- Biển số
- OF-67865
- Ngày cấp bằng
- 7/7/10
- Số km
- 2,190
- Động cơ
- 1,049,781 Mã lực
Tổng kết pic một chút.
1. Tại sao làm ăn lớn phải tin vào phong thủy, tâm linh, tướng số....
Phong thủy, tâm linh, tướng số... Được nâng tầm thành bộ môn khoa học thần bí. Người giỏi được xã hội tôn trọng gọi bằng "Thầy". Các thầy căn cứ vào các tài liệu để phán. Vì sử dụng các tài liệu không rõ nguồn gốc nên mỗi ông phán 1 kiểu, nhưng về cơ bản lại giống nhau. Khi dân chúng tin vào môn khoa học thần bí này thì người bán hàng phải thổi hồn vào sản phẩm đó. Hoặc phải bố trí đúng phong thủy để các quan hệ hợp tác được thuận lợi. Làm ăn lớn nếu mời đối tác đến họ phải tin là thuận lợi, mà thuận lợi phải hợp phong thủy... Không tin thì làm ăn lớn phải tin vì xã hội nó vậy.
2. Nâng tầm giá trị
Một hòn đá màu sắc đẹp, muốn bán được giá cao phải thổi hồn vào nó gọi là đá phong thủy. Một khúc gỗ đẽo thành ông tượng phải thần thánh lên... Rộng hơn, một sản phẩm Bđs thiết kế phải tuân thủ về phong thủy mới dễ bán. Một DA siêu sang để xác định khách hàng tiềm năng họ phải nghiên cứu khách hàng VIP. Xem khách hàng tuổi nào giàu có trong khu vực, từ đó xác định hướng gì hợp, phong thủy nào là vượng khí.... Nên nói làm ăn lớn phải tuyệt đối tin phong thủy là vậy. Nâng tầm giá trị là lòng tin.
3. Tại sao bạn không tin phong thủy
Khi làm ăn bé, làm ăn nhỏ lẻ, tự làm tự ăn thì chẳng phải tin điều gì cả. Như khi làm ăn lớn bắt buộc phải tin vào "lòng tin" của xã hội. Làm càng lớn càng phải tin. Xét đến cùng Đức Phật không có gì để cho cả (hay cho cái họ không có) nhưng rất nhiều người đến xin. Xin cái người khác không có hay cho đi thứ không phải của mình nó là lòng tin. Cuối cùng lòng tin là công cụ để cai trị XH.
1. Tại sao làm ăn lớn phải tin vào phong thủy, tâm linh, tướng số....
Phong thủy, tâm linh, tướng số... Được nâng tầm thành bộ môn khoa học thần bí. Người giỏi được xã hội tôn trọng gọi bằng "Thầy". Các thầy căn cứ vào các tài liệu để phán. Vì sử dụng các tài liệu không rõ nguồn gốc nên mỗi ông phán 1 kiểu, nhưng về cơ bản lại giống nhau. Khi dân chúng tin vào môn khoa học thần bí này thì người bán hàng phải thổi hồn vào sản phẩm đó. Hoặc phải bố trí đúng phong thủy để các quan hệ hợp tác được thuận lợi. Làm ăn lớn nếu mời đối tác đến họ phải tin là thuận lợi, mà thuận lợi phải hợp phong thủy... Không tin thì làm ăn lớn phải tin vì xã hội nó vậy.
2. Nâng tầm giá trị
Một hòn đá màu sắc đẹp, muốn bán được giá cao phải thổi hồn vào nó gọi là đá phong thủy. Một khúc gỗ đẽo thành ông tượng phải thần thánh lên... Rộng hơn, một sản phẩm Bđs thiết kế phải tuân thủ về phong thủy mới dễ bán. Một DA siêu sang để xác định khách hàng tiềm năng họ phải nghiên cứu khách hàng VIP. Xem khách hàng tuổi nào giàu có trong khu vực, từ đó xác định hướng gì hợp, phong thủy nào là vượng khí.... Nên nói làm ăn lớn phải tuyệt đối tin phong thủy là vậy. Nâng tầm giá trị là lòng tin.
3. Tại sao bạn không tin phong thủy
Khi làm ăn bé, làm ăn nhỏ lẻ, tự làm tự ăn thì chẳng phải tin điều gì cả. Như khi làm ăn lớn bắt buộc phải tin vào "lòng tin" của xã hội. Làm càng lớn càng phải tin. Xét đến cùng Đức Phật không có gì để cho cả (hay cho cái họ không có) nhưng rất nhiều người đến xin. Xin cái người khác không có hay cho đi thứ không phải của mình nó là lòng tin. Cuối cùng lòng tin là công cụ để cai trị XH.