[CCCĐ] Nha Trang - đường HCM - Hà Nội

chươn

Xe máy
Biển số
OF-3179
Ngày cấp bằng
22/1/07
Số km
83
Động cơ
559,030 Mã lực
Vụ này em đi từ đầu năm. Hôm nay xem lại ảnh ọt hứng chí đem khoe với 4rum. Em chạy cùng 2 người bạn. 1 người không biết lái, người còn lại biết lái nhưng ...có tuổi nên chuyến này coi như em hưởng cả.
Bọn em chạy từ Nha Trang - Buôn Ma Thuột - Pleiku rồi vào Đà Nẵng trèo đèo Hải Vân ra Huế (vào Đà Nẵng vì đường HCM không có dầu 0,05S mà em thì ko muốn cái SF của mình phải uống rượu thuốc sâu). Từ Huế chọc ra A Lưới lại vào đường HCM. Chạy tiếp đến Quảng Bình ( Khe Gát) thì vào Quảng Bình(vì đi mất 1 lốp phải ra QL1 sửa) rồi theo QL1 chạy về HN.


Đường phố ở Tây Nguyên ( em gọi chung là Tây Nguyên vì giờ chẳng nhớ ảnh nào là Dakak ảnh nào là Pleiku nữa rồi ) rất ngoạn mục. Cứ dốc lên dốc xuống. Ngồi trên xe nhìn con đường từ đỉnh dốc rất phê. Đi qua mấy đoạn dưới đây em nhận ra rằng nếu chạy quá nhanh người ngồi trong xe sẽ có cảm giác như bị xay sóng. Đường ở đây dốc lên xuống đều như đồ thị hình sin vậy. Tiếc rằng không chụp được mặt cắt của nó.

Dốc thoai thoải lên



thoai thoải xuống:P



Còn nữa. Tạm như này đã
 

Doanvien

Xe container
Biển số
OF-2239
Ngày cấp bằng
3/11/06
Số km
5,792
Động cơ
621,163 Mã lực
Nơi ở
Cánh buồm phiêu du!
Website
www.facebook.com
Hình cụ chụp - à ko, chắc cụ khác chụp, cụ lái xe mà :D - mượt mà đấy.
Đợi phóng sự ảnh của cụ nhá!(b)
 

chươn

Xe máy
Biển số
OF-3179
Ngày cấp bằng
22/1/07
Số km
83
Động cơ
559,030 Mã lực
Vẫn là những con đường Tây Nguyên.Đợt bọn em đi ( tháng 3 vừa rồi )trời rất trong. Gió mát và 1 tầm nhìn khoáng đạt. Xem lại mớ ảnh này lại thèm Xiên Việt .hị hị



 
Chỉnh sửa cuối:

chươn

Xe máy
Biển số
OF-3179
Ngày cấp bằng
22/1/07
Số km
83
Động cơ
559,030 Mã lực
Quang cảnh vùng ven (của Pleiku thì phải ).Đường trên này khoái nhất ở đoạn dài hun hút và không đông người. ĐI chậm ngắm cảnh cũng được. Bác nào chân to thích đạp sát ván cũng được.




 

chươn

Xe máy
Biển số
OF-3179
Ngày cấp bằng
22/1/07
Số km
83
Động cơ
559,030 Mã lực
Đường phố ở Pleiku nhiều dốc hơn BMT ạ. Hai cái trên đều ở Pleiku.
Cảm ơn bác Nam Vũ. Em nhớ địa danh kém lắm. Đống ảnh này giờ em gọi chung là Tây Nguyên thôi. Không nhớ nổi cái nào thuộc địa danh nào|-)
 

Xi dau

Xe tải
Biển số
OF-15723
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
448
Động cơ
515,977 Mã lực
tiếp đi cụ chủ thớt :)
 

thanhphobuon_cn

Xe buýt
Biển số
OF-19172
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
665
Động cơ
509,610 Mã lực
cụ phọt nhanh nhanh cho bon em ngắm cai nèo kính cụ(b)(b)(b)
 

Doanvien

Xe container
Biển số
OF-2239
Ngày cấp bằng
3/11/06
Số km
5,792
Động cơ
621,163 Mã lực
Nơi ở
Cánh buồm phiêu du!
Website
www.facebook.com
Nhìn đường dốc lên cao dài hun hút mà thèm..
Đà Lạt em chẳng có con đường nào đủ dài để thấy nó hun hút như vậy cả..
Đường dài nhất thì cũng đi 1 đoạn cũg có cái cua, cái quẹo.
 

Junko

Xe buýt
Biển số
OF-13107
Ngày cấp bằng
12/2/08
Số km
522
Động cơ
524,620 Mã lực
Thêm ảnh đi cụ ơi. Nhìn phê quá.
 

chươn

Xe máy
Biển số
OF-3179
Ngày cấp bằng
22/1/07
Số km
83
Động cơ
559,030 Mã lực
Cảm huệ các bác động viên. Em thêm ngay đây
@thegioixe : chuyến này có 3 mạng. Toàn người quen thân cả. Xem ảnh nhá
Địa danh trên này rất buồn cười. Ở Daklak thì địa danh nào cũng bắt đầu bằng Dak...gì đó. Pleiku cũng vậy luôn bắt đầu bằng Plei...gì đó





Ảnh trên là em và 2 người đồng hành. Chụp dưới chân đèo Lò Xo. Em ko chụp ảnh đèo này vì còn phải lái và nếu có chụp cũng chẳng biết chụp sao cho ra độ hoành tráng của nó. Em nhớ là đèo này dài cỡ 80km. Cua ngoặt không vòng thúng tay áo gì ghê gớm nhưng liên tục. Cao độ thay đổi rất ngoạn mục. Trên đầu là đường dây 500 KV vĩ đại uốn lượn trên những cái cột to phát khiếp. Đèo này cảnh sắc bình thường và cũng không nên dừng lại ngắm vì có biển khuyến cáo về từ tính phát ra từ hệ thống đường dây 500KV. Các bác nào thích lái xe tốc độ như chị Kar mà chạy đèo này thì ưng ý ghê lắm. Dài và nhiều cua ngoặt. Các cua ngoặt lại vừa phải để tha hồ đạp ga mà ko làm thằng ngồi sau phải phun cả lưỡi ra ngoài như đèo Tây Bắc. Về đèo này thì chỉ có cái ảnh bên trên và chút võ mồm của em thôi.:P
 

chươn

Xe máy
Biển số
OF-3179
Ngày cấp bằng
22/1/07
Số km
83
Động cơ
559,030 Mã lực
Đường đẹp, dài rộng và vắng. Đứng giữa đường căn hình chụp ảnh thoải con gà mái. Lên xe là cứ trăm mấy .... trăm mấy... Tụi em ......tè xong hứng tình đứng chụp ảnh



 

chươn

Xe máy
Biển số
OF-3179
Ngày cấp bằng
22/1/07
Số km
83
Động cơ
559,030 Mã lực
Đang chạy thì gặp cảnh này. Nguyên nhân là cua hẹp mà bà bác tài già tính toán lại hơi ............non. Chạy tiếp thì rơi moóc xuống vực nên phi cả vào vách núi để gạn đường. Sau cảnh này là bác ta đạp ga, xe trèo lên vách núi nghiêng cỡ gần 45 độ. Máy lúc đó đeo trên cổ nên ko bấm kịp -cũng vì ko nghĩ rằng bác này lại làm thế. Phải thừa nhận đầu kéo international khoẻ khủng khiếp. Dấn ga 1 phát là cả khối sắt khổng lồ bắc luôn bánh phụ lên vách đá dựng đứng. Xe nghiêng gần 45 độ nhìn vãi vô số thứ



Moóc cái xe đó chắn hết khuc cua. Bác tài thì đang luống cuống. Bà con và bọn em đứng giương mắt chờ đợi



Một chú lái Everest đang chơi trò kích nghiêng để hất cái giàn moóc này xa mép vực ra - tạo điều kiện cho bác tài thoát cua. Cứ kích nghiêng rồi cho kích đổ.Mỗi lần như thế cái moóc khổng lồ này lại dịch xa mép vực được khoảng .....5cm. Kết quả là cái kích phòi cả dầu ra. Chắc là vứt đi



 

chươn

Xe máy
Biển số
OF-3179
Ngày cấp bằng
22/1/07
Số km
83
Động cơ
559,030 Mã lực
Một ngôi nhà thờ ở Dakrong



Chụp từ vị trí đứng........tè : SF của iem :biggrin:

 

chươn

Xe máy
Biển số
OF-3179
Ngày cấp bằng
22/1/07
Số km
83
Động cơ
559,030 Mã lực
Chả nhớ cái đèo này trước hay sau đèo lò xo nữa

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top