rồi cụ, em đặt mầu đen nên chờ chứ mầu đỏ thì cũng lấy rồi, thấy nhiều cụ chê wigo xong vào hội wigo facebook hỏi nhiều thứ, rồi đặt xe chưa có thì lại kêu chờ xem thế nào , đời đúng là không nói trc điều gì, thích thì nhích đi...Bây giờ thì ko biết , hôm em mua thì éo nhanh là hết hàng . Cũng may đặt cọc phát 3 tuần sau có xe vi vu rồi . Đóng cao tốc hoen lít mac vẫn êm ru . Ông anh chuyên chạy i10 hôm đấy ngồi cũng cứ khen lấy khen để . Công nhạn êm hơn hẳn con i10 ông ý đi
Xe Hàn như Morning với I10 chạy taxi đầy đường chứng tỏ nó cũng bền, mỗi tội giá con Wigo này bằng morning Si, rẻ hơn cả I10 bản có 1 túi khí thì xúc con này ngon hơn có 2 túi khí xe lại loại mới khác khác đỡ giống taxi.Cụ thích thì xúc thôi , lắm thầy nhiều ma , lắm ông đã lái éo đâu mà chê như đúng rồi . Nói thật em là em eoa ngửi nổi với mấy loại xe hàn , đi vài năm ọp ẹp như xe chở lợn ý . Em là vẫn khoái đồ nhật hơn
Em nghĩ thời gian nứa taxi chạy đầy đườngXe Hàn như Morning với I10 chạy taxi đầy đường chứng tỏ nó cũng bền, mỗi tội giá con Wigo này bằng morning Si, rẻ hơn cả I10 bản có 1 túi khí thì xúc con này ngon hơn có 2 túi khí xe lại loại mới khác khác đỡ giống taxi.
Em nghĩ thời gian nứa taxi chạy đầy đường
I10 nhập Ấn độ đấy cụ. 60 cái đag chạy giữa đường gãy ốc văng cả puli ra nằm đường kia kìaWigo ồn, ù, đau hết cả đầu. Cách âm cực kém. Nhập khẩu Hàn, Nhật chứ Nk indo, còn kém hơn lắp ráp tại Việt Nam. Ngồi grand i10 nk đầu 2017, so với wigo, wigo ko có cửa. E thật
Từ 17-38km/l đủ cả cụ ạ. Chắc sau 1 thời gian nữa khi có nhiều ng đi hơn sẽ cho đc mức tb.Vào Hội wigo trên fb thấy các cụ ý kêu xe uống xăng ngang vios à các cụ?
e thich cam.giac đong cua xe cua nóđấy cụ ạ.nó cảm giac nồi đồng cối đáHnay em đi xem thực tế, Ko phải kèm lạc. ghế lái nếu người cao 1m7 thì ngồi thì đầu không thoải mái. Được không gian rộng so vs xe A. Cửa đóng hơi đau tai. Ghế sau có 3 tựa đầu, cũng là điểm cộng. Thuế nộp số MT thì = giá trên hoá đơn 345