- Biển số
- OF-79930
- Ngày cấp bằng
- 12/12/10
- Số km
- 1,956
- Động cơ
- 443,972 Mã lực
Gần 2 năm trc em đã té sang Nam Từ Liêm, đi làm vẫn đi vào phố nhưng thấy ok. Nghĩ lại quãng đường từ Hà Đông vào thấy sợ kinh khủng. Thêm quả này nữa thì ko dám thởng tượng.
Hic hồi đó e sv năm nhất 2008 đi bus dọc NT còn bị móc túiNgày trước em học Đại học ngoại ngữ nên kỷ niệm với đường NT nhiều lắm, từ thời chưa phổ biến công nghệ các em vẫn còn đứng đường vẫy gọi.
Các cụ cho hỏi các hố mà chúng nó đào xong rồi quay tôn lại thì các hố đó có liên thông với nhau không ạ? Ví dụ như khu vực Nguyễn Xiển em thấy khoảng 10 hố
Em nghĩ đây là phương án hay, vin nó sẽ làm tdc trước làm đẹp luôn Ko ăn bớt dân sẽ về ở và bàn giao mặt bằng ngay, ai về sớm cho thêm phiếu mua hàng giảm giá, ai cố tình chống đối cho gặp bộ đội ngay.Giờ đè Vin ra bắt thành lập đội chuyên đi xây các công trình cho thành phố có khi lại hay.
Hôm nào cụ về thăm lại chiến trường xưa đêMợ cứ thẳng NQD là đến cổng sau ktx Mễ Trì chứ, sao lại phải rẽ sang LTV lần nữa.
Lâu lắm rồi em không có dịp quay lại KTX xem bây giờ nó như thế nào.
Thời của mợ cũng ko xưa lắm đâu, em chinh chiến từ cái hồi đường xe buýt mợ kể còn dành cho tàu điện leng keng cơ áHôm nào cụ về thăm lại chiến trường xưa đê
Đùa chứ em cũng có thời chinh chiến suốt cái đường NT này, từ thời xe bus đỏ vàng còn oánh lái đánh vèo cái vào cái đường bên trong dành cho xe bus í, thót cả tim. Hồi đó em đi học ôn ở chỗ Vĩnh Hồ nay hình như là khu Thái Thịnh, em nhớ hồi í lò mạn đằng VH là các thầy cô trường ĐH Tổng hợp dạy, còn mạn SP các thứ là thầy cô SP1 và SPNN. Sau em hợp với mạn SP hơn nên em tạm chia tay đường NT,
Nhà khu chỗ đường LTV đó nhiều nhà k sổ đỏ lắmĐể thông sang đc Lương Thế Vinh phải đập vô số nhà trong ngõ 495 Nguyễn Trãi, nan giải lắm đấy cụ nhỉ, chả chắc 15 năm nữa có làm nổi không. Làm đường đó thì làng Triều Khúc oách luôn.
Cụ xiển xo gì đầy tớ thế?Khu Cao Xà Lá khi nào khởi công xây các cụ nhỉ? Lúc đó có khi thành phố chuyển Nguyễn Trãi thành phố đi bộ luôn cho bà con đỡ lăn tăn .
Cụ xin lỗi các em phò đi nhé.hn có quận Hoàng mai và thanh xuân là phò nhất
Vầng thế em lại trẻ hơn cụ, tốt quá ạThời của mợ cũng ko xưa lắm đâu, em chinh chiến từ cái hồi đường xe buýt mợ kể còn dành cho tàu điện leng keng cơ á
Bảo sao OF lắm bác dà.Thời của mợ cũng ko xưa lắm đâu, em chinh chiến từ cái hồi đường xe buýt mợ kể còn dành cho tàu điện leng keng cơ á
Chỉ 100m là thông sang đường Nguyễn Trãi, thông qua Chu văn An chỉ là một ..cái tường gạch. Vậy mà cả chục năm nay chẳng làm nổi một con đườngCó con đường Lương Thế Vinh kéo dài, nối xuống đến Linh Đàm, cắt qua đại lộ Chu Văn An - nơi đặt nhà máy xử lý nước thải; Bọn nó làm như mèo mửa, chỗ làm chỗ không. Nên cái đường ống thoát nước thải nó mới phải đi vòng từ Lương Thế Vinh sang Nguyễn Trãi, quẹo xuống Nguyễn Xiển, rồi mới rẽ phải sang đại lộ Chu Văn An. Như vậy thay vì đi thẳng từ LTV xuống đại lộ CVA, thì nó phải đi hình chữ U. Tốn thêm bao nhiêu xèng của nhà nước, tốn bao nhiêu công sức và tiền bạc của nhân dân mỗi khi phải đi qua mấy cái lô cốt này.
???Con đường này phong thủy không ổn, mấy chục năm nay chưa bao giờ yên bình, đầu tiên thì là chặt cây làm đường to, làm đường to xong, chưa đi được bao lâu thì đè ra làm đường tàu trên cao,