- Biển số
- OF-389465
- Ngày cấp bằng
- 29/10/15
- Số km
- 6,036
- Động cơ
- 317,214 Mã lực
Về chuyện điện giật thì như cụ Vinaxuki JBC đã nói, làm trong nghề nhiều lúc phái chấp nhận bị giật do điện kiện "bất đắc dĩ" phải làm cụ ợ. Có điều như bọn em thì biết cách giật sao cho không nguy hiểmChém cho vui, nhưng tuyên truyền an toàn điện đóm thì là thật.
Hồi còn tỉnh Hà Tây, một bác thợ điện dùng sào điện sai gây tại nạn tử vong. Cả ngành điện lực Hà Tây năm đó mất thưởng.
Điện nó chẳng chừa ai, dù trở kháng cơ thể và khả năng chịu dòng điện đi qua mỗi ng một khác. Nên em nghĩ càng giảm thiểu nguy cơ càng tốt, nhất là nó ko có gì là đắt đỏ, rất nh lựa chọn và nhiều giá.
Về nguyên tắc khi điện giật gây co rút cơ nên phải lựa kiểu tiếp xúc điện sao cho khi bị điện giật thì phải co giật tay ra. Điển hình nhiều khi phải đấu điện sống, mặc dù đã cách điện đầy đủ vẫn phải thử quệt thử lưng ngón tay vào dây xem có giật không đã, chẳng may có giật thì tay bung ra luôn chứ không nắm chặt đầu dây được