- Biển số
- OF-22422
- Ngày cấp bằng
- 14/10/08
- Số km
- 12,591
- Động cơ
- 619,608 Mã lực
- Nơi ở
- www.bodetam.vn
- Website
- www.bodetam.vn
Bác cứ xem cách xe Bus chạy 2-3 xe dàn hàng ngang ra đường thì bác hiểu, bác đi sau cảnh tắc đường kiểu này xem bác có ức chế và suy nghĩ như em ko?Lại một cách nhìn phiến diện.
Tắc đường có rất nhiều nguyên nhân, em nghĩ chủ yếu là do ý thức chứ không phải các phương tiện công cộng
Đồng ý với cụ ở điểm này, cứ đi qua ngã tư thấy các cụ "CỐ" là rõ ngay mà, tầm nhìn xa qua 1/2 bánh xe mìnhTheo nhà cháu, đa số các vụ tắc đường xảy ra hàng ngày là do sự di chuyển chỉ biết đến mình, bất chấp hậu quả của một số thành phần tham gia giao thông. Trong đó, đa số là các thành phần dẫu có vi phạm cũng hầu như không bị xxx xử lý như biển xanh, biển đỏ, bus, taxi và một số thành phần ăn theo. Một số khác là các thành phần tranh thủ xxx không thể xử lý xuể khi - do quá đông - việc xử lý có khả năng gây ùn tắc.
Ngoài ra, một số điểm nhập nhèm trong hệ thống luật cũng gây ra khả năng bắt bừa, cãi xóa của nhiều đối tượng - xxx cũng thường chán chả bắt dững trường hợp mà cách tranh cãi đã được phổ biến rộng rãi
Như vậy, nguyên nhân chính gây tắc đường (theo nhà cháu) là sự lờ mờ, nhập nhèm trong khâu lập pháp, kết hợp với sự thiếu công bằng và minh bạch trong khâu hành pháp (không chỉ trong lĩnh vực GTĐB dưng chả mở rộng làm giề ). Tất cả các sự vi phạm, bừa bãi khác đều là hệ quả tất yếu của nguyên nhân trên.
Giống em. Chán cái nút giao thông này. Ngày nào cũng như ngày nào.bức xúc vì ngày nào cũng bị dư này đoạn rẽ vào đường Trần Thái Tông, cầu giấy
Chỗ này làm đèn xanh đèn đỏ cũng ko được vì mấy thằng làm quy hoạch nó vẽ đường Nguyễn Phong Sắc và đường Trần Thái Tông lệch nhau xa quá nên ko lắp đc đèn tín hiệu ở đây ( Lỗi này do thằng làm quy hoạch giao thông đô thị) ko có giải pháp gì hay thì 100 năm nữa nút giao cắt này vẫn tắc đường hàng ngày và hàng giờ kể cả giờ thấp điểm nhu hiện nay!Giống em. Chán cái nút giao thông này. Ngày nào cũng như ngày nào.
Nhưng mà em nghĩ chỗ này nên tổ chức thành đèn xanh đèn đỏ thì hơn, chứ u-turn không ổn.
Cái chỗ này ngày nào em cũng qua hai lượt, lượt đi thì tắc chỗ quay đầu, lượt về thì vướng đoạn ra Cầu Giấy, mấy hôm nay còn thêm dăm ba cái ụ cống lại càng tắc hơn. Hà Nội nghìn năm mà công dân thủ đô ra đường phải bon chen khổ quá.Chỗ này làm đèn xanh đèn đỏ cũng ko được vì mấy thằng làm quy hoạch nó vẽ đường Nguyễn Phong Sắc và đường Trần Thái Tông lệch nhau xa quá nên ko lắp đc đèn tín hiệu ở đây ( Lỗi này do thằng làm quy hoạch giao thông đô thị) ko có giải pháp gì hay thì 100 năm nữa nút giao cắt này vẫn tắc đường hàng ngày và hàng giờ kể cả giờ thấp điểm nhu hiện nay!
Theo em thì xe Bus hiện tại được ưu ái và đặc quyền quá nhiều.Thử hỏi có khi nào bus bị phạt sai làn đường,đèn đỏ chưasáng e vừa đi đường Chùa Bộc cũng thế một bên 4b xếp hàng bên này 2b thi ông Bus cứ thế lừ lừ thế là đành phi lên vỉa hè ko thì đoạn dài ăn đủ. hỏi sao xe thoát đâu được ng dân lại phải vi phạm. cũng do nhiều phía sai nhưng cos mấy ông BUs thì chật thật, đường Vn thì bé