Họ biết hết. Họ còn rõ khi nào khoản tiết kiệm đến hạn và đề nghị gửi tiếp, đừng mang đi ngân hàng khác
Việc này là hợp lệ cụ ah. Trong đây có 2 vấn đề:Báo cáo các cụ, em có mở 1 cái thẻ tín dụng ở Vp bank (hạn mức 3x triệu), lúc đầu h chiều tự dưng có bạn nhân viên dùng số đt 02473022777 gọi cho em bẩu với nội dung chính là tháng vừa rồi em tiêu nhiều trong thẻ (nói chính xác luôn số tiền) và đề nghị chuyển sang trả góp với số tiền tiêu đó. Em không quan tâm đến việc ưu đãi khi vay các kiểu gì đó, nhưng trên lý thuyết thì nhân viên ngân hàng có được ngó vào tài khoản của em không, chả lẽ em chuyển tiền cho vợ hay mua sex toy nó cũng biết ạ. Thế thì căng quá ạ.
Hi hi nó bảo đúng mua cái ấy..nếu cần thì...Báo cáo các cụ, em có mở 1 cái thẻ tín dụng ở Vp bank (hạn mức 3x triệu), lúc đầu h chiều tự dưng có bạn nhân viên dùng số đt 02473022777 gọi cho em bẩu với nội dung chính là tháng vừa rồi em tiêu nhiều trong thẻ (nói chính xác luôn số tiền) và đề nghị chuyển sang trả góp với số tiền tiêu đó. Em không quan tâm đến việc ưu đãi khi vay các kiểu gì đó, nhưng trên lý thuyết thì nhân viên ngân hàng có được ngó vào tài khoản của em không, chả lẽ em chuyển tiền cho vợ hay mua sex toy nó cũng biết ạ. Thế thì căng quá ạ.
Nếu cụ biết vậy và thấy ko đúng quy định thì cụ ý kiến với VP hoặc Đường dây nóng TTGSNH nơi cụ phát hành thẻ để làm rõ và bảo vệ quyền lợi của mình.Không đúng ạ, cái bạn nhân viên này có phải bên tín dụng đâu
Vầng, người cho vay đương nhiên biết người vay tiêu gì, bao nhiêu …, và NH có trách nhiệm bảo mật thông tin đóEm nghĩ nhân viên quản lý, chăm sóc khách hàng do NH chỉ định thì đương nhiên họ được quyền biết. Họ trao đổi với khách hàng về khoản vay/nợ đó là hợp lý.
Chỉ khi tự tiện tiết lộ thông tin cho bên thứ 3 mới phải xem xét trách nhiệm.
Đoạn này nó là việc phải cập nhật thường xuyênHọ biết hết. Họ còn rõ khi nào khoản tiết kiệm đến hạn và đề nghị gửi tiếp, đừng mang đi ngân hàng khác
Nó hoàn toàn được xem, vì cụ vay nó để tiêu trước trả sau. Em cũng thế.Báo cáo các cụ, em có mở 1 cái thẻ tín dụng ở Vp bank (hạn mức 3x triệu), lúc đầu h chiều tự dưng có bạn nhân viên dùng số đt 02473022777 gọi cho em bẩu với nội dung chính là tháng vừa rồi em tiêu nhiều trong thẻ (nói chính xác luôn số tiền) và đề nghị chuyển sang trả góp với số tiền tiêu đó. Em không quan tâm đến việc ưu đãi khi vay các kiểu gì đó, nhưng trên lý thuyết thì nhân viên ngân hàng có được ngó vào tài khoản của em không, chả lẽ em chuyển tiền cho vợ hay mua sex toy nó cũng biết ạ. Thế thì căng quá ạ.
Thông tin 2 cụ đưa đều không phải VP xịn.Thông tin theo số đt đây cụ:
Sản phẩm
Dịch vụ
- Thẻ tín dụng quốc tế.
- Vay tiêu dùng không tài sản đảm bảo.
- Hỗ trợ phát triển sản phẩm tài chính.
- Dịch vụ tư vấn bán hàng và CSKH qua điện thoại.
- Dịch vụ bán hàng trực tiếp.
Em vừa làm cái mail đề nghị làm rõ cụ ạ, nếu không phải vp bank thì em sẽ làm ầm lên xem nó bảo saoThông tin 2 cụ đưa đều không phải VP xịn.
Nó oang oác với cụ chứ với gấu nhà cụ đâu mà lonó im im với nhau thì em không nói, nhưng nó oang oác với em như thế em thấy không ổn lắm
Em không khó tính cụ ạ, cái gì em cảm thấy không ổn thì em xin ý kiến thôi.Cụ khó tính bỏ mịa.
Banker cũng gọi cho em như cụ, đề nghị trả góp gì đấy. Em thấy đơn giản, chắc em ý có thêm chỉ tiêu gì đó cần hoàn thành nên bảo mình trả góp không lãi, lợi cả đôi bên. Mình giúp được thì giúp, không thì thôi.
Em nó không gọi, sau này cụ biết có chương trình trả góp như thế cụ lại trách, có ai bảo gì tôi đâu.
Nó đều là của VPBank cả cụ ah: Thịnh Điền, Thịnh Kiên, Thịnh Phát ae cùng cha khác mẹ thôi. Còn phần quản lí nợ và sau nợ thì nhân viên nào cũng có data được NH phân phối để chăm sóc, quản lí nợ, và quan trọng nhất là bán chéo sản phẩm. Như khách hàng ưu tiên được phân cho đội bán chéo sản phẩm Bảo hiểm. Khách hàng vay thì phân cho đội mở thẻ tín dụng…vv.Thông tin 2 cụ đưa đều không phải VP xịn.