Chuẩn cụDân ta vốn đã chuộng ranger, nếu anh toy mà bán giá này thì lại ế sml
Chuẩn cụDân ta vốn đã chuộng ranger, nếu anh toy mà bán giá này thì lại ế sml
E cùng quan điểm với cụ, e thấy xấu nhất trong dòng bán tải đang bán ở VN, nhìn như xe ở thập niên 90.Xấu tệ xấu hại không chút thẩm mỹ nào
Vâng ngừng nhập 1 năm nay rồi ạHải lưu giờ mới đạt khí thải thì phải hả bác
thế mà bán cũng chỉ kém Ranger thôi đấy cụ. Toàn thiếu xe để bán thôiE cùng quan điểm với cụ, e thấy xấu nhất trong dòng bán tải đang bán ở VN, nhìn như xe ở thập niên 90.
Cụ là sale của hãng, cụ biết ký do vì sao 2022 dòng này không có xe để bán ko? Chả phải vì khách mua nhiều quá, cũng ko phải vì vụ linh kiện thiếu mà vì cái tiêu chuẩn khí thải mới của VN mới ban hành mà bố Hilux này ko đáp ứng đc nên ko đc nhập về, nhưng doanh số nó cũng kém lắm chứ chả đến nỗi khách phải chờ, hãng ko đủ xe bán đâu.thế mà bán cũng chỉ kém Ranger thôi đấy cụ. Toàn thiếu xe để bán thôi
Em làm xe 10 năm rồi cụ ạ. K phải dân mới. Lý do vì sao k nhập về được, vì sao bán chậm hơn ranger và lượng cung cầu của xe Hilux e bán hàng nhiều năm e nắm được chứ cụ. thứ nhất là cmt trên này cũng một phần mang tính vui vẻ, thứ 2 là e nói thiếu xe để bán k phải là khách mua nhiều quá mà là vì hãng xe biết thị phần và nhập xe vừa vừa đủ ,với với 1 tý thôi. k bị tồn kho tránh áp lực giảm giá tồn vốnCụ là sale của hãng, cụ biết ký do vì sao 2022 dòng này không có xe để bán ko? Chả phải vì khách mua nhiều quá, cũng ko phải vì vụ linh kiện thiếu mà vì cái tiêu chuẩn khí thải mới của VN mới ban hành mà bố Hilux này ko đáp ứng đc nên ko đc nhập về, nhưng doanh số nó cũng kém lắm chứ chả đến nỗi khách phải chờ, hãng ko đủ xe bán đâu.
Thế mà dân Thái lại đi đầy đường cụ ạ ) Đúng thị hiếu mỗi nơi 1 khácE cùng quan điểm với cụ, e thấy xấu nhất trong dòng bán tải đang bán ở VN, nhìn như xe ở thập niên 90.
tks cụxe đẹp
Dự là mức đó đấy cụ. Khá căngEm cũng đang chờ giá chính thức để quyết định xuống tiền. Mục đích của em chỉ là chiếc xe bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu là được, hình thức hay option không quá quan trọng. Nếu chốt giá hilux 800tr bản AT 1 cầu thì mặc dù rất thích hilux nhưng vẫn quay xe sang triton mivec ngay và luôn, có 650tr
Ở Việt Nam thì mua Ford bán tải phần lớn mua xe để chơi, để chăm và phục vụ nó. Ở Thái thì ngược lại, còn tầm chơi xe thì Thái hơn Việt Nam vài bậc rồi.Thế mà dân Thái lại đi đầy đường cụ ạ ) Đúng thị hiếu mỗi nơi 1 khác
Chơi xe, số lượng xe, nền công nghiệp ô tô của Thái chắc phải đi trước VN đôi chục năm mấtỞ Việt Nam thì mua Ford bán tải phần lớn mua xe để chơi, để chăm và phục vụ nó. Ở Thái thì ngược lại, còn tầm chơi xe thì Thái hơn Việt Nam vài bậc rồi.
E nghe quả giá dự kiến cũng ngã ngửaGiá này nếu có đổi bán tải thì cháu múc Na Béo mới ạ. Vì chỉ mũ đích là phương tiện đi lại nên chả cần phải trâu bò như Hilux hay D max bên Thái dúi
Mẫu mới ngoại hình có khác gì ko cụNhận đặt hàng TOYOTA HILUX 2023
- Mẫu xe: TOYOTA Hilux
- Màu xe: Trắng
- Năm sản xuất: 2023
- Tình trạng: Mới
- Đã đi: 0 km (xe mới)
- Địa phương: Hà Nội
- Giá bán: 780,000,000
Sau một thời gian dài vắng bóng tại thị trường VN do chưa đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải thì nay Toyota Hilux đã chính thức quay trở lại khi đã được update tiêu chuẩn khí thải Euro 5 cùng nhiều thay đổi mạnh mẽ khác
Bảng giá dự kiến như sau
-Bản 2.4 số sàn 1 cầu: 780.000.000
-Bản 2.4 Số tự động 1 cầu: 830.000.000
-Bản 2.8 Số sàn 2 cầu: 940.000.000
-Bản 2.8 Số tự động 2 cầu: 1.080.000.000
Thời gian giao hàng: Tháng 03/2023
Mọi thông tin chi tiết liên hệ em Khương Duy Toyota Thanh Xuân hotline ( Alo, sms, zalo ) 0963639583
thay đổi chút xíu cụm đèn cụ. Đẹp hơn. Nhưng giá k êm lắmMẫu mới ngoại hình có khác gì ko cụ
Làm như anh ford bắt bà con mua thêm nước tưới vào ống xả là nhanh. Vừa đỡ phải đau đầu vừa tiết kiệm. Anh ấy khôn vkl.đến khổ mới đáp ứng được tiêu chuẩn er 5 máy dầu đấy cụ
có thể điểm khác biệt đó khiến Toyota đứng đầu về doanh số hơn 50 quốc gia trên thế giới. Và giá trị thương hiệu của Toyota cũng đứng đầu các hãng xe, gấp ford 4 lầnLàm như anh ford bắt bà con mua thêm nước tưới vào ống xả là nhanh. Vừa đỡ phải đau đầu vừa tiết kiệm. Anh ấy khôn vkl.