- Biển số
- OF-325
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 12,769
- Động cơ
- 706,979 Mã lực
Kính chào toàn thể các cụ các mợ,cái vấn nạn kêu ở bán sau ở đâu(còn gọi là hiện tượng lỗi vành)và hôm nay tự em tìm hiểu nguyên nhân và đã mò ra cái loại kêu ở bán sau Liberty đấy ạ.Vì hôm nay em khá vội nên không kịp chụp ảnh quá trình đấy và em xin nợ ảnh up lên sau nhé!
Vấn đề chính em bắt đầu từ đâyại sao Li bị kêu bánh và tại sao đổi vành vẫn không hết,hôm nay em có thực mục sở thị cái này và có cả chuyên gia kỹ thuật khẳng định như sau.
Trong lô xe Li Việt vừa rồi có 1 cơ số vành bị lỗi căn luy tức là những rãnh răng ở trong lỗ vành mà bắt vào trục sau của xe bị lỗi do sai rãnh,cho nên khi vận hành gây nên hiện tượng kêu và hú iwr bánh sau các cụ mợ ạ.
Sử lý hiện tượng này ra sao thì em xin nói ngay đây,sử lý vành thì phải cho vành vào máy tiện rồi dùng mũi khoan to phá rãnh cũ đó đi rồi tiếp đến sẽ tiện lại cái căn luy khác thay thế vào đó,hầu hết căn luy làm sẵn thì đã được tiện rãn lại theo trục sau của dòng xe Li đó rồi ạ.Quá trình làm thì khá đơn giản nhưng hpwi mất time 1 tí,vì cái này ngày trước dòng xe Novo hay bị lắm ạ.Vậy cáccuj các mợ cứ yên tâm là vấn đề này đã được sử lý triệt để rồi nhé cho nên không phải lo lămgs gì nữa ạ,còn về ở đâu làm và khắc phục thì có 1 số chỗ đã và đang làm rồi ạ.Em xin không chỉ rõ ở đâu không có tí gạch ngói là em PR như 1 số cụ vưỡn hay nói ạ
Kính chúc anh em OF lái xe an toàn!!!
Vấn đề chính em bắt đầu từ đâyại sao Li bị kêu bánh và tại sao đổi vành vẫn không hết,hôm nay em có thực mục sở thị cái này và có cả chuyên gia kỹ thuật khẳng định như sau.
Trong lô xe Li Việt vừa rồi có 1 cơ số vành bị lỗi căn luy tức là những rãnh răng ở trong lỗ vành mà bắt vào trục sau của xe bị lỗi do sai rãnh,cho nên khi vận hành gây nên hiện tượng kêu và hú iwr bánh sau các cụ mợ ạ.
Sử lý hiện tượng này ra sao thì em xin nói ngay đây,sử lý vành thì phải cho vành vào máy tiện rồi dùng mũi khoan to phá rãnh cũ đó đi rồi tiếp đến sẽ tiện lại cái căn luy khác thay thế vào đó,hầu hết căn luy làm sẵn thì đã được tiện rãn lại theo trục sau của dòng xe Li đó rồi ạ.Quá trình làm thì khá đơn giản nhưng hpwi mất time 1 tí,vì cái này ngày trước dòng xe Novo hay bị lắm ạ.Vậy cáccuj các mợ cứ yên tâm là vấn đề này đã được sử lý triệt để rồi nhé cho nên không phải lo lămgs gì nữa ạ,còn về ở đâu làm và khắc phục thì có 1 số chỗ đã và đang làm rồi ạ.Em xin không chỉ rõ ở đâu không có tí gạch ngói là em PR như 1 số cụ vưỡn hay nói ạ
Kính chúc anh em OF lái xe an toàn!!!