- Biển số
- OF-54252
- Ngày cấp bằng
- 4/1/10
- Số km
- 473
- Động cơ
- 455,140 Mã lực
Đây là ảnh ae post trên face. E tập hợp sơ sơ hầu các cụ.
Các cụ thấy cái nào hiện đèn istop xanh ko. Có thể mới khởi động máy nó ko hiện, or tắt đi nó hiện màu vàng, nhưng nhìn chung là đều cùng hiện tượng.
E ko biết là cái đèn báo lỗi làm istop ko hoạt động hay do istop trục trặc dẫn tới báo lỗi đèn, nhưng ở xe của e là istop bị lỗi trc rồi mới hiện đèn, nên e vẫn nghĩ cái đèn CEL hiện có liên qua tới istop chứ chẳng phải xăng "bẩn".
Kim xăng bẩn thường sẽ gây nên hiện tượng tậm tịt khi vận hành, nhưng ở đây e ko thấy có hiện tượng như vậy. Và có người vừa rửa kim xong về lại hiện đèn ngay thì lý giải kiểu gì. Còn nếu xăng bẩn mà động cơ quá nóng sao đèn báo nhiệt ko sáng ? (đèn báo nhiệt độ động cơ/nước làm mát của M3 nó chỉ hiện lên khi quá nóng, bt thì ko hiện)
Các cụ thấy cái nào hiện đèn istop xanh ko. Có thể mới khởi động máy nó ko hiện, or tắt đi nó hiện màu vàng, nhưng nhìn chung là đều cùng hiện tượng.
E ko biết là cái đèn báo lỗi làm istop ko hoạt động hay do istop trục trặc dẫn tới báo lỗi đèn, nhưng ở xe của e là istop bị lỗi trc rồi mới hiện đèn, nên e vẫn nghĩ cái đèn CEL hiện có liên qua tới istop chứ chẳng phải xăng "bẩn".
Kim xăng bẩn thường sẽ gây nên hiện tượng tậm tịt khi vận hành, nhưng ở đây e ko thấy có hiện tượng như vậy. Và có người vừa rửa kim xong về lại hiện đèn ngay thì lý giải kiểu gì. Còn nếu xăng bẩn mà động cơ quá nóng sao đèn báo nhiệt ko sáng ? (đèn báo nhiệt độ động cơ/nước làm mát của M3 nó chỉ hiện lên khi quá nóng, bt thì ko hiện)
Chỉnh sửa cuối: