- Biển số
- OF-203900
- Ngày cấp bằng
- 28/7/13
- Số km
- 183
- Động cơ
- 322,121 Mã lực
- Tuổi
- 45
- Nơi ở
- Thịnh Đán phố
Bài viết rất bổ ích .Cảm ơn các cụ !
Đọc xong bài của các cụ, em lần sau rẽ trái không dám liếc gương đơn thuần mà có khi lại phải dừng hẳn lại quan sát, ngoái cổ nữa, ko biết có bị ăn chửi không nhẩyEm công nhận người Lào tuân thủ luật giao thông rất nghiêm chỉnh. Đang đi mà muốn rẽ trái (ví dụ vào nhà ở phía trái đường), kiểu gì cũng xi nhan, chờ cho xe đi ngược lại đi qua thì mới rẽ. Ở ta là tạt luôn, thậm chí ko thèm xi nhan, nhất là 2b. Mà bên Lào, ko chỉ xe hơi, kể cả tuk tuk (giống xe thương binh) cũng rất tuân thủ luật.
Ăn chửi chỉ là chuyện nhỏ, vấn đề là an toàn cụ ạ.Đọc xong bài của các cụ, em lần sau rẽ trái không dám liếc gương đơn thuần mà có khi lại phải dừng hẳn lại quan sát, ngoái cổ nữa, ko biết có bị ăn chửi không nhẩy
en lái mới tháy bổ ích quáNhân có thớt bên mục TNGT- nguyên nhân do Lx mải quay lại nhắc phụ xe... => xe lao qua đống cát......
Trong vận hành phương tiện- người LX nên biết về nguyên tắc 2 giây.
Có nghĩa: Khi tham gia GT- người LX mắt không được phép rời khỏi mặt đường & Ko được nhìn chăm chú vào 1 mục tiêu nào đó quá 02 giây.
Phân tích 1 cách đơn giản: Giả sử tốc độ 60km/h => 1 phút- xe lăn bánh được 1km => 1 giây- xe lăn được khoảng gần 17m => Sao nhãng 02 giây- xe đã lướt được gần 35m => Nguy hiểm vô cùng.
Chút kinh nghiệm trao đổi cùng kụ mợ!
Chúc các kụ mợ an toàn-may mắn................
Vâng. Vừa sáng nay em gặp một con nhợn đi lừ lừ phía trước, đi kiểu 2 hàng lơ lửng giữa đường, một tay đang áp đt vào tai, lộn cả mềcám ơn cụ.
e hay gọi điện và nhắn tin trong khi lái. cần phải sửa ngay. nguy hiểm quá
Hay là đúng cụ ý ? .Vâng. Vừa sáng nay em gặp một con nhợn đi lừ lừ phía trước, đi kiểu 2 hàng lơ lửng giữa đường, một tay đang áp đt vào tai, lộn cả mềcuti_hn nói:cám ơn cụ.
e hay gọi điện và nhắn tin trong khi lái. cần phải sửa ngay. nguy hiểm quá
Hờ hờHay là đúng cụ ý ? .
Liếc như liếc gái phải không ạ?Rất đúng cụ ạ! Không nhìn lâu quá vào vật gì, nhìn mà như không nhìn để tránh như bị thôi miên vào vật đó! Tập liếc, tập đánh mắt để đảm bảo quan sát đúng, đủ đường phía trước, không gian xung quanh xe!
Cụ nói chí lý lắm! Mắt anh tài nào cũng như chảo chớp!Liếc như liếc gái phải không ạ?
em cũng thếE CHÚA GHÉT CỤ NÀO BÁM ĐUÔI R MÀ CÒN DÍ ĐÈN E
Cẩn thận cụ ạ ,nhìn quá 2s có ngày ngoảnh lại thần chết đứng trước mặt đấyHíc, thỉnh thoảng có em gái đẹp chạy qua vẫn nhìn quá 2s.
Chuẩn bác ! Nhiều bác tài cả đời ngồi sau vô lăng mà ko giám vỗ ngực kia kìaNghề lào còn chém đc, chừ nghề bẻ vô năng ko nói hay đc
nó mang nặng tính may rủi hên xui
& cốt lõi khi bẻ vô năng là ko đc phép sai lầm vì ko cơ hội sửa sai
vâng. gái đẹp rất nguy hạiCẩn thận cụ ạ ,nhìn quá 2s có ngày ngoảnh lại thần chết đứng trước mặt đấy
Em chưa hiểu lắm, cụ nói rõ chút xem dzư làoquy tắc 3s dùng để xi nhan quan sát chuyển làn chắc rút ra từ quy tắc này ạ
đây là nguyên tắc an toàn để xe sau có thể phản ứng khi xe trước có vấn đề dừng đột ngột hoặc chuyển làn đột ngột.Em chưa hiểu lắm, cụ nói rõ chút xem dzư lào
Kinh nghiệm hữu ích. Cảm ơn cụNhân có thớt bên mục TNGT- nguyên nhân do Lx mải quay lại nhắc phụ xe... => xe lao qua đống cát......
Trong vận hành phương tiện- người LX nên biết về nguyên tắc 2 giây.
Có nghĩa: Khi tham gia GT- người LX mắt không được phép rời khỏi mặt đường & Ko được nhìn chăm chú vào 1 mục tiêu nào đó quá 02 giây.
Phân tích 1 cách đơn giản: Giả sử tốc độ 60km/h => 1 phút- xe lăn bánh được 1km => 1 giây- xe lăn được khoảng gần 17m => Sao nhãng 02 giây- xe đã lướt được gần 35m => Nguy hiểm vô cùng.
Chút kinh nghiệm trao đổi cùng kụ mợ!
Chúc các kụ mợ an toàn-may mắn................