- Biển số
- OF-539087
- Ngày cấp bằng
- 28/10/17
- Số km
- 310
- Động cơ
- 168,100 Mã lực
Em bị mọc răng số 8 lệch, đặt lịch khám và nhổ tại nha khoa Thùy Anh đường Yên Lãng vì nghe quảng cáo nhổ máy gì đó công nghệ cao không đau nên chuột bạch thử xem vì cũng tiện đường từ chỗ làm về
Trước khi đến đã gọi điện đặt lịch cẩn thận, hỏi chỗ để xe và yêu cầu xuất hóa đơn để em thanh toán bảo việt, đến nơi gặp lễ tân cũng dặn lại lấy hóa đơn để thanh toán các em ý vâng vâng dạ.
Yên tâm lên khám và nhổ vì có bảo hiểm nên em cũng cứ chọn gói xịn nhất không đau, ai ngờ nhổ thì vẫn đau thấu óc. Nhổ xong hàm sưng cắn chặt miếng gạc xuống thanh toán nộp tiền thấy đưa mỗi phiếu thu mà chả có dấu má ký tá gì, cố gắng lắm mới nhắc được là lấy hóa đơn thì em lễ tân bảo là hóa đơn chậm 1,2 hôm ok đi về,
Hôm sau đến rút chỉ, rút xong xuống vẫn là em lễ tân đó bảo lấy hóa đơn để thanh toán thì em ý phủi ngay hôm trước các bạn mới thực tập nên không biết chứ nhà em không xuất hóa đơn các bạn lần trước tư vấn nhầm. Trước đây có hóa đơn nhưng là nhờ bên khác xuất ....
Em lịch sự bảo vậy thì bên em phải có hỗ trợ gì chứ tư vấn nhầm gây thiệt hại cho khách hàng thì nhận được câu trả lời sốc Bên em không hỗ trợ khách hàng đâu. Hết trách nhiệm thái độ rất không hợp tác
Em định làm um lên Nhưng mà vừa rút chỉ xong đang đau F1 ở nhà lại sốt nên phải mò về định nay mai rảnh quay lại làm cho ra nhẽ,
Gần 2 củ e không tiếc nhưng thẳng thắn ngay từ đầu đâu ra đấy có phải tốt hơn không, mất tiền bị đau lại thêm cục tức.
Trước khi đến đã gọi điện đặt lịch cẩn thận, hỏi chỗ để xe và yêu cầu xuất hóa đơn để em thanh toán bảo việt, đến nơi gặp lễ tân cũng dặn lại lấy hóa đơn để thanh toán các em ý vâng vâng dạ.
Yên tâm lên khám và nhổ vì có bảo hiểm nên em cũng cứ chọn gói xịn nhất không đau, ai ngờ nhổ thì vẫn đau thấu óc. Nhổ xong hàm sưng cắn chặt miếng gạc xuống thanh toán nộp tiền thấy đưa mỗi phiếu thu mà chả có dấu má ký tá gì, cố gắng lắm mới nhắc được là lấy hóa đơn thì em lễ tân bảo là hóa đơn chậm 1,2 hôm ok đi về,
Hôm sau đến rút chỉ, rút xong xuống vẫn là em lễ tân đó bảo lấy hóa đơn để thanh toán thì em ý phủi ngay hôm trước các bạn mới thực tập nên không biết chứ nhà em không xuất hóa đơn các bạn lần trước tư vấn nhầm. Trước đây có hóa đơn nhưng là nhờ bên khác xuất ....
Em lịch sự bảo vậy thì bên em phải có hỗ trợ gì chứ tư vấn nhầm gây thiệt hại cho khách hàng thì nhận được câu trả lời sốc Bên em không hỗ trợ khách hàng đâu. Hết trách nhiệm thái độ rất không hợp tác
Em định làm um lên Nhưng mà vừa rút chỉ xong đang đau F1 ở nhà lại sốt nên phải mò về định nay mai rảnh quay lại làm cho ra nhẽ,
Gần 2 củ e không tiếc nhưng thẳng thắn ngay từ đầu đâu ra đấy có phải tốt hơn không, mất tiền bị đau lại thêm cục tức.