[Funland] Nhận định và "bình loạn" trận CK lượt đi Mã - Việt ngày 11.12.2018

One-77

Xe cút kít
Biển số
OF-64321
Ngày cấp bằng
17/5/10
Số km
15,791
Động cơ
1,392,158 Mã lực
Em vào làm phát VN 3-2 Malay cho nó đuọc lòng giới hâm mộ :))
 

trinhhunghb

Xe lăn
Biển số
OF-351322
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
13,169
Động cơ
1,030,377 Mã lực
Em làm theo phát : Việt Nam - malaysia : 2-1
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Em dự MAL 1:2 VIE. :D
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,088
Động cơ
622,206 Mã lực
cụ nào làm cái pol cho nhanh :D
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,496
Động cơ
1,007,461 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em lại nghĩ Việt Nam sẽ tranh thủ ăn bàn anh ạ
Ăn đc bàn trên sân khách thì tốt quá! Tuy nhiên nhà cháu cho rằng HLV sẽ ưu tiên xếp đội hình thiên về phòng thủ và ko mạo hiểm dâng cao đội hình như ở trận vòng bảng. Khi có cơ hội phản công thì sẽ tận dụng. Với kiểu đá này thì hàng tiền vệ sẽ phải lùi sâu về khung thành,các pha phản công sẽ chỉ còn những đường chuyền dài vượt tuyến. Ta vẫn chưa có tiền đạo cắm đúng nghĩa,có thể hoạt động độc lập,thể lực càn lướt,kỹ thuật cá nhân tốt để đi qua hàng hậu vệ đối phương gây nguy hiểm cho khung thành đối phương. Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 vào lưới ng Mã của Anh Đức ở trận vòng đấu bảng gần giống với 1 pha phản công,nhưng đó là nhờ hàng tiền vệ dâng cao mới có đường truyền chọc khe như vậy.
 

6V4 PRADO

Xe điện
Biển số
OF-141414
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
4,515
Động cơ
625,692 Mã lực
Em dự lượt đi sẽ xuân hòa và lượt về mình sẽ úp sọt được ông Malay. Tỉ số hòa có bàn thắng lượt đi và 2-1 cho lượt về
 

nam-misu

Xe điện
Biển số
OF-78019
Ngày cấp bằng
16/11/10
Số km
2,378
Động cơ
442,298 Mã lực
Em là sợ bọn malay này lắm. Nhớ cái hồi năm 2010 nó toàn chơi đèn laze chiếu vào mặt thủ môn làm mất
tập trung. Sau còn có vụ nó tẩn cổ động viên mình năm 2014 ý.
Thấy bảo trận sân mỹ đình chơi laii nó nhưng thế lào vẫn thua =)). Theo em nó vẫn bẩn bựa như vậy sau nghỉ cmnl ao làng chỉ chơi ở biển lớn =))
 

co.ntt

Xe lăn
Biển số
OF-572081
Ngày cấp bằng
2/6/18
Số km
11,850
Động cơ
373,580 Mã lực
Trưa nay vê tê vê vừa chiếu p/s về cảnh cộng viên đội bạn xếp hàng mua vé, họ cũng cuồng nhiệt lắm ah. Sân 87k chỗ ngồi mà đông kín thì em chỉ mong các cầu thủ của chúng ta không bị tâm lý và vẫn thi đấu tốt. E dự tỷ số hoà 1-1 và về sân Mỹ đình mình sẽ thắng.
 

emcobietdau

Xe container
Biển số
OF-479007
Ngày cấp bằng
25/12/16
Số km
8,719
Động cơ
284,680 Mã lực
Em dự lượt đi sẽ xuân hòa và lượt về mình sẽ úp sọt được ông Malay. Tỉ số hòa có bàn thắng lượt đi và 2-1 cho lượt về

Cụ nghĩ giống hệt em.

Nhiều Cụ cứ tưởng Bukit Jalii là sân khấu nhỏ ấy mà VN muốn vẽ gì thì vẽ.
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,051
Động cơ
3,322,936 Mã lực
Em vào làm phát VN 3-2 Malay cho nó đuọc lòng giới hâm mộ :))
Đi ngược đường sẽ bị bánh xe lịch sư nghiền nát, lão này khôn vãi;));));))
Em nghĩ cũng không hẳn hai bác ạ.
Đi ngược đường tất nhiên là không nhiều người thích, nhưng đợt này dưới thời ông Park, việc ghi bàn vào lướt VN là rất khó, không phải đối với các đội Đông Nam Á mà với Tây Á cũng vậy. Theo em, mọi thống kê, con số thuộc về lịch sử đều ít có hoặc không có ý nghĩa đối với đội tuyển VN dưới thời ông Park.
Em không lạc quan nhiều, nhưng nhận định VN sẽ không thua trên đất Mã. Còn lượt về tại HN em sẽ dự đoán sau :).
 

SkyBay

Xe tải
Biển số
OF-586076
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
476
Động cơ
140,236 Mã lực
Tuổi
48
Em nghĩ trận này CP sẽ đá từ đầu. Lý do Mã mà gặp acp là 1 cái dớp:))
Cụ chuẩn, đá với Mã mà kg dùng Công Phượng là hỏng rồi. Trong lịch sử cứ có Công Phượng là Malay bị vùi dập!
 

gacan

Xe tăng
Biển số
OF-95661
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
1,001
Động cơ
416,437 Mã lực
E dự là 1-1. Vn trình đang hơn Mã nhưng họ có lợi thế sân nhà lớn.
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,044
Động cơ
279,650 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Em nghĩ lượt đi hòa cũng được, miễn sao hòa có tỷ số. Lượt về đá sân nhà không bị cóng vì bàn thắng sân khách. Nói chung, như cụ nào đó nói, Mã không có nhiều miếng đánh đột biến gây sát thương cao. Trận hòa Thái ở lượt về, có một bàn thắng thì đúng là sút 100 cú may ra được 1 cú, còn pha gỡ hòa 2-2 thì hậu vệ Thái ở giải này đá rất lỏng chân. Trận Mã thua ở vòng loại và gần như vô hại trước vòng cấm địa là do đội mình chơi kiểu phong tỏa và bọc lót rất tốt nên mấy pha đua tốc độ và xộc vào vòng cấm địa của Mã gần như không ăn thua, cảm giác Mã nản luôn với kiểu phòng ngự của mình. Vấn đề em sợ nhất chính là sức ép trên sân Mã, có thể khiến các cầu thủ kiểu như Văn Hậu, Trọng Hoàng dễ có nhưng pha vào bóng thiếu tỉnh táo, có thể khiến cho đội mình gặp những bất lợi ngay từ đầu. Những trận đấu kiểu này, cần nhất sự tỉnh táo và lạnh lùng, một sơ hở, hoặc lỗi nhỏ có thể khiến đội tuyển đánh mất cả thế trận hoặc lâm vào tình trạng khủng hoảng. Còn xét về mặt chất lượng cầu thủ, chiến thuật, sức mạnh thể chất, ở thời điểm hiện tại, em tin đội tuyển mình vẫn nhỉnh hơn Malay.
 

vharc

Xe tăng
Biển số
OF-209763
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
1,486
Động cơ
331,487 Mã lực
Bóng đá thì không thể nói trước, sơ sẩy luôn có thế xảy ra, nhưng em lại nghĩ trình của Mã hiện nay ghi được bàn vào lưới Việt Nam hơi khó.
Lỗi nặng của hàng thủ VN thì đành chịu
E cũng nghĩ như cụ, trừ khi mình phạm sai lầm biếu ko, mà cái này Việt Nam hay dính những trận quan trọng rất chi là buồn.
 

Xã viên

Xe tải
Biển số
OF-593558
Ngày cấp bằng
6/10/18
Số km
486
Động cơ
137,280 Mã lực
Nói thì bảo mê tín chứ em thấy Malay nó may mắn ở trận Thailand - Malay vừa rồi khi đội Thai sút penenty vọt xà phút bù giờ cuối cùng, cảm xúc của 30 triệu dân Malaay như chết đi sống lại !
Nhưng quy luật lâu nay không ai bao giờ có thể trúng độc đắc hai lần liên tiếp :D
Như vậy khi gặp VN các trận tới chúng ta không sợ Malay ăn may nữa, chỉ cần đá hết mình mà thôi.



 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top