- Biển số
- OF-352947
- Ngày cấp bằng
- 30/1/15
- Số km
- 179
- Động cơ
- 266,630 Mã lực
chỉ còn cách biết luật rồi cãi cho to vào thôi
ĐÚng thì chúng phải nghe thôiTừ ngày thông xe tuyến Nội Bài - Nhật Tân thì ngã tư Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn chiều đi từ Cầu Nhật tân đến Xuân la là điểm đen đối với người tham gia giao thông nói chung và ae OF nói riêng vì thường xuyên xxx vịn lỗi sai làn. Nhà e ở ngay cổng Cipu nên đi qua đây suốt, chứng kiến nhiều trường hợp đau thương lắm, đặc biệt là taxi.
Sơ qua tình hình sáng nay của e như sau:
E đi 2B từ cổng ciputra ra đến ngã tư giao với nguyễn hoàng tôn thì bị vịn, xxx báo lỗi quen thuộc là đi sai làn vào làn xe khách. E không đồng ý với 2 lý do, thứ nhất: E đi từ cổng Ciputra ra không có biển phân làn. Thứ 2: E đi qua đoạn vạch liền, đến chỗ có mũi tên chuyển hướng em mới chuyển sang làn giữa. Tức là hiệu lực của biển 412 khi gặp mũi tên chỉ đường sẽ không còn tác dụng, tại giao lộ phương tiện sẽ tuân thủ theo hiệu lệnh của mũi tên chỉ đường.
XXX cũng loay hoay một hồi đòi xem giấy tờ nọ kia e không đồng ý thì cũng phải cho e đi.
Tuy không bị vịn nhưng e vẫn hơi lăn tăn với lý do thứ 2. Đến giao lộ có vạch mũi tên chỉ hướng mà tác dụng lại mâu thuẫn với biển 412 thì hiệu lực của biển 412 có còn không?
Nếu hiệu lực của biển 412 vẫn còn thì Oto muốn rẽ phải thì lại đi sang làn của xe máy, xe máy muốn rẽ trái thì đi sang làn của oto.
Còn nếu không còn thì trích dẫn theo điều khoản nào?
Mong các bác chỉ giáo.
1. Biển 412 không có quy định có hiệu lực theo chiều đi tính từ đâu đến đâu đi nên coi như nó đã hết hiệu lực và theo quy định phải chấp hành vạch kẻ đường
Đến giao lộ có vạch mũi tên chỉ hướng mà tác dụng lại mâu thuẫn với biển 412 thì hiệu lực của biển 412 có còn không?
Nếu hiệu lực của biển 412 vẫn còn thì Oto muốn rẽ phải thì lại đi sang làn của xe máy, xe máy muốn rẽ trái thì đi sang làn của oto.
Còn nếu không còn thì trích dẫn theo điều khoản nào?
Mong các bác chỉ giáo.
Kuj đúng rồi, và kuj vẽ hình minh hoạ nét và đẹp quáTừ ngày thông xe tuyến Nội Bài - Nhật Tân thì ngã tư Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn chiều đi từ Cầu Nhật tân đến Xuân la là điểm đen đối với người tham gia giao thông nói chung và ae OF nói riêng vì thường xuyên xxx vịn lỗi sai làn. Nhà e ở ngay cổng Cipu nên đi qua đây suốt, chứng kiến nhiều trường hợp đau thương lắm, đặc biệt là taxi.
Sơ qua tình hình sáng nay của e như sau:
E đi 2B từ cổng ciputra ra đến ngã tư giao với nguyễn hoàng tôn thì bị vịn, xxx báo lỗi quen thuộc là đi sai làn vào làn xe khách. E không đồng ý với 2 lý do, thứ nhất: E đi từ cổng Ciputra ra không có biển phân làn. Thứ 2: E đi qua đoạn vạch liền, đến chỗ có mũi tên chuyển hướng em mới chuyển sang làn giữa. Tức là hiệu lực của biển 412 khi gặp mũi tên chỉ đường sẽ không còn tác dụng, tại giao lộ phương tiện sẽ tuân thủ theo hiệu lệnh của mũi tên chỉ đường.
XXX cũng loay hoay một hồi đòi xem giấy tờ nọ kia e không đồng ý thì cũng phải cho e đi.
Tuy không bị vịn nhưng e vẫn hơi lăn tăn với lý do thứ 2. Đến giao lộ có vạch mũi tên chỉ hướng mà tác dụng lại mâu thuẫn với biển 412 thì hiệu lực của biển 412 có còn không?
Nếu hiệu lực của biển 412 vẫn còn thì Oto muốn rẽ phải thì lại đi sang làn của xe máy, xe máy muốn rẽ trái thì đi sang làn của oto.
Còn nếu không còn thì trích dẫn theo điều khoản nào?
Mong các bác chỉ giáo.
Nhất trí với câu này của cụ "hiệu lực của biển 412 khi gặp mũi tên chỉ đường sẽ không còn tác dụng" tức là báo hiệu sau sẽ phủ định những cái khác nhau của báo hiệu trước, không liên quan đến thứ tự ưu tiên gì cả. Đây là nguyên tắc hiển nhiên.Từ ngày thông xe tuyến Nội Bài - Nhật Tân thì ngã tư Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn chiều đi từ Cầu Nhật tân đến Xuân la là điểm đen đối với người tham gia giao thông nói chung và ae OF nói riêng vì thường xuyên xxx vịn lỗi sai làn. Nhà e ở ngay cổng Cipu nên đi qua đây suốt, chứng kiến nhiều trường hợp đau thương lắm, đặc biệt là taxi.
Sơ qua tình hình sáng nay của e như sau:
E đi 2B từ cổng ciputra ra đến ngã tư giao với nguyễn hoàng tôn thì bị vịn, xxx báo lỗi quen thuộc là đi sai làn vào làn xe khách. E không đồng ý với 2 lý do, thứ nhất: E đi từ cổng Ciputra ra không có biển phân làn. Thứ 2: E đi qua đoạn vạch liền, đến chỗ có mũi tên chuyển hướng em mới chuyển sang làn giữa. Tức là hiệu lực của biển 412 khi gặp mũi tên chỉ đường sẽ không còn tác dụng, tại giao lộ phương tiện sẽ tuân thủ theo hiệu lệnh của mũi tên chỉ đường.
XXX cũng loay hoay một hồi đòi xem giấy tờ nọ kia e không đồng ý thì cũng phải cho e đi.
Tuy không bị vịn nhưng e vẫn hơi lăn tăn với lý do thứ 2. Đến giao lộ có vạch mũi tên chỉ hướng mà tác dụng lại mâu thuẫn với biển 412 thì hiệu lực của biển 412 có còn không?
Nếu hiệu lực của biển 412 vẫn còn thì Oto muốn rẽ phải thì lại đi sang làn của xe máy, xe máy muốn rẽ trái thì đi sang làn của oto.
Còn nếu không còn thì trích dẫn theo điều khoản nào?
Mong các bác chỉ giáo.
"báo hiệu sau sẽ phủ định những cái khác nhau của báo hiệu trước, không liên quan đến thứ tự ưu tiên gì cả. Đây là nguyên tắc hiển nhiên."Nhất trí với câu này của cụ "hiệu lực của biển 412 khi gặp mũi tên chỉ đường sẽ không còn tác dụng" tức là báo hiệu sau sẽ phủ định những cái khác nhau của báo hiệu trước, không liên quan đến thứ tự ưu tiên gì cả. Đây là nguyên tắc hiển nhiên.
Ví dụ đầu tiên cụ gặp biển hạn chế 40km/h, đi một đoạn gặp biển hạn chế 80km/h thì ai cũng biết biển 40 hết hiệu lực.
- Nếu theo "Luật" như cụ thì "gặp biển hạn chế 40km/h, đi một đoạn gặp biển hạn chế 80km/h" thì chắc cụ vẫn đi 40 nhỉ. Cụ có trích được luật chỗ nào nói biển 40 hết hiệu lực không."báo hiệu sau sẽ phủ định những cái khác nhau của báo hiệu trước, không liên quan đến thứ tự ưu tiên gì cả. Đây là nguyên tắc hiển nhiên."
- Câu trên của cụ là có quy định trong Luật hay cụ tự nghĩ ra ?
- Cụ sẽ đi thế nào khi trước ngã tư 10m có biển 301a và sau đó lại có vạch 1.18 chỉ hướng rẽ trái như hình dưới ?
Biển số 125, 126, 127, 130, 131 (a,b,c) có giá trị đến nơi đường giao nhau tiếp giáp, hoặc đến vị trí đặt biển hết cấm- Nếu theo "Luật" như cụ thì "gặp biển hạn chế 40km/h, đi một đoạn gặp biển hạn chế 80km/h" thì chắc cụ vẫn đi 40 nhỉ. Cụ có trích được luật chỗ nào nói biển 40 hết hiệu lực không.
Em lại mời Cụ tiếp tục lựa chọn nhé- Em sử dụng làn bên trái và đi thẳng.
Ví dụ của cụ giống như hai cái biển 40, 80 treo cùng một cái cột. Mặc dù nó được đặt trước sau nhưng vị trí bắt đầu và kết thúc hiệu lực của nó hoàn toàn chùng nhau nên không xác định được cái nào trước cái nào sau. Nghĩ ví dụ khác đi.Biển số 125, 126, 127, 130, 131 (a,b,c) có giá trị đến nơi đường giao nhau tiếp giáp, hoặc đến vị trí đặt biển hết cấm
- Vì 2 biển 40km và 80km có hiệu lực tương đương nhau và cùng có hiệu lực đến nơi giao nhau tiếp theo hoặc biển hết cấm nên cụ phải chấp hành 1 trong 2 cái. Cụ chọn chấp hành cái nào cũng được vì không có quy định phải chọn cái nào !
Em lại mời Cụ tiếp tục lựa chọn nhé
ĐK cao hơn 1 chút là cụ đã đi vào làn có vạch 35 cấm chuyển làn thì gặp biển 301a sau đó tới mũi tên rẽ phải
1. Cụ chuyển sang làn trái để đi thẳng
2. Cụ chấp hành hiệu lệnh của biển 301a theo thứ tự chấp hành tại điều 3 quy chuẩn 41 đi thẳng trên làn có mũi tên rẽ phải
3. Cụ chấp hành vạch mũi tên và rẽ phải theo nguyên tắc hiển nhiên cụ nói : "báo hiệu sau sẽ phủ định những cái khác nhau của báo hiệu trước, không liên quan đến thứ tự ưu tiên gì cả."
Ví dụ của cụ giống như hai cái biển 40, 80 treo cùng một cái cột. Mặc dù nó được đặt trước sau nhưng vị trí bắt đầu và kết thúc hiệu lực của nó hoàn toàn chùng nhau nên không xác định được cái nào trước cái nào sau. Nghĩ ví dụ khác đi.
Nhất trí với câu này của cụ "hiệu lực của biển 412 khi gặp mũi tên chỉ đường sẽ không còn tác dụng" tức là báo hiệu sau sẽ phủ định những cái khác nhau của báo hiệu trước, không liên quan đến thứ tự ưu tiên gì cả. Đây là nguyên tắc hiển nhiên.
Ví dụ đầu tiên cụ gặp biển hạn chế 40km/h, đi một đoạn gặp biển hạn chế 80km/h thì ai cũng biết biển 40 hết hiệu lực.
Chỉ được lao thẳng, phải không cụ?Ồ !
Ví dụ của em rất rõ ràng là các báo hiệu cái trước cái sau cách nhau sau 1 đoạn như cụ nói ở còm này mà
Chuẩn đấy cụ ạChỉ được lao thẳng, phải không cụ?
Em lượn lờ ở đây suốt có thằng nào XXX dám bắt đâu, đơn giản chỉ là nếu đi theo mũi tên đi thẳng thì đi đúng làn, còn đi theo mũi tên rẽ trái, rẽ phải thì 2b, 4b đi chung nhau hết.Từ ngày thông xe tuyến Nội Bài - Nhật Tân thì ngã tư Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn chiều đi từ Cầu Nhật tân đến Xuân la là điểm đen đối với người tham gia giao thông nói chung và ae OF nói riêng vì thường xuyên xxx vịn lỗi sai làn. Nhà e ở ngay cổng Cipu nên đi qua đây suốt, chứng kiến nhiều trường hợp đau thương lắm, đặc biệt là taxi.
Sơ qua tình hình sáng nay của e như sau:
E đi 2B từ cổng ciputra ra đến ngã tư giao với nguyễn hoàng tôn thì bị vịn, xxx báo lỗi quen thuộc là đi sai làn vào làn xe khách. E không đồng ý với 2 lý do, thứ nhất: E đi từ cổng Ciputra ra không có biển phân làn. Thứ 2: E đi qua đoạn vạch liền, đến chỗ có mũi tên chuyển hướng em mới chuyển sang làn giữa. Tức là hiệu lực của biển 412 khi gặp mũi tên chỉ đường sẽ không còn tác dụng, tại giao lộ phương tiện sẽ tuân thủ theo hiệu lệnh của mũi tên chỉ đường.
XXX cũng loay hoay một hồi đòi xem giấy tờ nọ kia e không đồng ý thì cũng phải cho e đi.
Tuy không bị vịn nhưng e vẫn hơi lăn tăn với lý do thứ 2. Đến giao lộ có vạch mũi tên chỉ hướng mà tác dụng lại mâu thuẫn với biển 412 thì hiệu lực của biển 412 có còn không?
Nếu hiệu lực của biển 412 vẫn còn thì Oto muốn rẽ phải thì lại đi sang làn của xe máy, xe máy muốn rẽ trái thì đi sang làn của oto.
Còn nếu không còn thì trích dẫn theo điều khoản nào?
Mong các bác chỉ giáo.
Chỉ có cách đập chết mịa nó hết cái bọn ngu nhưng lại có quyền quản người khác đi thôiTìm cách gỡ bẫy đê các bác ơi
Thực ra, các kụ thấy lằng nhằng là vì 3 yếu tố sau đây:Lằng nhằng phết các cụ nhỉ, hay là dùng tạm phương pháp trộn làn để rẽ vậy
Cách nay khoảng 2 ngày có clip cho thấy có kụ đã gỡ được bẫy rồi đây thôi. Kụ đó đề nghị xxx lạp biên bản lỗi sai làn, mà xxx không dám lập đấy. xxx phải nói khẽ cười duyên mời kụ ý đi tiếp.Tìm cách gỡ bẫy đê các bác ơi