- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,241
- Động cơ
- 109,299 Mã lực
- Tuổi
- 40
Tàu kéo kết hợp tàu thổi ạ. Xịt vòi rồng xuống đáy phà ấy.Thuỷ triều lên mà phà nổi được thì tốt, chứ đít còn bệt sâu xuống cát thì vẫn khoai đấy cụ.
Tàu kéo kết hợp tàu thổi ạ. Xịt vòi rồng xuống đáy phà ấy.Thuỷ triều lên mà phà nổi được thì tốt, chứ đít còn bệt sâu xuống cát thì vẫn khoai đấy cụ.
Nghĩ cũng hài, lái phà quen biển vẫn mắc cạn.Tàu kéo kết hợp tàu thổi ạ. Xịt vòi rồng xuống đáy phà ấy.
Đồ ăn nguyên cả bờ biển mà cụ, lội bộ vào chờ giải cứu phà chứ ai ngồi trên đó làm gì.Không biết trên phà có đồ ăn ko các cụ nhỉ, chứ không thì đói phết
Thế hả cụ, lội vào mà trời lạnh thế này cũng mệt nhỉĐồ ăn nguyên cả bờ biển mà cụ, lội bộ vào chờ giải cứu phà chứ ai ngồi trên đó làm gì.
Phà nào chả có hàng quán, đồ ăn nhanh chắc thoải máiKhông biết trên phà có đồ ăn ko các cụ nhỉ, chứ không thì đói phết
Tàu kéo với tàu thổi nó bé tý à. Nó vào sát phà được ấy chứ.Nghĩ cũng hài, lái phà quen biển vẫn mắc cạn.
Tàu kéo thì không vào gần được, tàu thổi thì phải vào gần. Hay là kẹp phao nổi hỗ trợ nâng phà.
Cụ xem ảnh, nước rút trơ bãi cát, lội cát chứ có lội nước đâu mà rét.Thế hả cụ, lội vào mà trời lạnh thế này cũng mệt nhỉ
Vâng cháu thế thì còn đỡ chứ lội vào xong lại lội ra phà thì bách nhụcPhà nào chả có hàng quán, đồ ăn nhanh chắc thoải mái
Các cụ ấy đùa chứ ai lội ra làm gì cụ ơi, thời tiết lạnh thế này nữa.Vâng cháu thế thì còn đỡ chứ lội vào xong lại lội ra phà thì bách nhục
Làm xong thì thủy triều lên xuống đưocj vài chục lần rồi.Sai một ly đi một dặm.
Hạ tải, vét cát, dùng tàu kéo mởi ra khơi tiếp được.
Đang chạy thì lạc tay lái nên mắc cạn. Không tự ra được. Lúc đó có tàu kéo là ra được ngay. Lúc này cũng là lúc thủy triều rút. Còn bức ảnh là lúc thủy triều thấp nhất. Tức là sau khi mắc cạn phải vài giờ.Trước lúc thủy triều rút tại sao xe không tranh thủ xuống luôn các cụ nhỉ, lúc phà cập được bến thì mớn nước vẫn còn cao mà
Như cụ Gionam72 nói, nếu ra dễ thì chỉ chờ thuỷ triều cao hơn, cơ mà có hay không thì phải nhờ thần biển. Nhưng muốn nhanh thì vẫn phải dùng con người và tàu kéo thôi.Làm xong thì thủy triều lên xuống đưocj vài chục lần rồi.
Tắc đường trên cao tốc cũng có người bán nước với bánh mỳ. Phà cũng vậy thôi.Vâng cháu thế thì còn đỡ chứ lội vào xong lại lội ra phà thì bách nhục
Ngay bờ biển mà cụ ấy lo bị đói, trên hoang đảo thì cũng lo phết ợ.Tắc đường trên cao tốc cũng có người bán nước với bánh mỳ. Phà cũng vậy thôi.
Đi Cát Bà mùa hè thì chả gặp thủy chiều cũng 5 - 6 tiếng.
Em không nghĩ thủy triều có thể lên xuống mạnh như vậy, khổ thân ông nào trèo lên quả phà này, đúng là chỉ có thể nhờ trời cứu.
Các cụ đã gặp phát như thế này bao giờ chưa?
Nguồn: FB Viễn dương Việt Nam
Thấp hơn hôm qua 20cm rồi. Không tự ra được.Như cụ Gionam72 nói, nếu ra dễ thì chỉ chờ thuỷ triều cao hơn, cơ mà có hay không thì phải nhờ thần biển. Nhưng muốn nhanh thì vẫn phải dùng con người và tàu kéo thôi.
chết máy thì sẽ lạc trôi theo cơn gió chứ cụEm nghĩ là phà bị trục trặc, chết máy và không kịp sửa xong để thoát ra trước khi triều xuống nên mắc lại như thế này.