- Biển số
- OF-145444
- Ngày cấp bằng
- 11/6/12
- Số km
- 8,881
- Động cơ
- 434,840 Mã lực
Hj cụ nói làm em tưởng cụ đến Sing từ những năm 80 cơHaha, e năm nay 30 tuổi ạ, chưa đến lần nào ^^
Hj cụ nói làm em tưởng cụ đến Sing từ những năm 80 cơHaha, e năm nay 30 tuổi ạ, chưa đến lần nào ^^
He he cụ up lên cho nó xôm ạ. Em về cũng lâu rồi cụ ơi, từ hồi tháng 9 cụ ạ!Em còn nhiều ảnh đẹp của Sing lắm mà chưa khi nào up hầy các cụ đc.cụ chủ về lâu chưa?
Làm cụ thất vọng rồi ạ, chuyến này em đi cùng vợ con và mấy gia đình, có qua Geylang ăn cua với cháo ếch chứ gái lại ko được kiểu nào ạ
Em đi tàu điện ngầm đến trạm rồi cuốc bộ đến Geylang. Khá thú vị.Thế cụ đi Sing nó phí tiền
Đây là tàu hỗn hợp mà bác.bọn sing này có món đếch nào là đặc sản của nó đâu.các bác đi về cứ chém ếch geylang ngon lắm,ăn k bằng bún chả obama.Em thề cái món cháo ếch Geylang mọi người ca ngợi, e ăn cứ như đấm vào mồm. Cua Chilli còn đc, nói chung Sing ăn kiểu Tàu chả hợp với mềnh lắm
Giờ lại quay lại cái việc phải khai cái tờ khai hải quan hả cụ? Ngày trước bỏ rồi mà?Phòng chờ thương gia ở sảnh Quốc tế
Đường ra máy bay
Lên máy bay ổn định chỗ ngồi là các em tiếp viên Việt Nam Airline phát cho mỗi người 1 phiếu khai báo nhập cảnh. Phần bên trái Hải quan Sing sẽ giữ lại khi nhập cảnh, phần còn lại sẽ trả cho CCCM giữ, cần xuất trình khi làm thủ tục xuất cảnh
F1 nhà em bắt đầu nghịch, đây là lần thứ 3 đi máy bay rồi mà vẫn phấn khởi ra mặt!
Một lúc thì các em tiếp viên phục vụ bữa ăn, nhìn chung là khá hơn so với xuất ăn nội địa
Mỳ xào hơi nhạt nhẽo, với ngao làm hơi tanh, nói chung sau rút kinh nghiệm gọi thịt cho lành
e ké tấm ảnh em đi Sing năm 2006!
Em ké cụ mấy tấm vừa chụp tuần trước, em đi Malay- Sing tự túc hay và rẻ hơn đi theo tua. Chỗ này thì nhiều cụ biết rồi, gần như trở thành biểu tượng của Sing
Cảm ơn những thông tin hữu ích của cụ.Loanh quoanh chụp choạch 1 lúc thì cả đoàn chuẩn bị di chuyển về Khách sạn. Phương tiện di chuyển chủ yếu những ngày ở Sing của đoàn em là MRT, bus và đi bộ. Taxi bên này khá đắt và khó bắt. Do VN airline được hạ cánh tại Terminal 3 nên việc di chuyển về trung tâm thành phố khá tiện lợi
Bến tàu MRT ở Changi
Trước tiên phải tạt qua quầy dịch vụ mua thẻ MRT đã, giá 1 thẻ EZ link là 12$, trong đó có 5$ phí làm thẻ, có sẵn 7$ trong thẻ. Theo kinh nghiệm của em, khi mua thẻ các cụ nhờ nhân viên Top up luôn mỗi thẻ 10$ là đủ chi phí đi lại trong 4 ngày ở Sing luôn
Đây thẻ MRT đây, nghe bảo có thể trả lại để lấy lại 5$ mà em vẫn giữ lại làm kỉ niệm
Nhìn chung MRT của Sing khá dễ đi do ít line, có bảng biểu chỉ dẫn rõ ràng, đến gần trạm sẽ có loa thông báo và đèn hiệu nhấp nháy để báo hiệu. Tuy nhiên nhiều lúc đi MRT khá đông + ít chỗ ngồi (không thấy có văn hoá nhường ghế cho trẻ em + phụ nữ). Nếu di chuyển qua nhiều trạm cần tranh thủ kiếm ghế ngồi, đỡ mỏi chân và dành sức cho những lúc di chuyển bộ giữa các điểm vui chơi
MRT map
Tổng cộng đoàn phải chuyển line 2 lần để về đến trạm MRT Bugis. Cả đoàn em ở Ksan Bencoolen, cách Bugis MRT khoảng 1km. Tổng cộng thời gian di chuyển từ sân bay Changi về đến khu Bugis khoảng gần 1h
Ảnh này bên Mã cụ nhé!e ké tấm ảnh em đi Sing năm 2006!
Khách sạn bên kia cụ đặt thế nào đấy? Pm cho em cái nhé. Hè này cả nhà em đi mà chưa đặt ở đâuLoanh quoanh chụp choạch 1 lúc thì cả đoàn chuẩn bị di chuyển về Khách sạn. Phương tiện di chuyển chủ yếu những ngày ở Sing của đoàn em là MRT, bus và đi bộ. Taxi bên này khá đắt và khó bắt. Do VN airline được hạ cánh tại Terminal 3 nên việc di chuyển về trung tâm thành phố khá tiện lợi
Bến tàu MRT ở Changi
Trước tiên phải tạt qua quầy dịch vụ mua thẻ MRT đã, giá 1 thẻ EZ link là 12$, trong đó có 5$ phí làm thẻ, có sẵn 7$ trong thẻ. Theo kinh nghiệm của em, khi mua thẻ các cụ nhờ nhân viên Top up luôn mỗi thẻ 10$ là đủ chi phí đi lại trong 4 ngày ở Sing luôn
Đây thẻ MRT đây, nghe bảo có thể trả lại để lấy lại 5$ mà em vẫn giữ lại làm kỉ niệm
Nhìn chung MRT của Sing khá dễ đi do ít line, có bảng biểu chỉ dẫn rõ ràng, đến gần trạm sẽ có loa thông báo và đèn hiệu nhấp nháy để báo hiệu. Tuy nhiên nhiều lúc đi MRT khá đông + ít chỗ ngồi (không thấy có văn hoá nhường ghế cho trẻ em + phụ nữ). Nếu di chuyển qua nhiều trạm cần tranh thủ kiếm ghế ngồi, đỡ mỏi chân và dành sức cho những lúc di chuyển bộ giữa các điểm vui chơi
MRT map
Tổng cộng đoàn phải chuyển line 2 lần để về đến trạm MRT Bugis. Cả đoàn em ở Ksan Bencoolen, cách Bugis MRT khoảng 1km. Tổng cộng thời gian di chuyển từ sân bay Changi về đến khu Bugis khoảng gần 1h
Bên nước ngoài k có văn hóa nhường ghế cho người già và trẻ nhỏ hả các cụ?Loanh quoanh chụp choạch 1 lúc thì cả đoàn chuẩn bị di chuyển về Khách sạn. Phương tiện di chuyển chủ yếu những ngày ở Sing của đoàn em là MRT, bus và đi bộ. Taxi bên này khá đắt và khó bắt. Do VN airline được hạ cánh tại Terminal 3 nên việc di chuyển về trung tâm thành phố khá tiện lợi
Bến tàu MRT ở Changi
Trước tiên phải tạt qua quầy dịch vụ mua thẻ MRT đã, giá 1 thẻ EZ link là 12$, trong đó có 5$ phí làm thẻ, có sẵn 7$ trong thẻ. Theo kinh nghiệm của em, khi mua thẻ các cụ nhờ nhân viên Top up luôn mỗi thẻ 10$ là đủ chi phí đi lại trong 4 ngày ở Sing luôn
Đây thẻ MRT đây, nghe bảo có thể trả lại để lấy lại 5$ mà em vẫn giữ lại làm kỉ niệm
Nhìn chung MRT của Sing khá dễ đi do ít line, có bảng biểu chỉ dẫn rõ ràng, đến gần trạm sẽ có loa thông báo và đèn hiệu nhấp nháy để báo hiệu. Tuy nhiên nhiều lúc đi MRT khá đông + ít chỗ ngồi (không thấy có văn hoá nhường ghế cho trẻ em + phụ nữ). Nếu di chuyển qua nhiều trạm cần tranh thủ kiếm ghế ngồi, đỡ mỏi chân và dành sức cho những lúc di chuyển bộ giữa các điểm vui chơi
MRT map
Tổng cộng đoàn phải chuyển line 2 lần để về đến trạm MRT Bugis. Cả đoàn em ở Ksan Bencoolen, cách Bugis MRT khoảng 1km. Tổng cộng thời gian di chuyển từ sân bay Changi về đến khu Bugis khoảng gần 1h
Em thấy họ vẫn nhường ghế bình thường mà, nhưng đôi khi cũng có vài người không nhường và cũng đừng vội đánh giá vì có khi họ trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, họ quan sát đối tượng trước mặt chưa đến mức cần ghế ngồi hơn họBên nước ngoài k có văn hóa nhường ghế cho người già và trẻ nhỏ hả các cụ?