- Biển số
- OF-64235
- Ngày cấp bằng
- 16/5/10
- Số km
- 188
- Động cơ
- 438,366 Mã lực
Nhiều khi biết bị ăn gian mà vẫn phải đổ
Em cũng không rõ, cụ nào đi dòng xe này vào confirm lại giúp là cái bình xăng theo thông số của hãng là bao nhiêu lít, em hỏi cụ google thì bên nước ngoài dòng xe này dung tích bình xăng thông báo là 52lít rồi chứ không phải 50??? Và cụ nào kỹ thuật cao đọc cái bài viết rồi cho em xin ý kiến là ông Giám đôc gara xe ô tô nói là bình xăng 50 lít, có thể giãn nở lên 56 lít là dư lào ?? Em đọc xong cũng thấy hơi sốc, các cụ dân kỹ thuật cho em ý kiến, lần sau chắc cũng phải rút kinh nghiệm không đổ đầy bình xăng, không nó nở ra theo tỷ lệ đấy thì không vỡ bình cũng hỏng hết đường ống dẫn...cụ này dân có số má hay sao ấy , đã mang xe đi kiểm tra các cụ nhé http://docbao.vn/tin-tuc/27-10-2015/Vu-chu-xe-tat-nguoi-ban-xang-Moi-nha-bao-cung-di-kham-binh/29/324975/
Có 1 vụ tương tự ở HCM này các cụ http://docbao.vn/tin-tuc/28-10-2015/Clip-Bixah-xang-xe-thong-so-gan-80l-cay-xang-do-toi-hon-90l/24/325000/
bơm xăng từ cây vào bình xe làm gì tới 3p mà dãn với nở cái gì hả cụ?xăng có độ dãn nở. thời điểm bơm xăng trong clip là 6h30 chiều, lúc này nhiệt độ bể xăng cao hơn nhiệt độ môi trường nên xăng nở hơn. khi xăng chạy qua vòi bơm nhiệt độ giảm ( xăng co lại, thể tích giảm ) dẫn đến giữa lượng xăng qua đồng hồ và lượng xăng vào bình có sự chênh lệch, thực tế lượng xăng qua đồng hồ là 56 lít, khi vào bình có thể ko bằng con số đó nữa, nhưng con số chênh lệch 4-5 lít là hơi nhiều. Theo em hiểu là vậy, sai các cụ đừng chém em nhé
Cụ này hài vãi, xăng chứ có phải ccc đâu mà giãn ghê thếxăng có độ dãn nở. thời điểm bơm xăng trong clip là 6h30 chiều, lúc này nhiệt độ bể xăng cao hơn nhiệt độ môi trường nên xăng nở hơn. khi xăng chạy qua vòi bơm nhiệt độ giảm ( xăng co lại, thể tích giảm ) dẫn đến giữa lượng xăng qua đồng hồ và lượng xăng vào bình có sự chênh lệch, thực tế lượng xăng qua đồng hồ là 56 lít, khi vào bình có thể ko bằng con số đó nữa, nhưng con số chênh lệch 4-5 lít là hơi nhiều. Theo em hiểu là vậy, sai các cụ đừng chém em nhé
Có giãn nở( tăng giảm thể tích) mà cụ. Đó chính là lý do tại sao các cây xăng chỉ nhập xăng khi sáng sớm hoặc chiều tối vì khi đó nhiệt độ môi trường thấp. Em cũng đã nói là dãn 4-5 lít là hơi nhiều mà.Cụ này hài vãi, xăng chứ có phải ccc đâu mà giãn ghê thế
Hãng đã trả lời rồi, bình xăng xe này chỉ đc 53l, khi xe mang đến trạm xăng thì chắc ít nhất cũng còn 5l trong bình, vì vậy , nv đổ giỏi cũng chỉ đc 53-5 = 48l là cùng . 56l /48l là chênh hơn 10%, phù hợp với độ ăn gian xăng của các cây xăng VN
Em hỏi cụ nhé. Cụ rót nước nóng từ cốc này sang cốc khác mất mấy giây? Nhiệt độ trước và sau khi rót có giảm ko?bơm xăng từ cây vào bình xe làm gì tới 3p mà dãn với nở cái gì hả cụ?
Các cụ có biết vì sao người ta khuyến cáo không nên đổ đầy nhiên liệu đến miệng bình ko? Cái gì đã sinh ra trong bình nhiên liệu khi xe chạy.? Tại sao đường ray tàu lại có khe hở? Đường bê tông tại sao phải đổ từng ô mà ko đổ liền như đường nhựa.... Cái gì cũng có thể dãn nở hoặc thay đổi thể tich bởi nhiệt độ hết.Theo em để tránh bay hơi nên đổ xăng vào nửa đêm...
em chạy xe cty tháng hết khoảng 20 củ mà em chưa gặp cảnh này bao giờxăng có độ dãn nở. thời điểm bơm xăng trong clip là 6h30 chiều, lúc này nhiệt độ bể xăng cao hơn nhiệt độ môi trường nên xăng nở hơn. khi xăng chạy qua vòi bơm nhiệt độ giảm ( xăng co lại, thể tích giảm ) dẫn đến giữa lượng xăng qua đồng hồ và lượng xăng vào bình có sự chênh lệch, thực tế lượng xăng qua đồng hồ là 56 lít, khi vào bình có thể ko bằng con số đó nữa, nhưng con số chênh lệch 4-5 lít là hơi nhiều. Theo em hiểu là vậy, sai các cụ đừng chém em nhé
Em đồng ý với cụ. Trông cu đổ xăng cũng hiền lành, chớ mà cũng săm trổ giang hồ, dám hỏi cụ Cerato có dám động thủ hay không ? Có bức xúc thì phải giải quyết đúng người, đúng việc chứ. Cu đổ xăng chỉ làm công ăn lương, không báo sai số lượng xăng đo được thì có lỗi gì đâu?Bơm thật hay bơm dối em k phán xét chứ thái độ vả vào mặt người khác thì k chấp nhận đc, ông em bán xăng hiền chứ là em và 1 số cụ trên này chắc chắn là ăn cả cái súng bơm xăng vào mặt kể cả ông có xăm trổ kín người ...
Vào gọi ông cửa hàng trưởng ra mà xử chứ?
Nếu như vậy chả hiểu cụ chủ xe kia đi ra gara, lôi cả nhà báo vào, mà Giám đốc gara lại phán là xe này 50 lít, cụ xem lại chứ chả lẽ giám đốc gara người ta lại nhầmEm đi hai đời forte và cerato rồi. Đăng kiểm và thông số thì bình xăng là 52 lít. Xe em giống hệt xe trên này. Hôm em đi đèn đỏ rồi mà cũng chỉ đổ 50 lít là hết. Cây xăng ăn gian nhưng lại còn to mồm.
Thề với cụ là em đi cả hai đời xe này nhưng chưa bao giờ phải đổ quá 1 củ, kể cả thời 25k một lít. Đổ đến 50 lít là muốn phòi xăng rồi.Nếu như vậy chả hiểu cụ chủ xe kia đi ra gara, lôi cả nhà báo vào, mà Giám đốc gara lại phán là xe này 50 lít, cụ xem lại chứ chả lẽ giám đốc gara người ta lại nhầm