[Funland] Nguyên nhân xộ khám của lãnh đạo Oceanbank là gì?

scud122

Xe tăng
Biển số
OF-31703
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
1,709
Động cơ
504,734 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân - Hà Nội
Vấn đề là C46 quan tâm 20k tỷ mà PVN gửi vào oceanbank gần như bị a Thắm cho các cty PVN và các DA vay k có khả năng thu hồi, cho nên rất nhiều cty con PVN k có khả năng trả nợ gán bàng CP nên oceanbank thành cổ đông bất đắc dĩ của rất nhiều cty con PVN mà bán CP giờ để thu hồi chỉ dc 1 phần rất nhỏ. Khả năng 1 vài tuần tới con số lãnh đao và NV ocean bank đi an dưỡng ít nhất cũng vài bác nữa.
 

hminh2005

Xe điện
Biển số
OF-5091
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
3,592
Động cơ
590,810 Mã lực
Em nghe nói Bảo Việt cũng có vấn đề
 
Biển số
OF-63861
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
688
Động cơ
444,020 Mã lực
Nơi ở
Ha noi + Hai Duong
Website
www.canhquynh.traucau.vn
Thế em có mấy đồng dưỡng già trót gửi dài hạn ở ngân hàng này liệu có nên rút hết về không nhỉ (mất hết lãi). Hay cứ để kệ không quan tâm đến đâu thì đến?
Cụ có nhận đc alo của bên Nh thông báo thông tin " an tâm ...a..b..c" chưa cụ.
 

xe rùa 2012

Xe container
Biển số
OF-199905
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
7,231
Động cơ
377,998 Mã lực
Vấn đề là C46 quan tâm 20k tỷ mà PVN gửi vào oceanbank gần như bị a Thắm cho các cty PVN và các DA vay k có khả năng thu hồi, cho nên rất nhiều cty con PVN k có khả năng trả nợ gán bàng CP nên oceanbank thành cổ đông bất đắc dĩ của rất nhiều cty con PVN mà bán CP giờ để thu hồi chỉ dc 1 phần rất nhỏ. Khả năng 1 vài tuần tới con số lãnh đao và NV ocean bank đi an dưỡng ít nhất cũng vài bác nữa.
thông tin cụ nêu có chuẩn ko? 20 nghìn tỷ là 1 con số khủng khiếp đấy :D
 

xe rùa 2012

Xe container
Biển số
OF-199905
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
7,231
Động cơ
377,998 Mã lực
Em nghe nói Bảo Việt cũng có vấn đề

em hóng các cụ ở đây bảo có 2 cái sắp đi :( em cũng đang gửi tk. cuộc sống của cả nhà và bát cháo con em ở đó :( cụ nào tinh tường inbox cho em hoặc nói ...xa xôi cho em hiểu :(
 

scorp8x

Xe lăn
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
10,530
Động cơ
499,553 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
thông tin cụ nêu có chuẩn ko? 20 nghìn tỷ là 1 con số khủng khiếp đấy :D
Bình thường :) 1 NH nhỏ tín dụng cho vay cũng 50 - 60 ngàn tỏi/năm rồi. Nợ xấu, mất khả năng thanh toán hay vốn điều lệ 3 - 5k tỏi lại là chuyện khác
 

Patriots

Xe lăn
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
14,559
Động cơ
493,414 Mã lực
thông tin cụ nêu có chuẩn ko? 20 nghìn tỷ là 1 con số khủng khiếp đấy :D
Bình thường thôi cụ, thằng vinas. hit nó còn nợ 86k tỷ mà thấy bảo 2014 sẽ có lãi rồi nó biến mất như chưa hề xuất hiện, làm cho vốn liếng thằng Habu đi theo, phải sang làm lẽ cho bầu H đó thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

trentungcayso

Xe tăng
Biển số
OF-6587
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
1,906
Động cơ
557,530 Mã lực
Nơi ở
trên từng cây số
em hóng các cụ ở đây bảo có 2 cái sắp đi :( em cũng đang gửi tk. cuộc sống của cả nhà và bát cháo con em ở đó :( cụ nào tinh tường inbox cho em hoặc nói ...xa xôi cho em hiểu :(
Cụ yên tâm đê. Xứ thiên đường không có phá sản NH đâu mà sợ.
 

phamlananh07

Xe hơi
Biển số
OF-341262
Ngày cấp bằng
3/11/14
Số km
135
Động cơ
275,010 Mã lực
Em cũng hóng xem phần tranh luận đúng sai ranh giơi mong manh đến đâu!
 

hotbloodvt

Xe hơi
Biển số
OF-25142
Ngày cấp bằng
2/12/08
Số km
167
Động cơ
491,330 Mã lực
Em cũng nghe nhiều tin đồn, có hai dạng: (1) Nên rút hết tiền ra khỏi OCB đi và (2) Đừng rút lúc này để hỗ trợ nó một tý. Tuy nhiên, về bản chất hình như là giống nhau. Cùng với những tuyên bố của Thống đốc và một số nhà phân tích về những khả năng M&A các ngân hàng trong năm 2015, có vẻ bầu trời đang ngày một sáng.
Chẳng phải rút làm gì cụ ạ. Thậm chí sau mỗi lần bắt bớ lãi suất còn tăng thêm. Ở VN nói riêng và trên TG nói chung, khi cụ gửi tiền ngân hàng hoặc mua bảo hiểm thì không phải lo việc ngân hàng hay công ty bảo hiểm phá sản đâu ạ. Việc cấp vốn, tái cấp vốn, bảo hiểm tiền gửi, tái bảo hiểm... được quy định rất chặt chẽ để tránh đổ vỡ dây chuyền, người dân đi rút tiền hàng loạt. Trừ khi cả nền kinh tế vỡ trận, ngân hàng Nhà nước không gánh nổi thôi.
 

xe rùa 2012

Xe container
Biển số
OF-199905
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
7,231
Động cơ
377,998 Mã lực
Bình thường :) 1 NH nhỏ tín dụng cho vay cũng 50 - 60 ngàn tỏi/năm rồi. Nợ xấu, mất khả năng thanh toán hay vốn điều lệ 3 - 5k tỏi lại là chuyện khác
Vâng cảm ơn cụ đã giải thích nhé :D

Bình thường thôi cụ, thằng vinas. hit nó còn nợ 86k tỷ mà thấy bảo 2014 sẽ có lãi rồi nó biến mất như chưa hề xuất hiện, làm cho vốn liếng thằng Habu đi theo, phải sang làm lẽ cho bầu H đó thôi.
cái này em cũng nắm dc như cụ vậy , còn con số 20k tỏi thì mới dc mở rộng tầm mắt :(

Cụ yên tâm đê. Xứ thiên đường không có phá sản NH đâu mà sợ.
cháo nhà em phụ thuộc vào 1 câu nói của cụ đấy :( nó mà ầm 1 cái như hồi năm 90 thì toi :(
 

hotbloodvt

Xe hơi
Biển số
OF-25142
Ngày cấp bằng
2/12/08
Số km
167
Động cơ
491,330 Mã lực
Nói chung câu hỏi của cụ Chánh sẽ không có câu trả lời nào thích đáng cả. Chẳng có gì là đúng hay sai ở đây cả. Bắt là việc của bắt, việc còn lại phụ thuộc vào tài bới lông tìm vết, đánh tráo khái niệm hay sáng tạo của VKS để đưa ra những căn cứ luận tội nghe hợp lý nhất. Mà cuối cùng cũng chẳng ai tiếp cận được hồ sơ vụ án, được dự phiên tòa để mà đánh giá được đúng sai.
 

trentungcayso

Xe tăng
Biển số
OF-6587
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
1,906
Động cơ
557,530 Mã lực
Nơi ở
trên từng cây số
Chẳng phải rút làm gì cụ ạ. Thậm chí sau mỗi lần bắt bớ lãi suất còn tăng thêm. Ở VN nói riêng và trên TG nói chung, khi cụ gửi tiền ngân hàng hoặc mua bảo hiểm thì không phải lo việc ngân hàng hay công ty bảo hiểm phá sản đâu ạ. Việc cấp vốn, tái cấp vốn, bảo hiểm tiền gửi, tái bảo hiểm... được quy định rất chặt chẽ để tránh đổ vỡ dây chuyền, người dân đi rút tiền hàng loạt. Trừ khi cả nền kinh tế vỡ trận, ngân hàng Nhà nước không gánh nổi thôi.
Đấy là chỉ ở VN nói riêng thôi, còn TG thì đến như Lehman còn tèo trong có một nốt nhạc cụ nhé. Trông vào bảo hiểm tiền gửi thì ...chả bõ liếm mép.
 

xe rùa 2012

Xe container
Biển số
OF-199905
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
7,231
Động cơ
377,998 Mã lực
Các cụ cho em hỏi ngu một câu: 1 NH lèng bèng cho vay liều làm vài chục nghìn tỏi bay; em đọc lều báo thấy bảo có 1 chi nhánh tí teo cũng đốt vài nghìn tỷ, chủ nợ thì ở mỹ hay nhập kho.... vậy lấy gì để trả dân tiền gửi khi đến hạn nhỉ? hay là các bác tay to chơi trò tháp ponzi :(
 

ngocquybk

Xe điện
Biển số
OF-96161
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
2,545
Động cơ
414,791 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vấn đề là C46 quan tâm 20k tỷ mà PVN gửi vào oceanbank gần như bị a Thắm cho các cty PVN và các DA vay k có khả năng thu hồi, cho nên rất nhiều cty con PVN k có khả năng trả nợ gán bàng CP nên oceanbank thành cổ đông bất đắc dĩ của rất nhiều cty con PVN mà bán CP giờ để thu hồi chỉ dc 1 phần rất nhỏ. Khả năng 1 vài tuần tới con số lãnh đao và NV ocean bank đi an dưỡng ít nhất cũng vài bác nữa.
Cụ phân tích hay quá, vì ở xứ thiên đg thì 1 cụ làm quan cả làng đc nhờ mà cụ . Cụ EVN và cụ PVN này là 1 vd :D
 

NewFiater

Xe tải
Biển số
OF-347197
Ngày cấp bằng
18/12/14
Số km
355
Động cơ
272,580 Mã lực
Chẳng phải rút làm gì cụ ạ. Thậm chí sau mỗi lần bắt bớ lãi suất còn tăng thêm. Ở VN nói riêng và trên TG nói chung, khi cụ gửi tiền ngân hàng hoặc mua bảo hiểm thì không phải lo việc ngân hàng hay công ty bảo hiểm phá sản đâu ạ. Việc cấp vốn, tái cấp vốn, bảo hiểm tiền gửi, tái bảo hiểm... được quy định rất chặt chẽ để tránh đổ vỡ dây chuyền, người dân đi rút tiền hàng loạt. Trừ khi cả nền kinh tế vỡ trận, ngân hàng Nhà nước không gánh nổi thôi.
Cứ quan điểm này nên người dân cứ vô tư gửi tiền mà 0 kiểm soát. Bọn ng hàng cứ vô tư tiêu, vô tư đầu tư linh tinh, rồi kéo cả hệ thống sụp đổ.
Cái chết của vn là sự vô tư đây.
Hệ thống nước ngoài chặt chẽ vậy mà còn bị hỏng cơ mà
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top