Hồi cháu ra Pico mua cái lò vi sóng. Chọn đúng model rồi sau đó tụi đó nó check, check hết thì sau nó báo mã này chỉ còn 1 cái đang trưng bày ở luôn đây, nếu lấy tụi nó sẽ cho thử cắm điện các kiểu. Sau đó cháu thấy không an toàn nên quyết định chọn cái khác
..
Khách hàng thì 9 người 10 ý, quan trọng không phải cái nào bền hơn cái nào (vì cũng chả có cơ sở để nói, đa số của bền tại người, các cụ sử dụng đúng cách nó khắc bền hơn cái người đi dùng vừa dùng vừa phá) mà quan trọng là nó phải minh bạch rõ ràng, khách cảm thấy đồng $ mình bỏ ra xứng đáng và ĐÚNG như đã thỏa thuận, thế là OK mà các cụ
.. kể cả đắt hơn xíu, nhưng có người người ta thà bỏ thêm xíu $ đó để mua lại sự tin tưởng, sự an tâm về dịch vụ cơ mà