Nha Trang - Vinpearl - có tuyệt vời đến thế?

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,962
Động cơ
347,608 Mã lực
Hehe.. nhất trí cụ, để em rón rén phát xem dư lào.. :P
Cụ bị lão chuotlang đè sấp đè ngửa rồi :-s hố vôi ngày càng sâu, hẹ hẹ

Gấu lên, xót thì lắp cái hood vào cho đỡ ;)

Cùng thời điểm lên 5d3 thế này thì Bigcom nó cười cho đấy
Ặc ặc

Không ăn chơi thì làm em 16-35 Canon + 70-200 2.8 II luôn mới phát huy hết cái 5d3 ;)
Thiện tai =))
 

mua_samac10

Đi bộ
Biển số
OF-134048
Ngày cấp bằng
11/3/12
Số km
5
Động cơ
370,750 Mã lực
Website
danangexplorer.com
Du lich Nha Trang Trong khi vé máy bay nội địa liên tục tăng giá thì Nha Trang trở nên có lợi thế hơn vì có nhiều lựa chọn về phương tiện vận chuyển thay thế để đến với thành phố biển xinh đẹp này. E tính đi ô tô thôi
 

Hasami

Xe hơi
Biển số
OF-137814
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
117
Động cơ
368,890 Mã lực
Du lich Nha Trang Trong khi vé máy bay nội địa liên tục tăng giá thì Nha Trang trở nên có lợi thế hơn vì có nhiều lựa chọn về phương tiện vận chuyển thay thế để đến với thành phố biển xinh đẹp này. E tính đi ô tô thôi
Cụ/ mợ làm cho cty du lịch nào đới
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,475
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
16-35, 24-70, 70-200, các bác ăn chơi khiếp khủng quá. Vì bộ này, nếu có phải bán nhà thì chắc cũng đã nhiều người bán rồi cụ ạ. Em thấy, nếu thồ đủ bộ này cùng 5D, flash, grip, tripod, stool… nữa thì sức khỏe các cụ trong otofun cũng thật đáng nể. Đọc bài các cụ, em lại lôi 70-200 ra thử, thấy hình bất định quá, cứ ngỡ IS hỏng, hóa ra do tay và “body” rung các cụ ạ. Sức yếu quá rồi! Bây giờ em thường kết thân với em Sony TX-55 thôi - mặc dù mục đích mua là để tặng vợ. Em thật sự khuyên các cụ nên mua thêm con này hê hê...

Nhưng ảnh cụ chụp đẹp quá! Em vote cụ nhé.
Cảm ơn cụ nhé, bữa nào cụ up thử ảnh của Sony TX-55 lên cho bọn em thẩm du một xíu nhé, biết đâu.. :)

Em đã từng chụp ảnh ở hòn đá này, cứ như lực sĩ ấy. Từ năm 1992 đến nay chwa có dịp đặt chân lại NT
Vậy là cụ còn lâu hơn em nữa, thế thì càng nên quay lại sớm. NT giờ đẹp lắm òi.. :)

Ảnh cụ chụp đẹp quá cụ ạ! Chúc cụ và gia đình có chuyến đi vui vẻ. Em đang hóng để cuối tháng 8 đi đây.
Cảm ơn cụ nhé, hy vọng cụ cũng có một chuyến đi vui vẻ giống em.. :)


Mấy hôm nữa em về HN, mang cái Kit đổi các lấy 16-35 II đây hehe

Cụ rảnh thì giao lưu nhé :P
M3 nhà cụ thì bạn em có nên cũng thẩm du suốt, nhưng hắn lại chọn 24-70 II đang chờ ra là mua hehe
Thì em lấy 24-105L cũng để chờ 24-70 II ra còn đổi cho đỡ thiệt hại thui..
Cụ về nhớ nhắn em đấy, lần này phải giao lưu đối ẩm với cụ mới được.. em mời đấy nhá.

Cám ơn cụ Mai Cờn Jô nhé. Mấy thớt JP hay quá đến thớt này cũng rất ổn. Thông tin & hình ảnh phong phú, sống động. Với lại súng ống mới được nâng cấp nên bắn cũng thích, người xem cũng có nhiều khoái cảm hơn. Luôn mong cụ liên tục có nhiều bài mới đóng góp cho 4rum và em cũng được ké quả "phượt online", hehe.

BTW, thớt của cụ và cụ CL được em theo dõi nhiều nhất, sát nhất và rất thích luôn. Chúc cả 2 cụ và gđ luôn khỏe.
Cảm ơn cụ nhiều, hy vọng cụ cũng luôn khỏe để online với tụi em.. :P

ngày trước em cũng đi rồi, nhg thời gian ở đó ít quá nên chưa tận hưởng hết đc, xem ảnh của cụ mà iem cú mê mẩn, thôi đợi khi nào có đìu kịn thì quay lại vậy. Ơi mà cụ ko đi tắm bùn ạ.
Em ko tắm bùn cụ ạ.. :)

ở nc ngoài là mấy hòn đảo này đem rao bán rồi các cụ nhỉ...
Bên Nhật đang có một người dân bán lại đảo Điếu Ngư cho chính phủ đới cụ.. :)

hình như ngày xưa nó vẫn để cái cầu sập bên cạnh ....giờ thì bỏ rồi....
cụ làm em nhớ lại 12 năm về trc...
Nghe cụ nói có vẻ câu chuyện 12 năm về trước của cụ còn nhiều uẩn khúc hả cụ? Cụ kể đi..

đúng bác à, đó là kho ngoại quan vân phong, đằng trước nó phía đất liền là nhà máy đóng tàu liên doanh của Huynhdai và VNshin.
Cảm ơn cụ, sao cụ biết rõ thế nhỉ?

Bài phóng sự bằng ảnh của cụ hay quá. Cám ơn cụ đã cho em thêm một cảm mhận đẹp về Nha Trang.
Cảm ơn mợ.. :)

Thật hả cụ, em có những 2 cái nốt ruồi ở 2 lòng bàn chân cơ. Hơ hơ
Thế 3 nốt ruồi ở bàn chân thì sao cụ ơi, em vừa đếm xong thấy thế :)
Nếu là nốt ruồi đỏ thì cụ có số làm quan í. Em dự thế :bz
Các cụ có 2-3 nốt ruồi hoặc màu đỏ chăng nữa thì cũng không đi được, chỉ người có 1 nốt ruồi cách ngón chân cái bên trái 8 cm về phía dưới mới phải đi nhiều cụ nhá.. :))

Cụ bị lão chuotlang đè sấp đè ngửa rồi :-s hố vôi ngày càng sâu, hẹ hẹ
Cụ ấy còn về HN đè em típ đây nài.. :))

Cho ngập nặng luôn hehe
Hà Nội đang lội roài, cụ cứ cho em ngập thêm ko seo đâu.. kaka..
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,475
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Em xin tiếp tục ợ:

Kết thúc cuộc hành trình thăm Tháp bà Ponagar là cũng vừa kịp giờ ăn trưa. Được cậu lái xe nhiệt tình chỉ chỗ hướng dẫn ra để thưởng thức tại nhà hàng Mười Đô, nghe nói ngon bổ rẻ. Ấn tượng đầu tiên là quán ăn hơi úi xùi, bàn ghế nhựa bình dân, có thêm một gian bên cạnh với mấy bộ bàn ghế Xuân Hòa nhưng lợp mái tôn, nói chung là chưa có gì ấn tượng ngoài việc có hẳn một nhân viên đứng mở cửa xe cho khách và hướng dẫn nhiệt tình. Vào đến trong thì lại có một ông quản lý nói nhiều hơn cả em ra để hướng dẫn ăn uống, định hướng đồ ăn. Nghe rất kinh.



 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,475
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Túm lại nhà em 10 người ăn hết hơn 3 củ bao gồm có ghẹ (em chưa bao giờ ăn loại ghẹ nào bé như thế.. ), mực, rau muống xào, cầu gai nướng mỡ hành, cầu gai đút lò, cá thu sốt cà, bào ngư và chục chai bia. Đồ ăn nói chung ngon, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn tận tình. Theo em quán này dân dã thì được, nhưng để thưởng thức cho ngon lành sạch đẹp thì đây không phải là lựa chọn cuối cùng của em. Chỗ này chẳng có gì hấp dẫn nên em không chụp nhiều hình, mong các cụ thông cảm.




Nước chấm mực này lạ, ăn ngon phết các cụ ợ..
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,475
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi

Ảnh chụp bằng IP nên không được nét lắm các cụ thông cảm nhé.. :)

Ngộ nhất là con cầu gai, con này tròn tròn to bằng quả na nhưng có nhiều gai xung quanh, gai ngắn khoảng 0,5 đến 1 cm thôi, hơi cứng một chút. Nhân thịt bên trong thì múc được bằng một cái thìa con.
Lúc đầu nhà em có biết là có món đó đâu, đến khi em ra lấy cái xạc pin máy ảnh thì thấy nhân viên khệ nệ bưng vào một chậu toàn con này. Em sướng quá hỏi nhiêu tiền, cậu nhân viên bảo bốn chục đại ka.. kaka.. thằng này được, làm cho anh hai con. Thế anh nướng mỡ hành hay đút lò? Mày nướng mỡ hành cho anh cho nó hoành tráng. Vâng em làm luôn.
Lúc vào, em kể chuyện em order 2 con cầu gai cho em để ăn thử vì em chưa ăn bao giờ, cả nhà đang ăn bỗng tự nhiên im ắng lạ thường.. Bà dì em bên cạnh buông mỗi câu làm em nổi da gà: thì nhà này đã ai được ăn đâu.
Ối xời, dì vừa nói thế mấy cậu và dì khác hưởng ứng nhiệt tình luôn. Cuối cùng phát hiện ra cả nhà chỉ có mỗi ông bà già em là ăn rồi, còn lại chưa ai biết con cầu gai là con gì luôn. Thế là em lại gọi cu nhân viên ra dõng dạc oder cho mỗi người 1 con, riêng phần của anh 2 con thì giảm xuống 1 để cho công bằng. Thằng cu sướng rơn lon ton chạy vào, được lát lại chạy ra: ủa anh Hai ăn bỏ lò hay mỡ hành. Ơ thằng này lạ nhể, bỏ lò cho anh, hỏi làm giề..
Em chủ quan nên vui miệng quá, đến khi nhân viên mang ra mới biết là 2 con mình oder nó làm bỏ lò còn những con sau nó làm mỡ hành. Mà trông mỡ hành ngon vật vã nhà em ai cũng đòi ăn mỡ hành, cuối cùng còn lại 2 con bỏ lò ( bỏ lò họ lại đập thêm quả trứng vào, ăn mất hết cả vị cầu gai.. ) thì em một con và bà dì một con, hai dì cháu nhìn nhau méo mó.. nhưng hy sinh cho gia đình thì chuyện này là chuyện nhỏ. Keke..
Cả nhà vừa ăn cầu gai xong thì ông cụ nhà em lại kể chuyện bào ngư, cả nhà lại muốn thẩm du. Thế là lại làm 1 cân khoảng hai chục con, mỗi người hai con ăn cho nó biết. Lại là nướng mỡ hành, nhưng sau 10p cắn cắn nhai nhai thì cuối cùng chỉ còn lại mình em ăn tới tận 5 con. Mọi người bỏ cuộc vì miệng thì khen ngon nhưng thức tế thì nó vừa cứng vừa dai, ai cũng sợ.
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,475
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Ăn xong nhà em định đi thăm cái Biệt Thự Bảo Đại, nhưng nghe giọng cậu lái xe tư vấn thì chỗ đó có vẻ không có gì đáng xem nên cả nhà chốt là ra VinPearl làm thủ tục check in luôn.
Em phải nói qua để các cụ chưa đi được rõ không thì nhiều cụ đi về cứ post ảnh chém ầm ầm cuối cùng chẳng định hình được việc đón tiếp của VP là như thế nào. Nhiều khi cứ ngỡ ngàng.
VP nằm trên 1 hòn đảo, để vào hòn đảo đó có 2 đường vào, một đường bằng tàu và một đường bằng cáp treo, cách nhau khoảng 500m. Mọi người đều phải làm thủ tục nhận phòng tại khu lễ tân của đường vào bằng tàu. Làm thủ tục xong thì tùy nhóm, ai thích đi tàu thì đi bộ ra bến một phút đến luôn. Ai muốn đi cáp treo thì có xe tuk tuk đưa sang. Hành lý sẽ được nhân viên bellboy tại quầy lễ tân ghi phiếu nhận và chuyển thẳng về phòng ở bên đảo.

Dưới đây em xin phục vụ các cụ ít ảnh về khu vực đón tiếp của VP ở bên đất liền:


Cổng vào...

 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,475
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Sau khi làm thủ tục check-in, mỗi người được phát một cái thẻ ra vào. Trên cái thẻ đó có thông tin điện tử của từng người để được hưởng mọi dịch vụ trong VP, kiêm luôn nhiệm vụ là chìa khóa từ. Rất hiện đại. Cái này lần đầu tiên em gặp. Em có ví dụ thế này: khi các cụ vào ăn sáng trưa hoặc tối, các cụ đều phải xuất trình thẻ để nhân viên quẹt, sau đó trên máy tính sẽ hiện ra hình ảnh của các cụ đồng thời có luôn thông tin về phòng ốc hoặc Criminal Record :D ( E fun tí ). Mọi thông tin phải ổn thì các cụ mới được vào. Quá hay.
Nhà em làm thủ tục xong thì cả nhà quyết định đi thuyền cho nó nhanh vì đi thuyền chỉ mất khoảng 7p, còn đi cáp mất khoảng 15p. Vậy là khi vào thì bằng thuyền còn khi ra thì bằng cáp treo. Được hưởng luôn cả 2 loại phương tiện kể cũng thú vị.

Dưới đây là một số hình ảnh về những con tàu đưa em vào đảo:



 

Thuy_Duong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-142408
Ngày cấp bằng
18/5/12
Số km
145
Động cơ
365,210 Mã lực
Hôm trước bên box cà phê em có lập một thớt hỏi xem có cụ nào giúp em có người quen làm xe ở NT để em định thuê một cái xe 16 chỗ, nhưng chỉ chưa đầy 5p thì thớt của em lập nó chạy một mạch sang trang 3 và chả thấy ai đọc cả nên em quyết định là mấy việc này là việc nhỏ nên không nhờ các cụ nữa, các cụ bên cà phê toàn quan tâm việc lớn thôi.. :)) Kiểu như hôm nay phố này có xe đổ vào cây, các cụ vào xem biển số để phang lô đe, hay là: có nên làm chuyện ấy trước khi ngủ, hay là được chó cắn hay bị cắn.. ôi rời.. toàn chuyện nhớn nên không mong được gì đâu...

Vậy là em lại lọ mọ lên mạng để tìm kiếm mấy doanh nghiệp cho thuê xe. Cuối cùng cũng kiếm được 1 xe Mẹc 16 chỗ đón tại sân bay rồi đưa về NT thăm quan mấy điểm sau đó ra trạm đón tiếp của VP. Tổng cộng thời gian sử dụng từ 8h sáng đến 2h chiều, giá 1 củ ( đã mặc cả ).
Đón em ở sân bay là lái xe Nam, có đội mũ đỏ ( đấy là theo lời miêu tả để dễ nhận ra nhau ). Nói chung cậu này nhanh nhẹn chu đáo đến lúc về. Em chấm điểm.
Cả nhà em hơn chục mạng mà chia thành mấy xe đi taxi rồi lượn lờ quanh NT chờ đến 2h chiều nhận phòng ( đây là quy định của VP ) thì tốn kém không biết bao nhiêu nên giải pháp tốt nhất là làm cái 16 chỗ này cho nó lành.

Điểm đến đầu tiên của nhà em thì cũng giống như các cụ trên này thôi, đấy là Danh thắng Hòn Chồng.

Hôm nhà em đi Nha Trang, lúc ra cửa đang định thuê taxi đi thì có mấy bạn lái xe của mấy resort đưa khách ra sân bay mời đi, các bạn đấy lấy giá cũng hữu nghị thôi, đắt hơn taxi một ít, nhà em bầu đoàn thê tử 10 người đi 1 cái 16 chỗ, mát mẻ, rộng rãi, thoải mái. Nhà em lấy số dt của bạn lái xe, hẹn lúc về, nếu có ra sân bay đón khách thì lại đưa nhà em đi.
 

buiducminh

Xe hơi
Biển số
OF-89624
Ngày cấp bằng
24/3/11
Số km
135
Động cơ
407,394 Mã lực

Khu này buổi tối nhìn đâu cũng thấy bể bơi..

Ngày xưa em tham gia XD khu này, trong cái khách sạn cụ ở có cái president suit ngày nào em cũng lượn vào hút thuốc :)). Cái bể bơi lớn 8000 m3, khi đó thuộc loại lớn nhất ĐNA. Mong muốn ngày nào đó quay lại ở đây nghỉ ngơi thư giãn cho bõ những ngày gian khổ phục vụ nó mà vẫn chưa thực hiện được. Chúc cụ và gia đình vui vẻ.
 

Why_Me

Xe buýt
Biển số
OF-83555
Ngày cấp bằng
22/1/11
Số km
947
Động cơ
421,488 Mã lực
Túm lại nhà em 10 người ăn hết hơn 3 củ bao gồm có ghẹ (em chưa bao giờ ăn loại ghẹ nào bé như thế.. ), mực, rau muống xào, cầu gai nướng mỡ hành, cầu gai đút lò, cá thu sốt cà, bào ngư và chục chai bia. Đồ ăn nói chung ngon, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn tận tình. Theo em quán này dân dã thì được, nhưng để thưởng thức cho ngon lành sạch đẹp thì đây không phải là lựa chọn cuối cùng của em. Chỗ này chẳng có gì hấp dẫn nên em không chụp nhiều hình, mong các cụ thông cảm.



Túm lại ăn uống là chuyện nhỏ. Cái được là cụ rứt tích cực xóa phông, hehe (xóa từ Hàn xẻng sang Nhựt rùi lại về NT xóa tiếp)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top