- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 20,848
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Hôm qua vừa có iem Lexus tắm hồ tây, hehe
Đấy là xe ngập nước lâu ngày. Và nếu có ngập nước thì với công nghệ sơn như bjo thì cũng khó mà han gỉ đcTheo em suy đoán cá nhân thui. Ngập nước thì nước sẽ ngấm vào các bộ phận do đó:
1. các bộ phận bằng sắt thép sẽ bị han rỉ cho nên chỉ cần nhìn các đầu bu lông là có thể bít họ có thể thây nhưng không thể thay hết
2. Nước ngấm vào nội thất, các bộ phận mềm làm nó biến chất do đó nó không đạt được độ đàn hồi như ban đầu, đừng lên không trả lạnh hình dạng ban đầu, hoặc có dấu hiệu bị thay.
3. CÓ 1 số loại tiếng kêu lạ phát ra do bề mặt tiếp xúc bị han rỉ biến chất
4. Mong các bác đừng chém vì em ít kinh nghiệm thực tế
Hãng và thợ còn ko biết thì ai biết hả cụ?Chao các cụ ợ
Tình hình là em đang chuẩn bị mua một em lancer 2004. Em muốn nhờ các cụ tư vấn cho em là: khi em đưa xe ra hãng kiểm tra thì nhờ thợ họ sẽ kiểm tra được xe đã đâm đụng gì chưa nhưng còn vấn đề ngập nước thì làm sao kiểm tra được ạ, ko biết thợ có biết được không.
Tại vì em có nghe ông bạn em nói mua nhầm phải xe đã từng ngập nước là tiêu luôn làm em sợ qua. Mong được các bác tư vấn ạ
Em cảm ơn các bác nhiều. Em xin mời ác bác ly vodka trước ợ
Em cũng nghĩ như vậyCác bác cứ tìm xe đời 2009 trở lại đây mà mua, sẽ khó gặp phải xe ngập nước hơn.
Chỉ trừ bị thủy kích thôi ạ, còn không bị thủy kích thì súc rửa, thay dầu, vệ sinh máy và sấy khô là lại ngonTôi nghe mọi người nói là xe mà đã hụp nước là chỉ có bổ máy làm lại, chứ để thế không đi đuọc
Đúng đấy ạ nếu không bị thủy kích thì k sao đâu, coi như bảo dưỡng nặng tí thôi màChỉ trừ bị thủy kích thôi ạ, còn không bị thủy kích thì súc rửa, thay dầu, vệ sinh máy và sấy khô là lại ngon
Vâng, cho nên xe nào bị ngập mà không bị thủy kích thì cực kỳ khó nhận biết (kể cả thợ), còn xe bị thủy kích rồi thì thợ cũng chỉ nhìn vào mặt ốc, đường keo ở cái mối nối để phán thôi, xe bị tai nạn gò hàn lại thì dễ nhận biết hơn nhiều.Đúng đấy ạ nếu không bị thủy kích thì k sao đâu, coi như bảo dưỡng nặng tí thôi mà
Nếu chỉ ngập nước mà k phải làm máy thì cũng chẳng sao cả, cũng không cần phải đặt nặng vấn đề quá. Tuy nhiên không gặp phải thì vẫn tốt hơn ạVâng, cho nên xe nào bị ngập mà không bị thủy kích thì cực kỳ khó nhận biết (kể cả thợ), còn xe bị thủy kích rồi thì thợ cũng chỉ nhìn vào mặt ốc, đường keo ở cái mối nối để phán thôi, xe bị tai nạn gò hàn lại thì dễ nhận biết hơn nhiều.
Kinh nghiệm đáng quý khi đi mua xe.Theo em suy đoán cá nhân thui. Ngập nước thì nước sẽ ngấm vào các bộ phận do đó:
1. các bộ phận bằng sắt thép sẽ bị han rỉ cho nên chỉ cần nhìn các đầu bu lông là có thể bít họ có thể thây nhưng không thể thay hết
2. Nước ngấm vào nội thất, các bộ phận mềm làm nó biến chất do đó nó không đạt được độ đàn hồi như ban đầu, đừng lên không trả lạnh hình dạng ban đầu, hoặc có dấu hiệu bị thay.
3. CÓ 1 số loại tiếng kêu lạ phát ra do bề mặt tiếp xúc bị han rỉ biến chất
4. Mong các bác đừng chém vì em ít kinh nghiệm thực tế
Nói thế cũng không phải cụ ạ! Nếu như xe Civic từ 5-8 vạn đều thay chân máy theo lịch của hãng thì căn cứ làm sao được cụ.Xe bị ngập nước dễ kiểm tra lắm cụ. Nhìn ốc chân máy biết ngay ạ