Bác phán chuẩn quá! em đi hỏi các gara mỗi nơi nói 1 kiểu. Thực hiện như bác sms cho e: một cái ăn luôn, hehe lại hiểu biết thêm được một lỗi. Cám ơn bácCác cụ xưa có câu : " thứ nhất là hỏng bugi, thứ nhì là hỏng cái gì bên trong ". Hầu hết hiện tượng khó đề nổ buổi sáng sau một thời gian dài hoạt động, đặc biệt là một số cụ đi ít và đi quãng đường ngắn với tốc độ thấp đều bắt nguồn từ xăng có chất lượng kém. Sau một thời gian sẽ bị bám muội bugi, đóng cặn kim phun, bẩn họng hút bướm ga, van không tải (xe chân ga điện tử không có van này), bệnh này tiến triển dần dần bắt đầu là tốc độ cầm chừng không ổn định khi bật điều hòa rồi mới đến khó đề buổi sáng, các cụ chỉ cần vệ sinh các hạng mục nêu trên là hầu hết đề phát ăn ngay. Nếu vệ sinh sạch rồi mà vẫn không được thì mới nghiên cứu tiếp cảm biến nước làm mát, cảm biến trục cam, cảm biến trục cơ ..v.v...
anhtt10