Thế là qua bao lần nhòm ngó đủ các loại cầu thủ nhà cháu đã mua được anh rondo GAT. Thực tình lúc đầu cháu kết Ecosport , K3 2.0 nhưng khi ra showroom KIA cháu lại chọn Rondo GAT. Cũng không hiểu tại sao nữa, thậm chí hôm ra KIA Cầu Diễn ngó có mấy bạn tiếp thị bảo anh có lái thử không? nhưng cháu còn chẳng đủ thời gian để lái thử.
Tổng chi phí về đến nhà cháu là 787tr (bao gồm tất tần tật, bảo hiểm thân vỏ 01 năm, phí đường bộ 30 tháng, dán kính – hãng khuyến mại, do nhà cháu bận nên chi phí đăng ký, đăng kiểm showroom làm hết cháu chỉ việc ra bấm biển và đánh xe về).
Cháu vừa mới đánh xe về chạy được 30km trong phố nên cũng chưa có nhận xét gì cả, vì mình cũng không phải chuyên gia oto. Nhưng nhà cháu cảm nhận Rondo phù hợp với gia đình hơn là kinh doanh.
Quá trình lái cháu mới thử chức năng tay lái: nếu ở chế độ compor tay lái nhẹ gần như captiva, theo cháu chế độ này có vẻ phù hợp với phụ nữ lái trong phố, cháu chạy đúng 500m ở chế độ này rồi chuyển sang normal- chế độ này tay lái của rondo giống như Moning SLX (hoặc có thể nhẹ hơn một chút). Còn chế độ Sport cháu chưa thử vì đi trong phố.
Bản đồ dẫn đường của Vietmap rất ổn, cụ nào dùng vietmap rồi chắc biết.
Âm thanh theo nhà cháu là bình thường.
Camera lùi và cảm biến lùi hoạt động tốt.
Có điều quạt gió điều hòa có vẻ kêu to hơn con Moning SLX cũ của nhà cháu.
Để mai cháu chạy về quê test thêm chức năng cruise control, và limit control xem thế nào, nhưng cháu nghĩ chắc là ổn.
Ảnh cháu xin phép gửi các cụ sau ạ, và nhà cháu chưa kịp chụp, mà nhà cháu nghĩ ảnh trên mạng, của showroom chắc đẹp hơn nhà cháu chụp nhiều.