Không phải dây cụ ạ, tiếng kêu chứ ko phải tiếng rít của curoa. nó kêu ở phía dưới mặt nắp máy.Khả năng xe bác là do dây cua-roa đầu máy. Bác nên mang xe đến hãng kiểm tra cho kỹ hơn bác ạ.
Không phải dây cụ ạ, tiếng kêu chứ ko phải tiếng rít của curoa. nó kêu ở phía dưới mặt nắp máy.Khả năng xe bác là do dây cua-roa đầu máy. Bác nên mang xe đến hãng kiểm tra cho kỹ hơn bác ạ.
cụ hiểu sai ý em hỏi rồi ạPrado dùng mâm 6 lỗ theo thiết kế tương ứng với với La-giăng 6 chấu, còn Land dùng mâm 5 lỗ tương ứng với thiết kế La-giăng 5 chấu. Tuy nhiên, ốc bắt của xe Land lớn hơn của Prado nên vẫn đảm bảo an toàn.
Còn giá thì vì mỗi dòng xe sẽ có giá cụ thể khác nhau, bác cho em xin thông tin xe cụ thể bác hỏi để em xem báo giá cho bác nhé
nhà sản xuất chế tạo mặt bích bánh xe có 5 hay 6 ốc bắt bu lông tùy thuộc vào việc thiết kế của từng dòng xe, đồng thời cũng để phân biệt giữa 2 dòng xe, việc này không ảnh hưởng đến mức độ an toàn. Các dòng Suv sẽ có những chi tiết khác nhau chứ không giống nhau hoàn toàn.cụ hiểu sai ý em hỏi rồi ạ
ý em là Land cũng là SUV, tại sao lại dùng mâm 5 lỗ ạ, chứ đương nhiên là 5 phải đi với 5, 6 đi với 6 rồi chứ ạ
em chỉ thắc mắc là mâm 5 lỗ như vậy có ưu nhược điểm gì khác so với 6 lỗ mà lại có sự khác biệt thôi ạ
Có thể là tiếng gõ xu páp. Cũng nên kiểm tra lại dầu máy, lọc dầu, sau 5000km nên thay thế dầu máy, còn lọc dầu là định kì 10.000km. Bởi nếu dầu và lọc dầu bị bẩn thì cũng ảnh hưởng đến việc bôi trơn các cụm chi tiết cơ khí. Tiếp đến có thể kiểm tra khe hở xu páp xem có nằm trong tiêu chuẩn của nhà sản xuất hay không. Ngoài ra cũng cần kiểm tra dây curoa cam nữa. Âm thanh bất thường và liên tục như vậy bác nên mang xe đi kiểm tra sớm bác ah.Không phải dây cụ ạ, tiếng kêu chứ ko phải tiếng rít của curoa. nó kêu ở phía dưới mặt nắp máy.
Cám ơn cụ. xe em bị lâu rồi, em mang ra toy ktra thì khe hở xupáp đều trong khoảng 0,15 đến 0,25 cả. Họ chỉnh lại thì tiếng kêu nhỏ đi nhiều (nhưng vẫn còn kêu nhỏ). Toy họ nói là máy chạy đc 1 lúc thì dầu nóng lên nên không còn kêu nữa. Em muốn hỏi cụ là như vậy thì có bị sao không ợ?Có thể là tiếng gõ xu páp. Cũng nên kiểm tra lại dầu máy, lọc dầu, sau 5000km nên thay thế dầu máy, còn lọc dầu là định kì 10.000km. Bởi nếu dầu và lọc dầu bị bẩn thì cũng ảnh hưởng đến việc bôi trơn các cụm chi tiết cơ khí. Tiếp đến có thể kiểm tra khe hở xu páp xem có nằm trong tiêu chuẩn của nhà sản xuất hay không. Ngoài ra cũng cần kiểm tra dây curoa cam nữa. Âm thanh bất thường và liên tục như vậy bác nên mang xe đi kiểm tra sớm bác ah.
Không biết là xe bác đi được lâu chưa ạ, xe mới cũng chưa thể mòn má phanh nhiều được, có thể má phanh bị bẩn hoặc dính nước, hoặc có thể là tình trạng bó phanh, bác nên mang xe đến garage để kiểm tra trực tiếp nhé.bác cho em hỏi xe altis mới của e nó khởi động xong đạp phanh rồi ra phanh là nghe kẹt kẹt thì là bệnh gì ạ, chỉ khi khởi động hoặc đạp phanh lâu mới bị thôi
xe em altis 2014 mới mà, chạy đã được 1000km đâu, để bảo dưỡng lần đầu e bảo đại lý kiểm tra luônKhông biết là xe bác đi được lâu chưa ạ, xe mới cũng chưa thể mòn má phanh nhiều được, có thể má phanh bị bẩn hoặc dính nước, hoặc có thể là tình trạng bó phanh, bác nên mang xe đến garage để kiểm tra trực tiếp nhé.
Vâng e lại hiểu thành em xe bác mới mua thì đang băn khoăn xe Altis mới hay là xe mua lại Lúc đấy em ngáo quá.xe em altis 2014 mới mà, chạy đã được 1000km đâu, để bảo dưỡng lần đầu e bảo đại lý kiểm tra luôn
Nếu như bác đã mang xe đến đại lý kiểm tra và điều chỉnh rồi thì yên tâm, có gì bác theo dõi thêm. Bởi động cơ khởi động 1 thời gian mới đưa được dầu bôi trơn đến các chi tiết cơ khí.Cám ơn cụ. xe em bị lâu rồi, em mang ra toy ktra thì khe hở xupáp đều trong khoảng 0,15 đến 0,25 cả. Họ chỉnh lại thì tiếng kêu nhỏ đi nhiều (nhưng vẫn còn kêu nhỏ). Toy họ nói là máy chạy đc 1 lúc thì dầu nóng lên nên không còn kêu nữa. Em muốn hỏi cụ là như vậy thì có bị sao không ợ?
Điều khiển từ xa ô tô sử dụng sóng radio yếu để điều khiển, do đó nó có thể bị ảnh hưởng nếu ở gần trạm phát sóng vô tuyến, trạm điện, nhà ga, trạm phát sóng radio, màn hình lớn, sân bay hay nhưng thiết bị có thể phát ra sóng radio mạnh hoặc nhiễu từ, bộ đàm, khi có chìa khóa điều khiển từ xa ( có khả năng phát sóng radio) đang được sử dụng gần đó... Khuyến cáo này có được chỉ dẫn trong sách Hướng dẫn sử dụng bác à, bác có thể tham khảo thêm nhé.Cụ chủ cho hỏi có phải đỗ xe gần Bank là điều khiển khoá/mở cửa bị nhiễu sóng phải ko?
Xe vios 2014.
Bác cho em hỏi thêm một chút: việc sang số hay về số của D3-d2-d1 là đang đi số D muốn tăng tốc để vượt thì em ko cần dừng lại mà chuuển luôn sang D3 rồi D2 cuối cùng D1 luôn đúng ko ạ? Và tương tự khi đổ dốc thì tuỳ dốc lớn nhỏ em đi D rồi chuyển D3 đén D2 rồi D1 mà ko cần dừng lại mà chỏ rà phanh cho giảm tốc độ đúng ko ạ?"L: Low, số thấp , dùng cho các trường hợp tải nặng, lên dốc , xuống dốc.
3-D, 2: Sử dụng khi cần đi tốc độ chậm, cần mô men lớn khi tăng tốc hoặc tải lớn hoặc đường khó đi. Tuy nhiên công dụng rất quan trọng của những số này là hỗ trợ đổ đèo an toàn, giống như việc phanh động cơ bằng hộp số, hãm động cơ ở một tốc độ nhất định, tránh trường hợp khi đổ đèo rà phanh quá nhiều gây nóng dầu phanh, giảm tác dụng của phanh.
Biểu tượng lấy gió trong và ngoài có kí hiệu mũi tên ở trong xe ô tô, nằm ngang với các nút điều khiển hệ thống điều hòa, nút này sáng thì sẽ kích hoạt lấy gió trong, nút này tắt thì tức là lấy gió ngoài. Tuy nhiên với điều kiện đường xá nội đô của việt nam rất ô nhiễm, nên luôn để chế độ lấy gió trong, thỉnh thoảng xe đi lúc sáng sớm hay qua những vùng núi thì có thể lấy gió ngoài. Khi sử dụng số tự động thì bất cứ khi nào muốn chuyển sang số tay thì có thể gạt trực tiếp, tuy nhiên cũng nên rà phanh trước vì trong trường hợp đổ dốc, do quán tính xe lớn nếu chưa rà phanh giảm tốc thì lúc chuyển số tốc độ vẫn giữ nguyên ko giảm, do đó rà nhẹ phanh sẽ giúp chuyển sang số thấp hơn khi chuyển từ D sang 3,2...Bác cho em hỏi thêm một chút: việc sang số hay về số của D3-d2-d1 là đang đi số D muốn tăng tốc để vượt thì em ko cần dừng lại mà chuuển luôn sang D3 rồi D2 cuối cùng D1 luôn đúng ko ạ? Và tương tự khi đổ dốc thì tuỳ dốc lớn nhỏ em đi D rồi chuyển D3 đén D2 rồi D1 mà ko cần dừng lại mà chỏ rà phanh cho giảm tốc độ đúng ko ạ?
Bác thông cảm, em tài non nên chưa thông thuộc
Tiện bác cho em hỏi biểu tượng lấy gió ngoài và lấy gió trong trên vios 2014 là biểu tượng nào ạ?
Xin lỗi bác, em nghịch dại nên bị mod khoá nick mất mấy hômBác chủ mất tích đâu rồi nhỉ? Cho em hỏi ngu tí. Em muốn xem số km đã chạy thì nhìn vào đâu trên vios2014. Trên màn hình taplo em chỉ thấy báo số km còn chạy dc và báo giờ thôi
Mức nước làm mát thường dao động từ Low đến High, nếu dưới mức Low nhiều có thể do nắp bình bị lỏng, nếu ko bác có thể đưa xe đến garage để kiểm tra trực tiếp. Thông thường mức nước làm mát ít giảm. Sau 5000km khi bảo dưỡng định kì tại đại lý sẽ bổ sung.Cụ chủ cho em hỏi ngu tý. Xe em cam mới mua chạy mới đc 800km nhưng nước làm mát đã sụt xuống dưới mức low, em theo dõi vì thấy nó hao nhanh. Xin cụ chủ cho em đôi lời ạ. Em cám ơn nhiều!