Chủ yếu là tăng lợi nhuận của anh V lên, còn thu ngân sách sẽ giảm nên bù bằng tăng học phí của các cháu. Mấy triệu người đi xe nhập cũng toi vì giá xe cũ bán đi cũng mất 1 mớ. Trăm điều hại, lợi ít người. Tốt nhất là nên đi mua cổ phiếu của tập đoàn ai cũng biết là ai đấy.
Bảo dốt thì lại dỗiThường cái bọn mạo danh cao ngộng kê.....táo sạng.....ở thế giới thứ 3 chỉ là bọn đú & tạo trend đú để lấy ưu đãi.
Phăn là xóng, không hơn!
Bất kỳ thằng ngu nào đều thấy được công nghệ phụ thuộc thì muôn thủa giá sẽ phụ thuộc.
Đấy là ở No.3 World....còn ở Heaven thì có khi có chú Héc-quyn nào đấy hô biến một phát là ra cmn những thứ cả trăm năm chưa làm được..........Hoặc....kiểu ven vén cái màn quá khứ trăm năm trước dòm trộm xem nó làm dư nào...
Mãnh liệt thay cái xe hơi, xe là gì mà nhiều người thèm khát....
"Theo dự thảo quyết định, các linh kiện ôtô do VinFast nhập khẩu trong giai đoạn từ ngày 13/11/2018 đến ngày 31/12/2020 để sản xuất, lắp ráp 200 xe ôtô và 100 cụm linh kiện xuất khẩu ra nước ngoài, phục vụ mục đích kiểm nghiệm, thử nghiệm sẽ được miễn thuế nhập khẩu.
Các linh kiện nhập khẩu được sử dụng để sản xuất, lắp ráp 200 xe ôtô nguyên chiếc và 100 cụm linh kiện khi nhập khẩu phải nộp thuế nhập khẩu.
Nếu được Thủ tướng Chính phủ thông qua, lô linh kiện nhập khẩu để sản xuất 200 xe ô tô Vinfast sẽ được miễn thuế. Trường hợp VinFast đã xuất khẩu xe ôtô, cụm linh kiện nhưng phải nhập khẩu trở lại thì không được miễn thuế nhập khẩu đối với số lượng linh kiện đã sử dụng để sản xuất, lắp ráp xe ôtô, cụm linh kiện tương ứng với số lượng nhập khẩu trở lại.
Trước đó, tháng 7/2020, Chính phủ cũng ban hành Nghị định 57/2020/NĐ-CP về biểu thuế nhập khẩu hàng hóa, trong đó có việc miễn giảm thuế nhập khẩu đối với linh kiện ô tô nhập khẩu, linh kiện sản xuất trong nước.
Chính sách này được doanh nghiệp, giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi nó thúc đẩy các doanh nghiệp tăng lắp ráp, giảm chi phí và tăng cường liên kết chuỗi. Ngay sau Nghị định 57 được ban hành, lần lượt Mitsubishi, Honda, Nissan và Suzuki đã, đang lên kế hoạch lắp ráp nhiều mẫu xe hơi ở Việt Nam, trong đó phải kể đến Xpander của Mitsubishi, CRV của Honda...
Điều kiện để doanh nghiệp ô tô được hưởng thuế nhập 0% theo Nghị định 57 là sản lượng chung và sản lượng riêng tối thiểu cho mẫu xe, cho doanh nghiệp phải đáp ứng được, điều này đã và đang được các hãng tập trung triển khai"