- Biển số
- OF-2985
- Ngày cấp bằng
- 5/1/07
- Số km
- 4,840
- Động cơ
- 630,428 Mã lực
- Nơi ở
- Cầu Sì goòng
- Website
- www.facebook.com
Trên phố Huế có phân làn bắt 4b đi riêng và 2b đi riêng. Nếu gần ngã rẽ không có biển 411 chỉ hướng đi thì 4b phải đi trên làn của mình, qua hết dải phân cách cứng, tới tim ngã tư rẽ thì mới đúng luật ợ.Bác sgb cho em hỏi tuyền phố Huế em cũng phải đỗ ở làn oto rồi cắt hết xe máy để rẽ phải ạ? Còn chỗ rẽ từ Giải Phóng ra Đại Cồ Việt em nghĩ qua hết giải phân cách cứng phân làn mình rẽ về bên phải đúng không bác?
Hé hé. Nhà cháu có vợ nhỏ ngoài Hn nên cũng có bớt chút thời gian để cập nhật thực tế Hn, kụ à (nhà cháu chém bão tý).Kụ ở trỏng mừ bồ hóng tận ngoải này???
Gầu thật! - Hềnh như kụ phỏng đoán th0ai............
Tại thực tế ngã giao này- cho phép ô tô trộn làn........
.....
Hơn nữa, Hà nội chỉ mới bắt đầu phân làn cho các phương tiện trên Bà Triệu, Phố Huế, Đại cồ Việt, v.v... trong 1-2 năm gần đây theo mô hình từ SG. Trong Sg, nhà cháu đi theo mô hình phân làn kiểu này đã hơn 20 năm nên có tí kinh nghiệm đau thương từ thực tế ợ.
Phần chữ đậm: nếu trước ngã tư có cắm biển 411 thì không còn phân làn riêng cho xe 2b hay 4b. Nếu không có biển 411 hoặc không có mũi tên (vạch 1.18) vẽ dưới đường thì 4b đi vào làn 2b là sai luật mất rồi.
Hơn nữa, không thể xem việc xxx phạt hay không phạt để phán xét mình đi sai hay đúng luật được, kụ ui.
có 2 cách để rẽ phải từ BT -> LTK cụ ợ:
...- Cách 2: Người điều khiển vẫn đi đúng làn ô tô từ đầu BT và rẽ từ từ ở khu vực vạch đứt để vào làn xe máy phía bên phải ngoài cùng, bật xi nhan và đi qua khu vực đèn giao thông rồi rẽ phải. Nghiêm cấm việc chèn vạch liền và không bật xi nhan khi chuyển hướng.
(Cách 2 được gọi là phương pháp trộn làn theo hướng rẽ tại các điểm giao cắt đã được ngành Giao thông công chính cho phép
... )
Mục đích kụ chủ thớt là hỏi cách rẽ nào đúng luật.
Đi theo cách 2 chỉ được coi là đúng luật nếu trước ngã rẽ có biển 411 hoặc có vạch kẻ 1.18 dưới đường.
Nếu không có biển 411 hay vạch 1.18 mà đi theo cách 2 là sai luật đấy ợ.
Chỉ có 1 cách duy nhất để khỏi đau đầu, đó là sở gtvt nên cắm biển 411 hoặc vẽ vạch 1.18, đồng thời kẻ vạch chia làn đường nhỏ cho hợp lí.Nhà cháu đi đúng theo cách 2 của cụ đấy ạ mà vẫn bị dính, dưng đi theo cách 1 lúc đường vắng thì không sao, vào giờ cao điểm đông xe máy mà đi thế thì các bác đi xe máy chởi em chít, đau đầu phết!!!!
Trong tp Hcm đã làm như vậy từ 2 năm nay rồi.
Trong khi chờ sở gtvt cắm biển 411, để đi đúng luật chúng ta chưa thể đi vào làn dành riêng cho xe 2b để rẽ đâu ạh.
Ý 1- nhà cháu có quan điểm khi lái xe chúng ta có trách nhiệm tuân thủ luật gtđb thông qua biển báo, vạch kẻ đường. Nếu đường có phân làn theo phương tiện thì nên đi theo biển phân làn cho đúng luật.1- Theo cháu chạy kiểu này mới là ngăn cản, các Cụ cứ hình dung 1 thân xe quay gần vuông góc cản bằng đấy 2b từ ùn ứ và gây ức chế thế nào, phải chuyển làn từ từ đoạn vạch đứt sang làn trong cùng bên phải hoặc làn sát trong cùng bật xi nhan rẽ từ từ.
2- Phân làn phương tiện đường Bà Triệu đến gần ngã tư là có trộn làn.
3- Ở đây lại phải bàn đến trình độ của GTCC khi phân làn kiểu này, đã thế trước ngã tư đáng ra phải có biển 411 phân làn hướng đi kết hợp vạch mũi tên chỉ hướng nữa nhưng người ta kệ muốn hiểu thế nào thì hiểu tạo cơ hội cho xxx ăn bửn.
Việc lưu thông bị ngăn cản hay không, cắm biển báo thế nào là trách nhiệm của sở gtvt.
Ý 2- và 3-: hai ý này của kụ mâu thuẫn nhau nhé.
Tại 2- kụ khẳng định gần ngã tư có trộn làn, sang 3- kụ lại nói "đáng ra phải có biển 411 trộn làn".
Như vậy, trước ngã tư có biển 411 hay không hả kụ?