- Biển số
- OF-51016
- Ngày cấp bằng
- 16/11/09
- Số km
- 1,739
- Động cơ
- 472,553 Mã lực
Hình như là chuyển làn muộn đè vạch xương cá mợ ạ.Em thấy các anh ý toàn đứng ở chỗ cạnh công viên Thống Nhất và rất nhiều đồng chí bị lôi lại vì sai làn
Hình như là chuyển làn muộn đè vạch xương cá mợ ạ.Em thấy các anh ý toàn đứng ở chỗ cạnh công viên Thống Nhất và rất nhiều đồng chí bị lôi lại vì sai làn
Nhiều khi trời nắng thì xuống hầm cũng không auto bật đâu cụ ạ vì hầm ngắn quá vẫn đủ ánh sáng.
Vậy nên làm lông lúc nào trụi thùi lụi lúc ấy. Em còn dự đầy lái chả biết phải bật đèn chiếu gần khi đi qua hầm đường bộ.ĐI qua hầm KL thì thấy phần lớn là ko bật đèn
Cho em hỏi, thế đi từ CHùa Bộc xuống hầm KL thì ko nên đi qua Đào Duy Anh nữa hả cụ ?Cháu xin được đóng góp tí ý kiến, nếu xxx ra quân thu hoạch chỗ này, sẽ có rất nhiều lỗi để bắt như sau:
1. Đường Đào Duy Anh, các xe rẽ từ Chùa Bộc ra đây để xuống hầm hầu hết toàn đi kín hết cả đường, mặc dù đây là đường 2 chiều (nếu dính lỗi này chắc là đè vạch liền, ko tuân thủ vạch kẻ đường, nhưng dự là xxx sẽ bắt lỗi đi ngược chiều )
Cụ đi thế nào cũng được, nhưng phải đúng luật, cách 1 là đi vào Đào Duy Anh thì tốt hơn, vì các phương tiện vào đó hầu hết đều xuống hầm. Nếu cụ chọn cách 2 là đi thẳng ra Xã Đàn (chỗ cái bốt cảnh sát) rồi rẽ phải cũng được. Nhưng đi thế dễ bị đụng phải các phương tiện đi từ Chùa Bộc (ngay đầu đường, phía ngược lại chiều đi của cụ) rẽ sang Đào Duy Anh, đường vắng thì chả sao, chứ đường đông chen nhau cũng mất thời gian phết.Cho em hỏi, thế đi từ CHùa Bộc xuống hầm KL thì ko nên đi qua Đào Duy Anh nữa hả cụ ?
Cái đường Đào Duy ANh nhiều khi đi 2B e bị 4B ép cho lòi tói, lại còn bị chửi nữa mới a cay.Như các cụ đã biết đường Đào Duy ANh là đường 2 chiều. Hiện tại đoạn cua qua khách sạn Kim Liên cũng như một số ngã tư khác đã có vạch liền để phân làn xe. Nhiều cụ theo thói quen nghĩ là đường 1 chiều nên lấn làn hẳn sang làn bên rất nguy hiểm, đặc biệt tại đoạn cua khách sạn kim liên... Theo mật báo của thằng bạn em - khả năng đợt tới sẽ bắt đầu thu hoạch. Nhắc các cụ trên OF cẩn thận đi đúng luật vừa an toàn cho mình vừa đỡ bị mất xiền.
Khuyến mại thêm là qua hầm Kim Liên còn mỏ vàng nữa là lỗi không bật đèn khi qua hầm các cụ nhé. Chưa khai thác đâu - khi nào có lệnh là up thôi
Gần đó có đồn công an.Hôm nay xxx đã bắt đầu xử lí những xụ đi sai làn đường Đào Duy Anh đoạn từ Phạm Ngọc Thạch ra Giải Phóng. Sáng nay em qua đoạn này 2 lần thấy hàng dài xe vi phạm. XXX chốt trước cửa trường mẫu giáo Đống Đa
Qua hầm thì lúc nào cháu cũng bật đèn, nhưng đi đoạn Đào Duy Anh thì hơi ức chế, hàng quán tràn hết xuống đường, 2b đi nghênh ngang ở mấy đoạn vạch liền, chiều đối diện thì ít người đi, nhiều lúc cháu cũng trèo qua phía đường đối diện. Thôi, lần sau cháu ngoan vậyNhư các cụ đã biết đường Đào Duy ANh là đường 2 chiều. Hiện tại đoạn cua qua khách sạn Kim Liên cũng như một số ngã tư khác đã có vạch liền để phân làn xe. Nhiều cụ theo thói quen nghĩ là đường 1 chiều nên lấn làn hẳn sang làn bên rất nguy hiểm, đặc biệt tại đoạn cua khách sạn kim liên... Theo mật báo của thằng bạn em - khả năng đợt tới sẽ bắt đầu thu hoạch. Nhắc các cụ trên OF cẩn thận đi đúng luật vừa an toàn cho mình vừa đỡ bị mất xiền.
Khuyến mại thêm là qua hầm Kim Liên còn mỏ vàng nữa là lỗi không bật đèn khi qua hầm các cụ nhé. Chưa khai thác đâu - khi nào có lệnh là up thôi
giờ đỡ nhiều rồi, chứ cách đây 2 năm, em đưa F1 đi học xong quay về để ra Phạm Ngọc Thạch còn bị các xe otô lẫn xe máy ngược chiều ép ko cho đi, nhiều chú còn lầm bầm chửi cơCái này dân ta đi 1 chiều từ Phạm Ngọc Thạch về Đại Cồ Việt theo thói quen rồi.
Đường này 2 chiều từ khá lâu rồi nhưng mỗi lần xe đi chiều ngược lại thì mọi người nhìn xe ấy như vật thể lạ
Thế nên xxx mới tha hồ phạt và kiếm xiền, hicĐường 1 chiều 2 chiều các chú cứ sửa loạn cả lên, chả biết đường nào mà lần. Mấy lần mình cũng tưởng các bác đi ngược chiều lại là đi sai.