Nguyên nhân nào dẫn tới việc Ếch ăn uống kiêng khem hơn Ỉn?

Nguyên nhân nào dẫn tới việc Ếch ăn uống kiêng khem hơn Ỉn?

  • Ỉn hiếu khách nên nhường giải

    Lượt chọn: 8 17.8%
  • Do điều kiện thời tiết sân trơn, bóng ướt, phù hợp với kiểu trâu của Ếch mà hạn chế kỹ chiến thuật c

    Lượt chọn: 3 6.7%
  • Có gì đó chưa chuẩn trong đo đếm

    Lượt chọn: 8 17.8%
  • Tất cả các yếu tố trên

    Lượt chọn: 26 57.8%

  • Tổng bình chọn
    45
  • Thời gian đóng: .

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,023
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Xếp nói chuẩn, em đi chưa được nhất hội Ỉn nhưng em cũng ứ mong bị thua :D Lần sau mà thi là em tháo 2 ống thông hơi cho đổ 65l luôn rồi cho 4 voi lên lắc như nhà Ếch chứ mấy Ỉn còi lắc nhẹ mấy cái đã hết hơi thế này thua là phải :D
Âỳ dà, thực tế lúc nhồi xăng cho Ếch, anh em ếch cổ vũ các cụ trèo lên cản, lên thành xe 3 4 cụ ỉn + ít nhất 1 cụ ếch góp sức nhún xe ếch cùng các cụ Ỉn. Đến lúc nhồi xăng cho Ỉn, cụ cung cấp đƯợc bất kỳ ảnh hay clip nào có 1 bác Ỉn nhồi xăng cho Ỉn hoặc nhiều hơn 2 cụ Ếch cùng nhồi Ỉn 1 lúc thì cụ đưa lên đây, em sẽ tạ lỗi cùng cụ. Chưa bàn đến việc là anh em nhà Ếch cổ vũ các cụ cứ leo lên nhún tẹt đi, nhiệt tình vào... đến lúc Ỉn Vào nhồi, có 2 bác ếch nhún mà hầu như cụ chủ Ỉn nào cũng nhăn nhó: nhún vừa thôi, hỏng thụt xe em - lạ :) Cụ có biết là vài em Ỉn cuối, anh em TT và BTC quyết định không nhồi thêm nữa vì trời mưa và muốn kết thúc để đi nhậu, anh em Ếch cũng không lăn tăn gì.Giờ, mọc ở đâu ra vài ba cụ Ỉn lên đây than vãn là sao nhể - lạ phát nữa?

Và mấu chốt là gì: Bản chất của việc test nhiên liệu Ếch và Ỉn là để anh em hai nhà tham khảo về mức tiêu thụ nhiên liệu trong 1 bài thi cụ thể, và trên hết nó là một tiết mục góp phần chung vui, thêm rôm rả trong ngày vui của hội nhà Ỉn. Đã là chủ nhà, thành viên của chủ nhà, có lòng mời khách đến giao lưu, nếu có ai đó không đủ độ hào sảng để thể hiện đúng vai trò và vị thế đàng hoàng khi tiếp khách, sinh ra kêu ca, phàn nàn, hoặc cay cú vì mỗi việc xe Ỉn ăn nhiều xăng hơn Ếch trong buổi SN nhà Ỉn thì quả thật rất mất thể diện, vị thế của chủ nhà - Tiếc thay.
 

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,023
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Buổi giao lưu nhân dịp sinh nhật nhà Inova đúng ra phải rất vui, hoặc vì lý do gì chăng nữa mà chưa thật vui thì phải làm cho nó ngon lành, đàng hoàng lên. Vậy mà chả hiểu sao có một số chiến sĩ có vẻ không muốn như vậy??
Tụt hết cả hứng, nhảm thật :)
 

DuyThanhSNG

Xe tăng
Biển số
OF-116401
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
1,734
Động cơ
403,149 Mã lực
Âỳ dà, thực tế lúc nhồi xăng cho Ếch, anh em ếch cổ vũ các cụ trèo lên cản, lên thành xe 3 4 cụ ỉn + ít nhất 1 cụ ếch góp sức nhún xe ếch cùng các cụ Ỉn. Đến lúc nhồi xăng cho Ỉn, cụ cung cấp đƯợc bất kỳ ảnh hay clip nào có 1 bác Ỉn nhồi xăng cho Ỉn hoặc nhiều hơn 2 cụ Ếch cùng nhồi Ỉn 1 lúc thì cụ đưa lên đây, em sẽ tạ lỗi cùng cụ. Chưa bàn đến việc là anh em nhà Ếch cổ vũ các cụ cứ leo lên nhún tẹt đi, nhiệt tình vào... đến lúc Ỉn Vào nhồi, có 2 bác ếch nhún mà hầu như cụ chủ Ỉn nào cũng nhăn nhó: nhún vừa thôi, hỏng thụt xe em - lạ :) Cụ có biết là vài em Ỉn cuối, anh em TT và BTC quyết định không nhồi thêm nữa vì trời mưa và muốn kết thúc để đi nhậu, anh em Ếch cũng không lăn tăn gì.Giờ, mọc ở đâu ra vài ba cụ Ỉn lên đây than vãn là sao nhể - lạ phát nữa?

Và mấu chốt là gì: Bản chất của việc test nhiên liệu Ếch và Ỉn là để anh em hai nhà tham khảo về mức tiêu thụ nhiên liệu trong 1 bài thi cụ thể, và trên hết nó là một tiết mục góp phần chung vui, thêm rôm rả trong ngày vui của hội nhà Ỉn. Đã là chủ nhà, thành viên của chủ nhà, có lòng mời khách đến giao lưu, nếu có ai đó không đủ độ hào sảng để thể hiện đúng vai trò và vị thế đàng hoàng khi tiếp khách, sinh ra kêu ca, phàn nàn, hoặc cay cú vì mỗi việc xe Ỉn ăn nhiều xăng hơn Ếch trong buổi SN nhà Ỉn thì quả thật rất mất thể diện, vị thế của chủ nhà - Tiếc thay.
Công nhận CỤ nói đúng không sai tý nào.Chỉ tiếc vì trời mưa các CỤ ỉn lại vội về mà không đong đo đếm nốt con Ếch thứ 3 đi theo đoàn.Nhưng lúc mở nắp bình xăng kiểm tra thì thấy nó chỉ vơi đi có chút ít không nhiều.Công nhận Ếch ăn uống ít thật..(hay có mẹo gì khác).Nhưng dù sao thì buổi test cũng thành công và mọi người đều vui.
 
Chỉnh sửa cuối:

Suzz

Xe điện
Biển số
OF-4444
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
3,426
Động cơ
582,557 Mã lực
Nơi ở
GAP YEAR
Lần sau thi thố như lão XO nói cũng có vẻ hợp lý hơn
 

vnr_82

Xe điện
Biển số
OF-4446
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
2,790
Động cơ
575,808 Mã lực
Âỳ dà, thực tế lúc nhồi xăng cho Ếch, anh em ếch cổ vũ các cụ trèo lên cản, lên thành xe 3 4 cụ ỉn + ít nhất 1 cụ ếch góp sức nhún xe ếch cùng các cụ Ỉn. Đến lúc nhồi xăng cho Ỉn, cụ cung cấp đƯợc bất kỳ ảnh hay clip nào có 1 bác Ỉn nhồi xăng cho Ỉn hoặc nhiều hơn 2 cụ Ếch cùng nhồi Ỉn 1 lúc thì cụ đưa lên đây, em sẽ tạ lỗi cùng cụ. Chưa bàn đến việc là anh em nhà Ếch cổ vũ các cụ cứ leo lên nhún tẹt đi, nhiệt tình vào... đến lúc Ỉn Vào nhồi, có 2 bác ếch nhún mà hầu như cụ chủ Ỉn nào cũng nhăn nhó: nhún vừa thôi, hỏng thụt xe em - lạ :) Cụ có biết là vài em Ỉn cuối, anh em TT và BTC quyết định không nhồi thêm nữa vì trời mưa và muốn kết thúc để đi nhậu, anh em Ếch cũng không lăn tăn gì.Giờ, mọc ở đâu ra vài ba cụ Ỉn lên đây than vãn là sao nhể - lạ phát nữa?

Và mấu chốt là gì: Bản chất của việc test nhiên liệu Ếch và Ỉn là để anh em hai nhà tham khảo về mức tiêu thụ nhiên liệu trong 1 bài thi cụ thể, và trên hết nó là một tiết mục góp phần chung vui, thêm rôm rả trong ngày vui của hội nhà Ỉn. Đã là chủ nhà, thành viên của chủ nhà, có lòng mời khách đến giao lưu, nếu có ai đó không đủ độ hào sảng để thể hiện đúng vai trò và vị thế đàng hoàng khi tiếp khách, sinh ra kêu ca, phàn nàn, hoặc cay cú vì mỗi việc xe Ỉn ăn nhiều xăng hơn Ếch trong buổi SN nhà Ỉn thì quả thật rất mất thể diện, vị thế của chủ nhà - Tiếc thay.
Dòng đỏ đỏ, e cũng từng là người đi Ford, e nhận thấy đó là tính cách của người đi Toy cụ ạ. Ông ngoại nhà e cũng đi Toy, cẩn thận, giữ xe vãi. Khi nào cũng sợ. Hầu như những ng đi 4 tính phóng khoáng, vui vẻ =))
Như e đã nói, nếu cuối cuộc thi mà càng lắc, càng nhồi và đổ xăng vào thì lượng xăng đổ vào sẽ nhiều hơn => ăn nhiều xăng hơn ????
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,831
Động cơ
508,433 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Âỳ dà, thực tế lúc nhồi xăng cho Ếch, anh em ếch cổ vũ các cụ trèo lên cản, lên thành xe 3 4 cụ ỉn + ít nhất 1 cụ ếch góp sức nhún xe ếch cùng các cụ Ỉn. Đến lúc nhồi xăng cho Ỉn, cụ cung cấp đƯợc bất kỳ ảnh hay clip nào có 1 bác Ỉn nhồi xăng cho Ỉn hoặc nhiều hơn 2 cụ Ếch cùng nhồi Ỉn 1 lúc thì cụ đưa lên đây, em sẽ tạ lỗi cùng cụ. Chưa bàn đến việc là anh em nhà Ếch cổ vũ các cụ cứ leo lên nhún tẹt đi, nhiệt tình vào... đến lúc Ỉn Vào nhồi, có 2 bác ếch nhún mà hầu như cụ chủ Ỉn nào cũng nhăn nhó: nhún vừa thôi, hỏng thụt xe em - lạ :) Cụ có biết là vài em Ỉn cuối, anh em TT và BTC quyết định không nhồi thêm nữa vì trời mưa và muốn kết thúc để đi nhậu, anh em Ếch cũng không lăn tăn gì.Giờ, mọc ở đâu ra vài ba cụ Ỉn lên đây than vãn là sao nhể - lạ phát nữa?

Và mấu chốt là gì: Bản chất của việc test nhiên liệu Ếch và Ỉn là để anh em hai nhà tham khảo về mức tiêu thụ nhiên liệu trong 1 bài thi cụ thể, và trên hết nó là một tiết mục góp phần chung vui, thêm rôm rả trong ngày vui của hội nhà Ỉn. Đã là chủ nhà, thành viên của chủ nhà, có lòng mời khách đến giao lưu, nếu có ai đó không đủ độ hào sảng để thể hiện đúng vai trò và vị thế đàng hoàng khi tiếp khách, sinh ra kêu ca, phàn nàn, hoặc cay cú vì mỗi việc xe Ỉn ăn nhiều xăng hơn Ếch trong buổi SN nhà Ỉn thì quả thật rất mất thể diện, vị thế của chủ nhà - Tiếc thay.
Em không nói mấy cái xe đó mà em nói riêng cái xe em lúc đầu đã không được lắc nhiều do không có kinh nghiệm và không đủ người, xe em dán niêm phong luôn từ lúc đó, khi đấy cụ còn chưa đến, chỉ có 1 cụ đi Veracruz đến thôi, cụ hiểu lầm rồi :( Còn vấn đề cay cú thì em không hề có cay cú tí nào, nếu cay cú em đã không nói vậy, cụ nói thế ảnh hưởng đến uy tín hội Ỉn. Việc thi thố chỉ là phụ, cái chính là vui vẻ, bọn em muốn có điều kiện giao lưu tiếp lần 2 rồi lần 3 chứ kêu ca phàn nàn gì với các cụ đâu, cụ cả nghĩ quá rồi :( Lúc các cụ lên nhún thì bọn em đùa tếu chứ kêu ca gì cái thụt, có 8 ông lên xe thì nó vẫn phi đường xấu ầm ầm, em đi mãi rồi có hỏng đâu, cụ lại không hiểu rõ rồi :(
 
Chỉnh sửa cuối:

cháu lên 3

Xe container
Biển số
OF-92986
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
5,675
Động cơ
456,508 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Theo em cứ làm 1 phát nữa, để 2 xe bắt đầu báo đèn xăng, đổ mỗi xe 1 củ, chạy đến khi nào báo đèn xăng tiếp, xe nào báo trước là thua
 

cuoichu

Xe buýt
Biển số
OF-21271
Ngày cấp bằng
18/9/08
Số km
575
Động cơ
503,450 Mã lực
Bọn em giờ mới hoàn hồn, đang ngồi thở. Cám ơn ae Ếch. Chỉ tiếc rằng ko được uống với NgocPhan để hỏi ra răng mô sao .....kỳ lạ thía ::D Trận đấu nào cũng có lượt đi lượt về các cụ nhể ....
Em lần nữa cám ơn Cụ & nhà Ỉn đã tạo điều kiện giao lưu. Thực ra thì chính bọn em cũng ngạc nhiên với kết quả này, hehe.
Anh em đã chơi với nhau thì quan trọng gì lượt đi lượt về Cụ ơi, cứ gặp nhau là sướng rồi, cơ mà khi đấy sợ các cụ bỏ qua thi xăng mà thi bia luôn ấy chứ!
Chúc Ỉn clb thêm tuổi thêm mạnh, anh em nhà ỉn chân cứng đá mềm TLBA nhé!
 

cuoichu

Xe buýt
Biển số
OF-21271
Ngày cấp bằng
18/9/08
Số km
575
Động cơ
503,450 Mã lực
Em đi thi lý thuyết thấy thầy dạy chọn Pa tất cả, giờ em cứ thế làm theo thôi, hihi.
 

cuoichu

Xe buýt
Biển số
OF-21271
Ngày cấp bằng
18/9/08
Số km
575
Động cơ
503,450 Mã lực
Em không nói mấy cái xe đó mà em nói riêng cái xe em lúc đầu đã không được lắc nhiều do không có kinh nghiệm và không đủ người, xe em dán niêm phong luôn từ lúc đó, khi đấy cụ còn chưa đến, chỉ có 1 cụ đi Veracruz đến thôi, cụ hiểu lầm rồi :( Còn vấn đề cay cú thì em không hề có cay cú tí nào, nếu cay cú em đã không nói vậy, cụ nói thế ảnh hưởng đến uy tín hội Ỉn. Việc thi thố chỉ là phụ, cái chính là vui vẻ, bọn em muốn có điều kiện giao lưu tiếp lần 2 rồi lần 3 chứ kêu ca phàn nàn gì với các cụ đâu, cụ cả nghĩ quá rồi :( Lúc các cụ lên nhún thì bọn em đùa tếu chứ kêu ca gì cái thụt, có 8 ông lên xe thì nó vẫn phi đường xấu ầm ầm, em đi mãi rồi có hỏng đâu, cụ lại không hiểu rõ rồi :(
đấy có mỗi 2 anh em nói chuyện với nhau mà đã ra 3 sao 7 bản rồi, nên trên diễn đàn mọi người hiểu sai ý nhau cũng là chuyện bình thường.
Em thì hiểu là cuộc thi đã chấm dứt để hoà cũng không khí chào mừng SN Ỉn clb. Kết quả cũng chỉ để tham khảo và cho vui thôi, anh em giao lưu là chính. Hehe
 

wacwac

Xe buýt
Biển số
OF-124177
Ngày cấp bằng
14/12/11
Số km
998
Động cơ
389,072 Mã lực
Nguyên nhân chính là do đội Ếch chém gió ác quá làm mã lực của đội Ỉn giảm khi đi ngược gió (nhìn kết quả vote trước khi thi là biết) :)

Nếu đo đếm cẩn thận thì ko cần nhìn con xe về nhất mà nhìn con xe về nhì của cụ Xe muộn cũng ấn tượng rồi.
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,831
Động cơ
508,433 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Để minh chứng cho lời em nói, các cụ xem cái ảnh xe bọn em lúc nhồi đổ xăng do một lão nào đó chụp nhé :(
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
À, các cụ lạc đề cái thớt của em rồi.

Đề em đưa ra là các cụ tìm giúp em nguyên nhân, em cũng ko thể làm sao tin được con số sau khi cuộc thi kết thúc mặc dù em là người cân đong đo đếm ngay tại trận. Ý em là phân tích về kỹ thuật, về nguyên lý, về lý thuyết thì sao lại có sự ăn uống kiêng khem thế! Đâu là nguyên nhân chính?
 

Phanminh2012

Xe tải
Biển số
OF-128665
Ngày cấp bằng
29/1/12
Số km
370
Động cơ
378,700 Mã lực
Dòng đỏ đỏ, e cũng từng là người đi Ford, e nhận thấy đó là tính cách của người đi Toy cụ ạ. Ông ngoại nhà e cũng đi Toy, cẩn thận, giữ xe vãi. Khi nào cũng sợ. Hầu như những ng đi 4 tính phóng khoáng, vui vẻ =))
Như e đã nói, nếu cuối cuộc thi mà càng lắc, càng nhồi và đổ xăng vào thì lượng xăng đổ vào sẽ nhiều hơn => ăn nhiều xăng hơn ????
Em xin copy cái đường link lên đây để các cụ hiểu thêm về nhau ạ. Đó cũng là câu trả lời thay cho lời em muốn nói ạ. Chính tay em và lão XO đổ từng bình xăng 1 bằng cốc đo 900ml 1 nên em khẳng định kết quả vè nhiên liệu là chuẩn . Đổ đến khi tràn miệng bình rồi lại rung lắc rồi lại đổ tiếp. Nhưng dù sao nó chỉ là cuộc vui góp phần thêm sinh động cho SN nhà InC thôi ạ. Cuộc chơi ko mang nặng tính thắng thua nên em nghĩ các cụ cũng không nên căng thẳng về cuộc chơi này làm gì.
Có 1 số cụ em thấy có như comt mang tính hồ đồ và ko hề mang yinhs xây dựng thì hãy nên xem lại
Hei zaaaaaaaa .
http://www.youtube.com/v/QZQ_kknBI24
 
Chỉnh sửa cuối:

AnhTT6

Xe tăng
Biển số
OF-69430
Ngày cấp bằng
29/7/10
Số km
1,205
Động cơ
441,730 Mã lực
Em thấy mấy cụ cmmt lạc thớt hết rồi, cuộc thi chỉ là vui thôi, thắng thua quan trọng gì...

Quan trọng là anh em nhà Ỉn và Escape có cơ hội gặp nhau, giao lưu, sau đó tụ tập oánh chén => đấy là cái thành công nhất ngày hôm qua.
 

htlongbien

Xe điện
Biển số
OF-50474
Ngày cấp bằng
9/11/09
Số km
3,058
Động cơ
486,853 Mã lực
Nơi ở
Ford Laser Family (FLF)
Ngày vui của đại gia đình, mời và khách đến thăm hỏi- động viên lại còn giao lưu nữa thì chủ nào chả tỏ lòng hiếu khách! :6: (b) :6: (b) :6: (b)
 

dieubat618

Xe buýt
Biển số
OF-296739
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
544
Động cơ
316,750 Mã lực
Hôm nay thử đi trong phố theo cách tiết kiệm xăng nhất của esc, bấm o/d off và vòng tua luôn dưới 1000v/p, 2 ông con ngồi cạnh complaint ngay, kêu đi thế này con ngồi yaris của mẹ sướng hơn :))
Hấp xăng đại pháp là đây. Cụ lại để lộ bí kíp rồi :))
 

GlasWeld

Xe tăng
Biển số
OF-197361
Ngày cấp bằng
5/6/13
Số km
1,301
Động cơ
338,757 Mã lực
Em mới nhìn bìa, cụ nào đọc hết bí kíp thì thì bật mí đi còn gì nữa, quyển này đang hot quá!!!:-|
 

dieubat618

Xe buýt
Biển số
OF-296739
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
544
Động cơ
316,750 Mã lực
Em là người rót từng cốc xăng 1 vào bình thì thấy rằng: ếch hoàn toàn chuẩn, đề nghị cụ ngocphanxls cho tí kinh nghiệm, còn nhà ỉn em hoàn toàn tự tin nói rằng: nhà ỉn chưa hiểu nhiều về thiết kế bình xăng của ỉn, rất nhiều khả năng là các cụ nhìn thấy đầy ra miệng mà tưởng đầy thật, lắc vài phát là nó phì hơi ra lại nhồi được thêm vài lít nữa.

Em có tí đề xuất: chọn 1 ngày đẹp trời chúng ta tổ chức 1 buổi test nhiên liệu fun, mỗi hãng chỉ đc chọn 1 đại diện ưu tú nhất, quãng đường đủ dài để thể hiện bản lĩnh lái (khoảng 200km), trọng tài ra đề thật chuẩn (ví dụ: tải trung bình 4 người/xe, điều hoà chạy mức ntn…), đại diện các hội chứng kiến để cuộc chơi nó thuyết phục.

:D
em đề cử luôn con ếch 3.2 với con V của cụ đi lạc đường hôm trước ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top