Ơ chả liên quan gì nhá.Thế thì độ tự tin vào nhan sắc của mợ thuộc dạng trung bình
Ơ chả liên quan gì nhá.Thế thì độ tự tin vào nhan sắc của mợ thuộc dạng trung bình
Lên hình rồi, có khi tối cậu ấy đến nhà cụ chủ thớt xin lỗi cũng nên.Em gửi ảnh của cậu nhân viên fpt đáng yêu này qua số điện thoại củ chủ cung cấp ạ
Mạng FPT chất luonwgj cũng ổn nhưng nhiều khi lỗi khách quan đâm ra oan gia
Mình trước cũng lắp FPT, có lẽ ko xem ngày nên toàn trục trặc, ngày đó ít cáp quang nên đường dây kéo dài, đứt cáp vì chuột cắn hoặc gió to ...oải quá
Gọi sửa được vài lần đầu, sửa nhanh lắm, về sau làm chậm quá oải cả 2 bên nên thôi.
-------------
Kinh nghiệm bây giờ, thợ hợp đồng nhiều, khi tiếp các ông ấy nên chuẩn bị lý lịch nhân thân và cả thân nhân của mình nữa các bác ạ.
Trong số thợ lắp cho nhà tôi, có 01 ông thợ cũng hơi bựa, gặp mấy cu em ở cơ quan vô tình qua chơi, chém tưng bừng,
Về sau ông ấy hết vía, một dạ hai vâng ...
E nghĩ mợ là con gái nên ko Quan tâm mấy đến mấy cái mạng mẽo đâuẸc sao cụ lại nói e thế hức hức
CTY nó sa thải ku kia rồi màChắc cụ í muốn ép CTY phải có trách nhiệm. Cá nhân e nghĩ CTY nên giải quyết chuyện này.
Nhà em cũng như cụ này.Nhà cháu thì ngược lại với cụ chủ,mặc dù đang dùng 3 gói của nhà mạng này và thi thoảng cũng bị trục trặc kỹ thuật. Nhưng mỗi lần mấy cậu nv sửa chữa đến xử lý sự cố thì đều có thái độ rất lễ phép. Sau khi giải quyết xong thì chỉ độ vài tiếng là nv tổng đài của fpt gọi điện tới hỏi thăm đã khắc phục xong chưa và ko quên hỏi đánh giá về thái độ phục vụ các nv của nhà cháu dư lào.
Từ ngữ VN nó phong phú lắm, cụ nên cân nhắc trước khi viết, cụ tự tìm hiểu câu chuyện của cụ chủ trước đây cụ ấy đã đăng trên OF rồi hãy viếtChả hiểu do cụ chủ ăn ở thế nào, em cũng là khách mà ho 1 tiếng là tụi FPT Tel nó dạ vâng, có mặt đúng hẹn, support nhiệt tình, cho số điện thoại để liên hệ trực tiếp khi mạng hỏng không cần qua tổng đài. Có lẽ vì thế mà em dùng mạng FPT từ 2003 tới nay