- Biển số
- OF-401286
- Ngày cấp bằng
- 16/1/16
- Số km
- 1,545
- Động cơ
- 241,354 Mã lực
Cụ nên ghi âm lại và nhờ bên CA tư vấn cho cách giải quyết hợp lý, no chung gặp cái loại không thích làm người thì mệt lắm, cứ nên phòng bị thì hơn.
Nãy vừa thấy cụ chủ thớt comment đang ngồi với NV FPT Telecom và chuẩn bị ra đồn CA rồi đấy cụ.Cụ nên ghi âm lại và nhờ bên CA tư vấn cho cách giải quyết hợp lý, no chung gặp cái loại không thích làm người thì mệt lắm, cứ nên phòng bị thì hơn.
Dưng nó mà kéo cả làng nhà nó rá thật thì mệt lắm đới cụ ạ.Ôi dồi, cụ cứ bảo tao chấp cả làng nhà mài" xem nó dám làm gì.
#2 luôn đúngChó sủa là chó không cắn cụ ơi. Cụ bình tĩnh đi.
Vầng, các công ty về dịch vụ bây giờ đa phần đều có bộ phận Call Center hỏi thăm như thế.Tôi thì luôn nhận được fone của tổng đài của các bên: Trần Anh, Mitsubishi, Electrolux, LG, Dell, FPT.....
Tất cả đều hỏi độc 1 câu: Hôm rồi anh có claim abc, đã có nhân viên qua chưa? Sửa xong chưa? Có claim gì không? Nhân viên có xuynh không, có chiều chuộng khách hàng không......
Ổn ạ.